Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

สนิทกันอยู่ดีๆเค้าก็ตีตัวออกห่าง?

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
+++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++
.
.
.
สวัสดีค่ะ คือเรามีปัญหานิดหน่อยเกี่ยวกับเพื่อนผู้ชายคนนึง สมมุติว่าชื่อ ด้ง ละกันนะคะ
คือเรากับด้งเนี่ยเป็นเพื่อนกัน เเต่ก็ไม่เชิงสนิทอะไรมากมายนะคะเเต่ถ้าเทียบกับเพื่อนผู้ชายคนอื่นๆในห้องเเล้วด้งนี่คือเพื่อนที่เราคุยด้วยบ่อยมากๆ เเถม....เราก็รู้สึกชอบด้งด้วย 
ช่วงเเรกๆเรากับด้งเล่นด้วยกันคุยกันบ่อยๆ ตัวเราเองก็เเฮปปี้มากค่ะ เเบบมีคนคอยคุยด้วย ช่วยงานนู่นนี่นิดหน่อย หลายครั้งด้งก็ขอลอกงาน5555 เเละด้งก็ชอบลูบหัวเราด้วย....เราเป็นคนที่เเพ้การลูบหัวมากๆ มันจะทำให้เรารู้สึกเเบบว่า อบอุ่นอะไรอย่างนั้น...... จากตอนเเรกที่รู้สึกว่าเป็นเพื่อนที่น่ารัก กลายเป็นคนที่เรารู้สึกมากกว่าเพื่อน คือมันล้ำเส้นคำว่าเพื่อนมาเเล้วอ่ะค่ะ เราย้อนกลับไม่ได้  อย่างที่เล่าค่ะ ตอนเเรกๆมันก็ดีเเต่พอช่วงหลังๆไม่สิคะเมื่อวานก่อนจะง่ายกว่า เค้าเเปลกไปอ่ะค่ะเเปลกไปอย่างเห็นได้ชัด คือเพื่อนเราอาจจะสัมผัสไม่ได้ เพื่อนเราก็บอกไม่หรอกไม่เห็นเเปลกเลย ด้งมันก็ทำตัวปกติกับเราเเต่เรารู้สึกนะคะ ว่าด้งไม่อยากคุย ปกติด้งจะเเหย่เรา คุยกับเรา เเต่เดี่ยวนี้เค้าไม่ยุ่งเลยอ่ะค่ะ เวลาเดินผ่านก็เมินเราไปเลย นอกจากเราจะไปถามอะไรเค้า เราที่เเอบชอบเค้าอยู่ก็ใจเเป้วเลย เศร้ามาก คิดไว้ในหัวเลยว่าเค้า เกลียด เรารึปล่าว? ไม่พอใจอะไรมั้ยนะ? ​
คือเราก็พยายามคิดนะคะว่า เอ....เราไปทำอะไรผิดรึเปล่านะ เเต่เราว่าไม่น่าจะมีนะคะ เราไม่เคยด่าด้ง ไม่เคยงกงาน การบ้าน คุยด้วยไม่เมิน เเต่เราไม่รู้จริงๆว่าทำไมอยู่ดีๆด้งถึงเป็นเเบบนี้
**เราอยากทราบค่ะว่า**
-พอจะมีสาเหตุอะไรบ้างคะที่ทำให้เพื่อนที่สนิทกันขนาดนี้ ตีตัวออกห่าง
-ทำไงถึงจะง้อเค้าได้คะ เราอยากคุยอยากเล่นกับเค้าเหมือนเดิมมากๆ
.
.
.
+++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++

แสดงความคิดเห็น

>

7 ความคิดเห็น

MiniBH 22 ก.ย. 60 เวลา 20:22 น. 1

มันมีหลายๆปัจจัยนะที่ทำให้เกิดเรื่องแบบนี้ เพราะว่าเราใกล้สอบแล้วเค้ายุ่งๆหรือเปล่า หรือว่าเค้าอาจจะกำลังตั้งหลักไปทบทวนความรู้สึกก็ได้นะ เค้าอาจจะชอบคุณก็ได้นะ! ลองเปิดใจฟังเหตุผลจากมุมมองของเพื่อนรอบๆตัวแล้วมาปะติดปะต่อกันนะ เราว่าต้องหาคำตอบได้แน่ๆ!

0
ikackacc 2 ต.ค. 60 เวลา 16:42 น. 6

เราไปถามเค้ามาเเล้ว เค้าบอกไม่มีอะไร ไม่ได้โกรธ คงเป็นเราเองที่คิดมากไปจริงๆ ตอนนี้เหมือนเดิมทุกอย่างเเล้วล่ะค่ะ ขอบคุณทุกคนที่เข้ามาตอบนะคะ


1