Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ไม่ได้ตั้งใจจะรักใครหลายคน...

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
สวัสดีค่ะ ขอไม่บอกชื่อน่ะะ
คือ.. เรามีคนรัก คบกันได้4ปี กว่าๆ
แรกๆนี้ก็ดีทุกอย่าง เอาอกเอาใจ บอกอะไรก็รับฟัง ไม่ค่อยทำให้เราเสียใจเลยย แต่!!เมื่อ จะครบรอบ4ปี
อะไรๆ ก็เปลี่ยนไป อย่างกะเปลี่ยนเป็นคนใหม่ จากที่เคยเอาอกเอาใจ บอกอะไรก็รับฟังกัน แต่ตอนนี้เหมือนมีอะไรบางอย่าง มาเปลี่ยนแปลงชีวิตเค้า ใหม่ไม่เหมือนอย่างที่เคยเป็น... จากที่เคยดี ก็เป็นเลวว!
จนเราไม่อยากจะทนอยู่กับเค้าอีกเลย เพราะหลายๆสาเหตุ.......

อยุ่มาวันหนึ่งเราก็นั่งเล่นเฟสบุ๊ค แชทกับเพื่อนอยุ่ดีๆ ก็มีแชทอีกแชทหนึ่งเด้งมาา ซึ่งก็เป็นคนที่เรารุ้จัก เค้าทักมาพุดคุยด้วย ก็คุยกันมาได้หลายวัน โดยที่ไม่คิดอะไร เค้าก็ดทกแคร์ดูแลเอาใจเรา เวลาเราไปไหนเค้าถามเสมอ ว่าไปกะใคร พอคุยกันมาได้จะเข้า2เดือน เราก็เลยเอะใจว่าทำไม?? เขาถึงมาใส่ใจเราขนาดนี้
เขาจึงตอบกลับมาอย่างมั่นใจว่า.... ก็รักใงงง!! เราก็อึ้งง เพราะเราก็ไม่ได้คิดอะไรกับเค้า แต่เราก็มาคิดไดว่า ที่ผ่านมาเขาก็ใส่ใจเราดีน่ะ ไม่เหมื่อนคนที่เราคบอยุ่ แต่เค้าไม่เคยใส่ใจเรา เราก็เลยถามกลับไปอีกว่า.. "คำว่ารักที่พูดมา มันจริงป่าวว?" เค้าก้ตอบว่า..!! "จริงๆ เราก็แอบรักเธอมานานแล้ว ด้วยความที่เราไม่กล้าทักมาบอกว่าเราชอบเธอ เพราะเรากลัวเธอรังเกียจเรา และเราก็กลัวว่าเธอกะแฟนจะทะเลาะกัน เราจริงไม่กล้าบอกว่าชอบเธอ" ต่อมา เราก็ได้อธิบายเรื่องของเรากับแฟน ให้เขาฟัง โดยที่เขาก็รุ้เรื่องเขาเรากับแฟนมาก่อนแล้ว.... และเขาก็ตั้งใจจะมาปรอบเรา

พอเราไม่ไดคุยกะแฟน เราห่างกันกะแฟน เราก็มาคุยกะคนนี้ได้สักพัก พอคุยกันได้จะเข้าเดือนที่3 เราก็ได้ตกลงคบกะเค้า เพราะเราคิดว่าเค้าอาจดีกว่าแฟนเก่า เราก็นเลยคุยกับเค้าจนถึงปัจจุบัน......
อยุ่มาวันหนึ่ง เราไปเดินตลาด และได้ไปเจอแฟนเก่า ต่างคนต่างมองดูหน้ากัน แล้วคิดว่าสายตาเค้า เหมือนยังมีเยื่อใยให้เราอยู่ พอถึงเวลาประมาณ19:20น. กว่าๆ มีเบอร์แปลกๆโทรมาหาเรา เราก็เลยกดรับสาย...
เป็นเสียงผุ้ชาย พอเรารุ้ว่าเป็นเสียงผุ้ชาย เราก็คิดเลยว่าต้องเป็นแฟนเก่า แล้วมันก็เป็นจริงๆ
เขาโทรมาเพื่อที่จะขอคืนดี เขาอยากกลับมาเป็นเหมือนเดิม ด้วยความความที่เราก็ยังมีเยื่อใยให้เค้าอยุ่ เราก็ได้ตอบตกลง กลับไปคืนดี
แต่เราก็ไม่คิดที่จะทำร้ายจิตใจคนที่เราคุยอยุ่ปัจจุบัน เราก็คิดว่าท้าเขารุ้ความจริง เขาต้องเสียใจไม่มากก็น้อยแหล่ะะ พอเค้ารุ้ความจริง เขาก็บอกกลับเราว่า เขารับได้ เขารุ้ยุ่ว่าเรายังลืมแฟนเก่าไม่ได้ เราจึงได้บอกกับเขาว่าา.... เราขอโทษน้ะะ

แล้วเราก็ได้กลับมาคบกะแฟนเก่าเหมือนเดิม
#ปล. ที่เราพูดมา จะว่าเราเป็นคนเลวก็ได้น่ะ ขนาดเราก็ยังคิดว่า ตัวเองเป็นคนเลวเลย เพราะเราไปทำร้ายจิตใจคนอื่น

แสดงความคิดเห็น

>