Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

โดนเพื่อนเข้าใจผิด

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
คือมันเป็นอารมย์ที่เเบบว่า ขอใช้คำน่ะค่ะ โครตเ-*ยเลยค่ะ เพื่อนเจ้าใจว่าเราขโมยเงินมัน 2000 รึเท่าไรนี้เเละค่ะ มีเพื่อนมาบอก เราก้ไม่รุ้จะพูดยังไง ถ้าเราไปถามเขาเลยตรงๆ ว่าเราไม่ได้เอาไปเขาก้จะหาเราว่าร้อนตัว เราคิดว่าปัจจัยที่ทำให้เพื่อนคนนี้เขาใจผิดเพราะ ว่า อิวันสอบ เราทำข้อสอบเสร็จเร็วโคตรๆ เสร็จคนเเรกทุกวิชา (เราไม่ได้มั่วน่ะ) ประกอบด้วย1.  ตั้งเเต่เที่ยงมาเรามีอาการลุกลี้รุกล้น สืบเนื่องจาก เราไม่ได้ส่งงานอาจาร์ท่านหนึ่ง ว่าจะไปหาท่านเเล้วท่านไม่อยุ่ เเล้วเเกรเลือกมากโคตรๆ  
2.  วันสอบมีไป2ม ที่อยุ่ในรถคือม.2 กับ ม.3 เเล้วม.3 ตารางสอบเเค่เที่ยง เเต่ม.2 บ่าย2 ก้เกรงว่าจะรีบตั้งใจทำข้อสอบเเล้วรีบส่งงานเเกรให้ครบ จะได้ไม่ให้พี่ม.3 รอ เราก้รีบจนเหงื่อนี้ไหลเป้นน้ำประปาเลยทีเดียว รีบโคตร เเบบร้นๆ เหมือนเพื่อนวิ่งหนีตายอ่ะ วิ่งขึ้นอาคารเป้นว่า เล่น 
พอเรากลับบ้านมาเปิดเฟสเขียนด่าไอผ.ชเ-*ย ที่งานเราไป บรรรยายด่าโคตรพ่อโคตรเเม่ ต่อจากนั้นก้พบเพื่อนคนที่เงินหายเนี้ยโพสว่าขอคืนได้มัย ไอเราตอนนั้นก้ไม่รุ้อะไร เอาไปเเชวเล่นในกลุ้มเพื่อนสนิทว่า - กุว่ามันทะเลาะกับเพื่อนมันเเน่ว่ะ ต่อมาไอเพื่อนคนนั้นก้ไปตอบคำสนทนาของเรา ในเเชทห้องว่า เพื่อน เลวเนอะ@ชื่อเรา  เรา ห่ะ
     เพื่อน ใครเอาไปชื่อเรา   เรา ไอเกม
     เพื่อน  เขาโคตรเกียจเลยเดะคนที่ชอบเอาของคนอื่นไปเป็นของตัวเอง      เรา เออนั้นดิ -หัวร้อน
(เเล้วด้วยความ-ของเรา) เราเลยเเค็ปเเล้วตอบกลับเพื่อนในกลุ้มสนิทว่า ด่ากุรึเปล่าว่ะ กุก้ไม่เคยเเย่งไรของอั้มเลยน้าเว้ย!!!  นั้นเเละยิ่งทำให้เพื่อนสงสัยกุเข้าไปใหย่ โอ้ยยยยยยยยย!!!!!!!!เคียดหนักมากกกกกก นอนไม่ได้เลย ตอนนี้1:30 เเล้วยังไม่ได้นอนนนเลย ปวดหัวมากกกกก อยากร้องเเต่ ไม่อยากร้องงงงง  #จะทำไงดี
    

แสดงความคิดเห็น