Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ฝากถึงทุกคนที่มีความรัก...

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
เค้าว่ากันว่า 'ผู้หญิงรักคนเลว'.....
เราเป็นคนนึงที่ต้องมานั่งร้องห่มร้องไห้เพราะคนเลวๆคนนึง...เค้าไม่เคยรักเรา..ไม่เหลียวแล..ไม่สนใจ เราเฝ้าถามในใจว่าทำไม แต่ก็ไม่มีใครตอบเรากลับมาเลย ช่วงนึงที่เค้า(เอ นามสมมุต)ขอพักเรื่องความรักกับเรา โดยที่เค้าตัดสินใจคนเดียว....เราห้ามอะไรไม่ได้ เป็นช่วงนี้..เค้าทิ้งเรา....
'แต่'ใช่ว่าช่วงที่เค้าทิ้งเรา เราจะมีแต่ความทุกข์
ชายคนนึง(บี นามสมมุต)ที่เราคาดไม่ถึงกับสิ่งที่เค้าพูดออกมา...เค้าบอกชอบเรา เค้าเป็นคนที่เราไม่เคยเห็นในสายตาซักเท่าไหร่ หรือบางทีเจอกันก็ลืมชื่อเค้าด้วยซ้ำ คงไม่ต้องอธิบายนะว่าเราแทบไม่สนใจเลย
เค้ามาขอคบกับเรา ช่วงนั้นเราเฮิร์ดหนักมาก เราตอบตกลงเค้าไปหวังว่าเค้าจะทำให้เราลืมเอได้ ยอมรับว่าตัวเองเลวจริงๆค่ะ
บีกับเราคบกันไปเรื้อยๆ เรื้อยๆ เราเริ่มรักบี จากเริ่ม..ก็กลายเป็นรักไปเลย..เรามีความสุขกับสิ่งได้มา ขอบคุณพระเจ้าที่ส่งคนดีๆแบบนี้มาให้เรา เค้าไม่มองสาวใดๆแม้ว่าสาวคนนั้นจะขาวสวยหมวยอึ๋มเอวเล็กเอวบาง เค้าบอกเราเพียงว่า....
'ก็มีเธอเป็นของล้ำค่าอยู่ทั้งคน เราจะสนคนพวกนั้นไปทำไม ไม่ว่าเธอจะอ้วนเท่าไหร่ สิวเยอะ สกปรกเท่าไหน เราก็รักของเรา' 
เราแทบร้องไห้เลยค่ะ เค้าเป็นคนดีมากจริงๆ...เค้าคือรักแท้...เราเชื่อและรักในตัวเค้า คิดให้จูบแรกของตัวเองให้ไปกับเค้า เวอร์จิ้นที่มีก็อยากให้เค้า เราวาดฝันไว้ในอนาคตว่าเราสองคนจะแต่งงานกันแบบไหนก็ได้ไม่ต้องหรูหราอลังการ มีลูกด้วยกัน...รักกัน
จนพระเจ้าเริ่มให้บททดสอบกับเรา
แฟนเก่าของเราโทรมาหา
"เค้ารักตัวเองนะ...กลับมาหาเค้านะ"
เพียงคำพูดไม่กี่ประโยคก็ทำให้เราเชื่อใจคนใจร้ายแบบนั้น เรา..โทรไปหาบีบอกเลิกกับบี...บี..โทรมมาก..มาก บีร้องไห้จนตาบวม บีหายไปหลายวัน เราคอยมองหาบี....
จนวันที่บีกลับมา บีมีแต่สายตาเจ็บปวดส่งมาที่เรา การกระทำที่อยู่ต่อหน้าเราบีแกล้งทำเป็นปกติ เราเย็นชาใส่บี ใบหน้าของบีดูโทรมลงมาก...เราสงสารบี......
นานวันเข้าแฟนของเราก็เหมือนเดิม เลว ต่ำ มั่ว
เราเริ่มทนไม่ไหวเราบอกเลิกเอไป เราไปหาบีแล้วจับมือของบีเอาไว้....พลางจ้องลึกเข้าไปในดวงตาของบี ดวงตาที่ยังคงสะท้อนภาพความทรงจำอันแสนเศร้า หัวใจของเรากระตุกหนัก เราดึงบีมากอดไว้แน่น
"ฮะ..ฮึกก..บี เรากลับมาเป็นเหมือนเดิมนะ"
"เราขอโทษ ที่ทำไม่ดีไว้กับบี ตอนนี้เรารู้แล้วว่าเรารักบีแค่ไหน....ขอให้เราได้รักบีได้ไหม? บียังรักเราอยู่ใช่มั้ย ฮืออ" เราถูกบีดึงออกจากตัวเขา..........บีจูบที่ริมฝีปากของเราอย่างอ่อนโยนแล้วถอนออก
"เราไม่เคยโกรธเธอนะ เราโกรธแต่ตัวเองที่ไม่ดีพอให้เธอมั่นคง..." บีพูดแล้วยิ้มทั้งน้ำตา
"บี..ฮือออ"
"เรามาเริ่มต้นกันใหม่นะ..เรารักเธอนะ" พอบีพูดจบบีก็จูบเราอีกรอบนึง.....เรากับบีกลับมาคบกันใหม่ ตอนนี้เราภูมิใจที่มีแฟนดี มีความสุขกับชีวิต.....ต้องขอขอบคุณพระเจ้าและบททดสอบของท่านที่ทำให้เรารักกันมากยิ่งขึ้น...ขอบคุณค่ะ
ขอฝากถึงทุกคนที่มีความรักนะคะ
ใครก็ตามที่มีความรักจงรักษามันเอาไว้ให้ดี
อย่าให้มันหลุดมือไป คุณอาจไม่ได้มันคืนมาเหมือนเรา บางทีคุณอาจเสียใจไปตลอดชีวิต #สำหรับผู้ชายและผู้หญิง
ส่วนผู้หญิงเราด้วยกันที่มีแฟนที่เลว..เลิกเถอะค่ะ เค้าไม่ใช่รักแท้ของคุณหรอก เค้าเป็นคู่เวรคู่กรรมของคุณมากกว่า..... #สำหรับผู้หญิง
ขอบคุณที่อ่านมาจบค่ะ

แสดงความคิดเห็น

>