Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

เพื่อนสนิทไม่ชอบเรา???

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
คือโรงเรียนที่เราเรียนมันเป็นโรเรียนประจำ มันจะมีการแรนด้อมว่าใครจะได้นอนกับใคร (แยกหญิงชาย) แล้วเราก็ได้นอนห้องกับเพื่อนที่เราสนิทด้วยที่สุด ตอนแรกเรากับเค้าก็ดีใจมาได้นอนห้องด้วยกัน พอผ่านไปสักพักเหมือนแบบเวลาไปไหนเค้าก็ไม่ชวนเรา แบบเพื่อนในกลุ่มมีกัน7คน เค้าชวนทุกคนแต่ไม่ชวนเรา แล้วเป็นแบบนี้มาเทอมหนึ่งแล้ว ถ้าเราไม่ตามไปเราก็ต้องไปกับเพื่อนกลุ่มอื่นแทน เราก็น้อยใจนะว่าแบบทำไมเค้าต้องทำแบบนี้ เพราะเราก็ไม่ได้ทำอะไรให้เค้าโกรธอ่ะ แล้วเวลาเราพูดเค้าชอบถอนหายใจใส่ ไม่ก็ลุกเดินหนี ใส่หูฟังบ้าง หันไปคุยกับคนอื่นแทนบ้าง เเล้วเวลาเค้าพูโเราก็ตั้งใจฟังนะ แล้วเค้าชอบแบบพยายามให้ตัวเองเด่น ให้เป็นที่รู้จัก ปกติเราจะสนิทกับรุ่นพี่หลายคน แล้วพวกพี่เค้าก็ค่อยข้างดังในโรงเรียน ทีนี้เวลาเราไปกับรุ่นพี่เพื่อนคนนั้นก็จะตามมาแล้วก็ชวนพี่เค้าคุยทั้งๆที่พี่เค้าพูดกับเราอยู่ จนรุ่นพี่ไม่ชอบ คือเราไม่รู้จะทำยังไง ควรออกห่างดีมั้ยหรือยังไงช่วยบอกเราทีนะคะ ขอร้อง

แสดงความคิดเห็น

2 ความคิดเห็น

Madam.Park 6 ต.ค. 60 เวลา 21:12 น. 1-1

คือเราเป็นคนที่ไม่มั่นใจในตัวเอง แล้วเรากลัวเค้าจะว่าเราว่าไปหาเรื่องเค้า แล้วถ้าเราจะพูดเราควรพูดยังไงถึงจะดูไม่หาเรื่อง

0
sdfsaf 6 ต.ค. 60 เวลา 22:17 น. 2

เข้าใจครับ เพราะเคยโดนมาก่อน การที่เค้าทำแบบนี้แสดงว่าไม่อยากเป็นเพื่อนด้วยยังไงละครับ หรือถ้าเคยสนิทมากก็คงจะโกรธ หรือไม่ก็เบื่ออาจจะคุยด้วยไม่สนุก เจอแบบนี้หาเพื่อนใหม่ดีกว่าครับ ยิ่งเราพยายามก็ยิ่งทรมานมากๆๆครับ ผมเคยพยากยามสนิทกับเพื่อนแต่เพื่อนไม่ยอมสนิทด้วย ทั้งพยายามช่วยเหลือเรื่องต่างๆมากมาก เรื่องเงิน เรื่องการทำงาน ช่วยเยอะแต่มันไม่เห็นเราเป็นเพื่อนด้วย จนจะเป็นโรคซึมเศร้าอยู่แล้วครับ เจอแบบนี้ทำใจครับ ลองมองหาเพื่อนใหม่ดีกว่า

0