Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ผมอยากมีความรักอีกครั้ง

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
        ผมเป็นผู้ชายคนนึงครับ ผมเคยมีแฟนมาแล้วหลายครั้งแต่ผมรู้สึกว่าเราไม่ได้รักกันจริงๆ ผมเคยพยายามหานิยามของคำว่ารักให้กับตัวเองแล้วผมก็ทำมันไม่สำเร็จ มันเหมือนพยายามงดเข็มในมหาสมุทร วันนี้ผมเลยคิดแค่ว่า ผมจะไม่พยายามงมเข็มในมหาสมุทร ผมแค่รู้ว่าในมหาสมุทรมันมีเข็มอยู่ก็พอแล้ว
       ผมไม่ตั้งสเป็คว่าเขาต้องเป็นแบบไหนรูปแบบไหนฐานะดีหรือป่าว ผมแค่ต้องการคนที่พร้อมจะเดินตามทางของตัวเอง ผมไม่ชอบคุยโทรศัพท์ ผมไม่ชอบตอบไลน์ ผมไม่ชอบแชทเฟสบุ๊ค ผมชอบตอบอีเมล์ เพราะมันทำให้เรามีเวลาและขอบเขตของตัวเองที่ชัดเจน เราจะไม่ส่งเมล์หากันตลอดเวลาแต่เราจะส่งหากันทุกวัน ผมรักความสมบูรณ์แบบในความไม่สมบูรณ์ของธรรมชาติ ถ้าผู้ชายที่ผมจะเลือกมาเป็นคนข้างๆของผม ผมก็คงเลือกคนที่มองผมว่าผมเป็นแค่มนุษย์คนนึง ผมไม่อยากให้เขามองว่าเขาเป็นเจ้าของ ของผม เราจะอยู่ด้วยคำว่าซื้อสัตย์ เพราะผมไม่ชอบมีปัญหาที่เกิดใครคนอื่น แต่เรื่องอื่นผมก็คงยอมรับได้ เพราะผมเข้าใจว่าโลกนี้มันไม่ได้บัญญัติแค่คำว่าความสุขมาอย่างเดียว มันยังมีคำว่าความทุกข์อยู่บนโลกนี้ด้วย ผมแค่อยากหาผู้ชายสักคนที่สละเวลาเข้า outlook แล้วส่งเมล์หาผมทุกวัน e mail ผม gotjiyut@hotmail.com

แสดงความคิดเห็น

>

2 ความคิดเห็น

Newkrittin 17 ต.ค. 60 เวลา 22:25 น. 1

นิสัยคล้ายเราเลยเป็นคนโลกส่วนตัวสูง พยายามมองหาคนที่ใช่แต่มันก็ยากเนอะ

สู้ๆนะคะต้องมีสักคน

2
จีดีจีดี 17 ต.ค. 60 เวลา 23:01 น. 1-1

ผมเชื่อว่าสักวันเราจะเจอคนที่เหมือนเรา ขอให้อย่าหยุดเชื่อก็พอครับ

*ขอบคุณที่มาเม้นครับ

0
จีดีจีดี 19 ต.ค. 60 เวลา 00:32 น. 2-1

ผมก็ชอบให้คนรอบๆตัวค้นหาตัวตนของผมเองครับ ผมไม่อยากไปบอกคนอื่นว่าผมชอบอะไรผมไม่ชอบอะไร ผมจะทำอะไรหรือผมจะไม่ทำสิ่งไหน ผมว่าความสัมพันธ์ที่ยาวนานจะเกิดขึ้นได้ถ้าเราเข้าใจเขาโดยที่เขาไม่ต้องบอกเราเลยว่า เขาเป็นคนยังไง

<3

0