Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ผมเป็นเกย์มั๊ย

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
สวัดดีครับ มีมีเรื่องมาเล่าให้ฟัง คือว่าผมไม่เคยไปรักผู้ชายมาก่อน เเต่เเล้ววันหนึ่งมีน้องผู้ชายคนหนึ่งเขาเข้ามาคุยกับผม ทำดีกับผม จนทำให้ผมรู้สึกดี จนเราตกลงเป็นเเฟนกัน เเต่คบกันได้ยังไม่ถึง 2เดือน ผมก็ได้ไปคุยกับผู้หญิงที่ผมหลงรักเขามาหลายปีเเล้ว ผมกับผู้หญิงคนนั้นก็ได้คุยกันทุกวัน ผมโอเคมากที่ได้คุยกับเขา ผมคุยกับเขาจนทำให้ผมลืมเเฟนผมไปได้เลย ผมกับเเฟนก็ไม่ได้คุยกันตี้งเเต่มีผู้หญิงนี้เข้ามาในชีวิต จนตอนนี้ผมสับสน จนไม่รู้จะหาทางออกอย่างไร จนเเฟนได้บอกเลิกผมไป เเต่ไม่รู้ทำไมผมไม่เสียใจเลย เเต่มาวันหนึ่ง ผู้หญิงคนที่ผมคุยเขาไปมีเเฟน ซึ่งเเน่นอนไม่ใช่ผม ทำไมผมถึงร้องให้ ทำไมผมถึงเสียใจได้ขนาดนี้ จนตอนนี้ผมทบทวนเรื่องราวที่เกิดขึ้น ผมไม่เเน่ใจว่าตัวเองเป็นเกย์หรือป่าว...

แสดงความคิดเห็น

11 ความคิดเห็น

แสงเทียนท่ามกลางความมืดมิด 19 ต.ค. 60 เวลา 15:20 น. 6

จากที่อ่านๆมา พี่ชายไม่ได้เป็นเกย์ค่ะ เพราะถ้าเป็นจะไม่มีทางร้องไห้เพียงเพราะอดีตคนรัก(ที่เป็นหญิง)มีแฟนแล้ว ซึ่งในทางกลับกัน พี่ชายกลับร้องไห้ที่เธอมีแฟน แต่กลับคนรักที่รู้สึกกลับนิ่งเฉย ไม่มีรู้สึกอะไร ถึงหนูจะพูดหนักแน่นมากเพียงไหน มันขึ้นอยู่พี่ล้วนๆค่ะ

ว่าพี่น่ะ รู้สึกรักใครมากกว่ากัน

รักเพราะเขาทำดี รักเขาเป็นเขา รักที่เขาสวย/หล่อ รักเขาเพราะพูดถูกคอ

ลองถามใจตัวเองดูค่ะ แล้วจะรู้เองว่าเป็นไหม

0

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

ถูกลบโดยเจ้าของความเห็น

zenprince_pn 24 ต.ค. 60 เวลา 22:07 น. 9

อาจจะเป็นความสับสนนะครับ แต่ถ้าเป็นตามเหตุการณ์ที่เล่า มา บอกได้ว่า ตอนนั้นอาจจะเหงา เพราะ ผช บางคน เค้าชอบ ผญ แต่อาจจะรู้สึกดีกับ ผช ที่เค้ามาทำให้รู้สึกดี มันคือความรักกครับ ความรักคือ การที่รู้สึกดี มีความสุข กับคนๆนั้น ให้กำลังใจนะครับ อย่าเครียด อย่าคิดมาก ทำตามใจตัวเอง ใครคนอื่นไม่มีการบังคับใจเราครับhttps://www0.dek-d.com/assets/article/images/sticker/bb-08.png

0