Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ใครเคยถ่ายรูปเเล้วติดทั้งมือใครไม่รู้ที่ไม่ใช่มือตัวเองไมค่ะ?

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
ก็ตามหัวข้ออ่ะค่ะblush
  คือเหตุเกิดตอนอยู่ ป.6 อ่ะค่ะ ตอนนั้นก็เป็นวันปัจฉิมจบป.6 ทุกคนก็ต้องถ่ายรูปกับเพื่อนๆก่อนจากกันไปเรียนที่อื่นอยู่เเล้วใช่ไมค่ะ ไอเราก็ถ่ายน่ะถ่ายเพื่อนแทบทุกคนเลย ถ่ายเดี่ยวมั้งคู่มั้ง พอถึงตอนเย็น จำได้ว่าตอนนั้นเกือบจะ 5โมงเย็นเเล้วยังไม่ได้กลับบ้านกันเลยมั้วเเต่เก็บของในห้องเรียน

  ตอนนั้นมีเพื่อนรวมถึงเราด้วยประมาณ 5 คนได้ค่ะ มีเพื่อนคนนึงบอกว่าอยากเข้าห้องน้ำใครจะไปมั้ง เราก็บอกว่าไปกันให้หมดเเหละใครไม่ไปน่ะ ขอให้ผีหลอก ทุกคนก็ทำหน้าแบบว่ากลัวๆกันเพราะมันก็เริ่มเย็นมากเเล้วก็เลยพากันไปหมดนั้นเลย ในระหว่างที่รอเพื่อนคนนึงเข้าห้องน้ำ {ห้องน้ำในตอนนั้นทุกคนนึกภาพตามน่ะค่ะ คือ มันจะอยู่ระหว่างตึก2ตึก ตึกที่อยู่ทางซ้าย ถ้าเราเดินไปด้านหลังจะมีม้าหินอ่อนตั้งอยู่ ตึกที่อยู่ทางขวาจะเป็นทางเดินไม่กว้างนักติดรั้วกำเเพง} เเละเเน่นอนว่าในเวลานั้นไม่มีใครอยู่ข้างห้องน้ำเลยยกเว้นพวกเรา เพื่อนคนนึงบอกว่ามาๆทุกคนถ่ายรูปกัน เเต่ไม่มีใครรวมถ่ายเพราะขี้เกียจปั้นหน้ายิ้มอีกเพราะถ่ายกันมาทั้งวันเเล้ว  เเต่เราก็บอกว่าไม่เป็นไรถ่ายกับเราก็ได้สองคนก็สวยได้ จังหวะที่ถ่ายคือเราสองคนถ่ายชิดรั้วกำแพงโรงเรียนเลยหลังนิเเนบติดกำแพงเลยค่ะ เราถ่ายเเค่สองคนเพื่อนน่ะ ไม่มีใครเดินเข้ากล้องมาเลย เพื่อนอีกสองคนก็นั้งอยู่ที่ม้าหินอ่อน อีกคนก็พึ่งออกจากห้องน้ำ เเต่พอถ่ายได้รูปนึงทุกคนก็พากันกลับห้องเพื่อเก็บของให้หมด ไม่นานเราก็กลับบ้านโดยไม่ได้มีอะไรเกิดขึ้นเเหมเเต่น้อย พอทุกคนถึงบ้านเราลืมขอรูปที่ถ่ายกับเพื่อนสองคนที่ข้างห้องน้ำเลยทักเฟสไปขอรูป เเต่พอมันส่งมาเราก็ดูรูปตามปกติ เเต่สิ่งที่ไม่ปกติคือ รูปที่ถ่ายออกมามีมือเด็ก น่าจะอยู่ราวๆป.1-3 ได้จับไหล่ทางซ้ายเราอยู่เเต่ไหล่ทางซ้ายของเราติดกับเพื่อนเลยเเบบประมาณว่าเราอยู่หน้าเพื่อนอยู่หลัง เราตกใจมากเลยถามเพื่อนไปว่า เฮ้ยเเกที่อยู่บนไหล่เราอ่ะมือเเกอ่ะดูเล็กเนอะ เเต่มันกลับตอบมาว่า บ้าอ่อเราไม่ได้จับเเกเราเอามือไขว้หลังมั้วเเหละ เเวบเเรกคือมือใครว่ะ มาจากไหนอ่ะเล็กจัง เราเลยถามเพื่อนอีกสองคนที่นั้งอยู่เพื่อนมันก็บอกว่าไม่เห็นไรน่ะคิดมากป่าว เราเลยส่งภาพไปให้ดู ทุกคนเลยเงียบไป เราบอกเพื่อนให้ลบรูปที่ติดส่ะ 
  เเต่ตอนนี้เราอยู่ม.2เเล้ว เมื่อไม่นานมานี้เรากับเพื่อนคนเดืมพากันไปเล่นที่โรงเรียนเก่าพวกเราเล่าเรื่องนี้กันใหม่ สรุปใจกันไปถ่ายรูปใหม่ตอนเเรกก็คิดว่าบ้าเเต่ถ้าทำก็คือพิสูจไปว่าจริงไม ก็ไปถ่ายดูก็ไม่มีอะไรเกิดขึ้นน่ะค่ะจนเพื่อนบอกว่าไปๆรีบถ่ายจะกลับเเล้ว รูปสุดท้ายที่ถ่ายก็ติดเป็นเหมือนมือจับผมเพื่อนเราอยู่ ทุกคนเลยพากันไปทำบุญกันเลย5555
  อยากรู้ว่าใครอะไรประมาณนี้มั้งค่ะ เเล้วต้องทำอะไรไม กลัวค่ะรูปก็ลบไปเเล้วกลัวว่าจะตามอะไรประมาณนี้ ช่วยตอบด้วยนะค่ะfrown

แสดงความคิดเห็น

>