Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ผู้ชายบางคนเห็นกะเทยเป็นของเล่นหรอคะ

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
เท่าที่เห็นผ่านมาในชีวิต กับเหล่าชายแท้ที่มาวุ่นวายกับกระเทย มี2ประเภท

1. ผู้ชายที่ทำตัวเหมือนจีบกระเทย แล้วให้คิดไปไกล เช่น ชวนคุยบ่อยๆ ชอบมานั่งไลก้ๆ ซบไหล่บ้างไรบ้าง รวมถึงจับตูดจับนมอยู่บ่อยๆ แถมพอหลายวันต่อมาเดินมาคู่กับผู้หญิง(แฟน)แบบหน้าตาเฉย
เหมือนเรากับเธอไม่เคยมีความสัมพันธ์อะไรกันมาก่อน แล้วเดินมาจับตูดเรา ลูบไล้บ้าๆบอๆ แล้วแบบ เล่นกันเหมือนตอนที่แฟนไม่อยู่ ทั้งๆที่เเฟนอยู่ตรงหน้า แล้วบางทีก็ไม่ชอบที่มาจับนมรือจับส่วนที่ไม่ควรจับ เห็นเป็นตัวอะไรหรือเปล่าเราก็ไม่แน่ใจ แต่ยังดีที่แฟนไม่อะไร
แล้วคือรูสึกผิดกับผู้หญิงคนนั้นมาก ถ้าเรายืนอยู่ตรงนั้นเราคงปริ้ดแตกแน่ๆที่แฟนมาทำอไรแบบนี้

2. ผู้ชายที่แหกปากด่ากระเทยด้วยเสียงอันดัง กับเพื่อนในกลุ่มว่า "อีตุ้ด อีกระเทย" หรือแบบ "ว้ายย คนสวยย" แล้วคือไม่สนิทกัน มาพูดอะไรแบนี้อะ
ทำให้แบบ เออ เกิดมาเป็นกระเทยต้องมาเจออะไรแบบนี้ใช่มั้ย รวมถึงมาตบหัวเล่น จับตูด ถีบตูด แล้วไม่พอ บางทีล้วงกระเป๋าเอาโทรศัพท์ไปซ่อนที่อื่น หรือเอารองเท้าไปโยนเล่น เอาไปซ่อน แล้วเอากระเป๋านักเรียนไปซ่อน
ที่เจ็บที่สุดก็ เรียกพวกมาแหกปากด่าอีตุ้ด แล้วดูเหลิงกันมาก คิดว่าดูดี เพื่อนมาเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ จนนับได้ว่า10กว่าคนยืนตะโกนอีตุ้ดอ้วนดำ อีกระเทย สิ่งที่ดีที่สุดที่คิดได้มาตั้งแต่เมื่อก่อนจนถึงปัจจุบัน คือทำได้แค่วิ่งหนีพวกที่กำลังตะโกนแล้วกำลังวิ่งมาแกล้ง เพราะเราสู้อะไรไม่ได้จริงๆ สู้กลับก็ไม่รู้ว่าจะเจ็บตัวเพิ่มอีกมั้ย

นี่ได้แต่ร้องไห้เงียบๆในห้องน้ำไม่ให้ใครเห็น มานั่งคิดไปๆมาๆ กูเกิดมาเป็นกระเทย กูต้องมาเจออะไรแบบนี้อ่อวะ ชีวิตกูมันบัดซบชิบหาย รู้งี้ปกปิดเพศตัวเองดีกว่า

ทั้งนี้ทั้งนั้นแล้ว เราไม่ได้หมายถึงผู้ชายทั้งหมดนะ คือ ผู้ชายที่รับได้ คุยได้กับกระเทยก็มีอยู่ทั่วไป แค่อยากจะมาระบาย เพราะอึดอัดมากที่ต้องมาเจออะไรแบบนี้ เหมือนมันเป็นปมไปแล้วอะ

แสดงความคิดเห็น

>

14 ความคิดเห็น

_Late_ 3 พ.ย. 60 เวลา 22:58 น. 1

เราเปนผญนะ ก็ไม่ได้รังเกียจอะไรกระเทย กระเทยส่วนมหญ่ที่เราเจอจะแบบว่า เฟรนลี่ ตลก เล่าเรื่องเก่งด้วย

0
talen2 3 พ.ย. 60 เวลา 23:11 น. 2

แต่สำหรับเรา เราไม่รังเกียจนะ ที่เราเจอก็มีแต่เฟรนลี่ ร่าเริงสุด แถมใจดีด้วย ดีกว่าผู้หญิงบางคนอีกค่ะยังไงก็สูัๆค่ะ จะเป็นกำลังใจให้ค่ะ(ไม่ได้ช่วยอะไรเลย555)

0
Emilize 4 พ.ย. 60 เวลา 07:50 น. 3

หนูเป็นกะเทยหนูไม่ผิดค่ะลูก หนูมีสิทธิ์เต็มที่ในการจะเป็นสิ่งที่ตัวเองอยากเป็น พี่แค่อยากจะบอกว่า หนูมีสิทธิ์เป็นกะเทยและเขาไม่มีสิทธิ์มาด่าหนูนะ อยากให้หนูจำอันนี้ไว้แล้วเรียกร้องสิทธิ์คืนให้ตัวเอง พี่ก็มีเพื่อนกะเทยเยอะและน่ารักทุกคน และพี่ก็รู้ว่าหนูต้องมีนิสัยที่น่ารักเหมือนกัน อย่าไปเอาสิ่งไม่ดีมาคิดนะคะ พยายามปรับตัวเองให้เป็นในสิ่งที่เราอยากเป็นก็พอค่ะ พี่เป็นกำลังใจให้นะ

0
puichan 4 พ.ย. 60 เวลา 11:12 น. 4

เราก็ชอบนะเพื่อนที่เป็นกระเทยนิสัยดีๆ เฮฮาอ่ะ

แต่เราไม่ชอบเพื่อนเราอย่างนึงคือชอบด่าชอบแขวะเรา เอาเราไปนินทาเสียๆหายๆ

0
ccwky 4 พ.ย. 60 เวลา 12:04 น. 5

หืมม เข้าใจหัวอกเลย ผู้ชายบางคนก็นะ

แต่เราโดนแรงเหมือนกัน

(เกย์) เราเป็นคนหวงตัวมากๆ จะถึงตัวได้ยากแต่ จะโดนคำพูดมากกว่า

เพื่อนในห้องไม่มีใครรู้ว่าเราเป็น (มีบางคนไม่รู้ว่าเราอยู่ในห้องเลย)

แต่พอเราขึ้นสถานะกับแฟน พวกมันก็แซวล้อเลียนรุนแรงแบบไม่น่าให้อภัย

"สายเหลือง รังเกียจ เสียชาติเกิด" มันเป็นคำที่เรารับไม่ได้มากๆเลย พูดแล้วขึ้น

https://www0.dek-d.com/assets/article/images/sticker/bb-big-05.png

1
Amnesiaa 9 พ.ย. 60 เวลา 18:49 น. 5-1

ไม่รู้ว่าอยู่ในห้องเลยนิแบบจืดจางมากเลยเหรอ=0= (สงสัยเฉยๆนะครับไม่ได้มีเจตนาว่า) เราก็เกลียดพวกที่เหยียดเหมือนกัน แต่แบบพยายามคิดว่าเค้าน่าจะมีปม

0
แม่นางทองกวาว 4 พ.ย. 60 เวลา 22:31 น. 6

ฆ่ามันนนนนน อย่าให้มันมีที่ยืนในสังคมค่ะซิส!

ประนามมันให้คนเห็นว่ามันดูถูกกะเทยไทยที่สร้างชื่อเสียงให้คนไทยมาอย่างยาวนาน บอกมันไปค่ะ เราเป็นกะเทยเพื่อช่วยชาติส่วนพวกมันอยู่เพื่อถ่วงชาติค่ะ รวมกลุ่มกะเทยแล้วเอาไปไฝว้กับมันซักที อยากจะเจอจริงๆจะตบเกรียนให้หมดเลย กะเทยก็มีหัวใจนะยะหล่อน พูดอะไรใช้สมองซะบ้าง คงว่างมากสินะถึงมาทำอะไรแบบนี้ได้

ยิ่งพิมยิ่งขึ้น ยังไงก็อย่าไปยอมนะคะ ลุกขึ้นมาสู้สักครั้ง และเลิกร้องไห้ให้กับคนจันไรพวกนี้ด้วยค่ะ มันไม่มีค่าพอที่เราจะไปเสียน้ำตาให้ "เสียน้ำตาให้คนดีที่เดินจากไปดีกว่าเสียน้ำตากับผู้ชายหมาๆ" ใครไม่รักไม่ต้องไปแคร์ค่ะ เป็นกำลังใจให้ค่ะ กะเทยที่ดีต้องแข็งแกร่งและสตรอง ผู้ชายเห็นแล้วต้องร้องไห้ ถ้ามีเรื่องทุกข์ใจก็ทักเรามาได้ตลอดเลย เดี๋ยวเราปลอบใจเอง ถ้ามันแกล้งมากๆก็เอาเฟสมันมาเดี๋ยวแม่จะไฝว้ให้ //ไม่ได้เป็นกะเทย แต่เป็นชะนีที่เติบโตมากับกะเทยค่ะ!!!

0
แง่มแง่มแง่ม 6 พ.ย. 60 เวลา 18:47 น. 7

น่าเห็นใจนคะเพื่อนหนูก็เป็นค่ะแต่ว่าผู้ชายมีแค่มาแกล้งเล่นพูดแบบว่า เห้ยนั่น...ผีกระเทยคนสวยว่ะ555


เพื่อนเราก็ชอบตอบไปว่า ก ูไม่ใช่กะเทยก ูแค่เป็นสตีมีใข่ค่ะอี ดอ ก //5555

0
ความสุข 9 พ.ย. 60 เวลา 18:38 น. 9

ทำตัวเราให้ดี ให้มีความสุข สร้างเกราะที่คำพูดแย่ๆ นั้นจะเข้าไปทำร้ายให้ดี คนแบบนั้นเราไปแก้อะไรเขาไม่ได้อยู่แล้ว เรามารักตัวเองดีกว่า อยู่กันเพื่อนที่ดีกะเราก็พอ นี่เป็น ผญ แต่เกิดมาไม่สวย โดนเเซวเเรงๆ ก็โดน แรกๆก็แย่ นอยส์ จนไม่เอาใคร สนแต่คนที่รักเรา มันก็แฮปปี้ดี คนที่เขาว่าเราเขาคงเป็นอะไรสักอย่าง ปล่อยเขาไป อย่าไปดิ้นตาม เหนื่อยเปล่า

0
Amnesiaa 9 พ.ย. 60 เวลา 18:47 น. 10

มันน่าจะมีหลายสาเหตุนะครับ

1.ล้อไปงั้นแหละแต่แอบแรงไป

2.พวกมีปมแบบเคยโดนแล้วแอนตี้รุนแรง และไปเหมารวม

3.อยากลองดูเฉยๆว่าเป็นไง

4.ทำเพื่อความสนุก


ไอพวกที่ด่าเราอย่าไปสนใจเลย เราเป็นตัวของตนเองแค่วางตัวให้เหมาะสม

0

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

ถูกลบโดยเจ้าของความเห็น

93Forever 9 พ.ย. 60 เวลา 21:09 น. 13

เราเป็นผช.เราก็ไม่ได้รังเกียจกระเทย ไม่รังเกียจตุ๊ดนะ เราก็มีเพื่อนเป็นตุ๊ด แต่ออกจะดีด้วยซ้ำมีเพื่อนเป็นตุ๊ด เป็นกระเทย ประมาณว่าตลก เฮฮา บ้าๆบอๆ สร้างเสียงหัวเราะให้กับห้องด้วย

0
อยากให้จขกทอ่านน 12 พ.ย. 60 เวลา 23:13 น. 14

ลองแบบ ไม่ต้องไปโกรธ เวลาเขาแซวก็พูด ขอบคุณค่า ขอบคุณที่ชม เราสวย อะไรแบบนี้ มั่นหน้าไว้เยอะๆ เดี๋ยวซักพักเขาก็จะเลิกแกล้งเราเองแหละเพราะอย่างที่เขาบอก เขาว่าเราเพราะอยากให้เราโกรธ เรามีความสุขดีเขาจะอยากแกล้งไปทำไม แล้วก็หาเพื่อนผชสนิทๆไว้ซักคน ไว้ปกป้องเราก็จะดีนะคะ เพื่อนเราเป็นกระเทยก็อยู่แก๊งผญ แต่ก็มีเพื่อนผชแท้ๆสนิทอยู่หลายคนเหมือนกัน

0