Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

วิธีทดสอบว่า ตัวเองชอบ ผู้ชาย หรือ ผู้หญิง 18+ เถื่อนดิบ

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
ผู้ชายทุกคนรรึบางคนแน่นอน ต้องมีช่วงเวลาที่สับสนกับรสนิยมของตัวเอง ซึ่งกระทู้นี้ผมจะมาพูดถึงรสนิยมทางเพศ แน่นอนว่าตัวผมเองก็เป็นผู้ชายคนนึงที่สับสนในรสนิยมของตัวเองเช่นกันทุกคนย่อมมีสาเหตุของตัวเอง

สาเหตุที่เป็นแบบนี้ก็เพราะเมื่อตอนเด็กๆ ผมถูกพี่ชายต่างแม่พาดูหนังโป๊ เกือบทุกครั้งที่จับคอมถ้าไม่เล่นเกมส์ก็ดูหนังโป๊ จนมีวันนึงพี่ชายผมมีอารมณ์ เลยมาขอให้ผมช่วยตัวเองให้แก ผมก็ยังเด็กไม่รู้เรื่องอะไรเลยทำตามที่แกขอ

จนผมโตขึ้นก็เริ่มสงสัยว่าตัวเองเป็นรึเปล่า ด้วยปัจจัยหลายอย่างทำให้ผมเริ่มกังวล ตัวผมเองก็มีหน้าตาดีในระดับนึงแต่ไม่ถึงกับหล่อ(อวยตัวเองนิดนึง55) จนในที่สุดผมเลยลองมีอะไรกับเพื่อนผู้ชายดู ความรู้สึกหลังจากทำดูก็ดีนะ รู้สึกดีกว่าผู้หญิงอีก โคตรฟิน .

แรกๆก็ชวนเพื่อนที่สนิทๆที่เป็น ไปที่ห้องแล้วมอมเหล้ามันขอมันลองมี sex. มันตอบตกลง หลังจากได้กันละผมก็คิดทบทวนความรู้สึกของตัวเอง ปรากฏว่า ผมมันก็แค่ผู้ชายปกตินิดๆทที่ชอบผู้หญิง แต่ที่ไม่นิดคือผมมีความต้องการทางเพศสูงมาก ถ้านาทีนั้นมีอารมณ์ผู้หญิงผู้ชายได้หมด แต่ถ้าผู้ชายขอหน้าหวานๆหน่อย ถ้าหนวดดกๆกล้ามเป็นมัดก็ไม่ไหวนะ555

สรุปคือแค่ผผู้ชายขี้ _ คนนึงนั่นเอง วิธีนี้ผมไม่รู้นะว่าจะได้ผลกับทุกคนไหม สำหรับผมมันช่วยให้ผมมั่นใจในตัวเองไม่มีความวิตกกังวลผมถ้าไม่ลองไม่รู้จริงๆ
ทางที่ถูกที่ควรก็คือควรพบจิตแพทย์นะครัช อิอิ

ปล.มีsexทุกครั้งควรใช้ถุงยางอนามัยด้วยนะครับ และไม่ควรบังคับฝืนใจใครนะจ้ะ :-)



แสดงความคิดเห็น

>

3 ความคิดเห็น

NET_JA_Na 26 พ.ย. 60 เวลา 19:09 น. 1-3

55555เราชอบโบ๊ท นะ โบ๊ทก็พวก ประเภาทเดียวกับไบเซ็กช่วลอะแหละ แต่เป็นฝ่ายรุก ช้อบชอบบบ

0
ccwky 25 พ.ย. 60 เวลา 19:31 น. 2

ฮรึ้ยย และกันคนที่จขกท.มอมเหล้าทำไงกะเค้าหลังจากมีไรกัน ><


เราค้นพบตัวเองตอนที่เราแอบชอบรุ่นพี่ผู้ชายคนหนึ่ง ละก็เริ่มมองผู้ชายที่ตัวใหญ่กว่าสูงกว่าแมนกว่า(แทบจะทุกคนเพราะเราเตี้ยมาก)


แต่ถ้าพูดถึงพบจิตแพทย์เราไม่ไปเพราะแบบนี้ภูมิใจในตัวเองมากๆ

https://www0.dek-d.com/assets/article/images/sticker/bb-01.png

1
TACKK_CR 18 ม.ค. 61 เวลา 03:51 น. 3

ผมว่าไม่ใช่เรื่องแปลก หรือเป็นผิดปรกตินะคับ ระหว่างความรู้สึก กับความต้องการมันต่างกัน ส่วนตัวผมเองก่อชอบนะ เรื่องแบบนี้ บอกให้โลกรู้ไปเลยว่าใครที่ไม่เคยลอง (เสียดาย)..

แต่จริงๆแล้ว ผมอยากลองกับ จขกท. สักครั้งนึง

0