Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

กลุ้มใจจัง!! จะเลือกเพื่อน หรือแฟนดี!!

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
วันนี้เรามีเรื่องจะปรึกษาเพื่อนๆ ชาวเด็กดีหน่อยจ๊ะ  T___T

พอดีว่าเราอยากไปคอนเสิร์ตนั่งเล่น 3 มากๆเลย แต่ประเด็นมันมีอยู่ว่า กลุ่มเพื่อนของเรา กับ แฟนของเราไม่ถูกกัน เจอหน้าก็จิกกัดกันตลอดเลย ทำให้เราหนักใจมากเลยว่าจะไปกับเพื่อนดี ไปกับแฟนดี ใจนึงก็อยากไปสวีทกับแฟน นั่งฟังเพลงชิวๆ คงจะโรแมนติกน่าดู blush  <3

แต่อีกใจนึกก็อยากจะไปเฮฮากับเพื่อน เม้ามอยกัน ถ่ายรูปเกร๋ๆ ชิคๆ โอ๊ยยยยย เลือกไม่ถูกเลย แงงงงงงงง >,,,,,<

ใครก็ได้ช่วยเราหน่อย เราไม่ชอบอารมณ์ที่ต้องเลือกแบบนี้เลยอ่ะ crying พอจะไปกับแฟน เพื่อนก็บอกว่าทำไมเราชอบทิ้งเพื่อน ไปอยู่กับแฟน (กุมขมับ) เมื่อไหร่จะได้ไปกันครบๆแก๊ง ส่วนพอเราจะไปกับเพื่อน แฟนก็งอลเราอีก หาว่าเพื่อนสำคัญกว่าแฟนใช่มั้ย

เราควรตัดสินใจยังไงดี frownfrownfrown  ช่วยเราด้วยนะคะ TTTT-TTTT

ถ้าแยกร่างได้ก็จะแยกร่างให้มันรู้แล้วรู้รอดไปเลย cryingcrying

 

แสดงความคิดเห็น

2 ความคิดเห็น

บีจีกาโร่ 21 พ.ย. 60 เวลา 11:39 น. 1

เป็นเรื่องยากนะ แต่ต้องลองพิจารณาก่อนว่า > เพื่อนกับแฟน ใครมาก่อน > ใครที่รู้จักเราดีกว่ากัน > ใครที่ทำให้เราไม่อึดอัด ใครที่อยู่ด้วยแล้วมีความสุข > ต่อไปก็ต้องเข้าใจคำว่า "แฟน" ก่อนสักนิด ว่า สถานะ "แฟน" คือการทดลองคบหาดูใจ เท่านั้น ...จากนั้นกลับมาย้อนดูใจตัวเองครับ ว่าอะไรที่ทำให้ตัวเรานั้นสุขได้ ... เราต้องอยู่ในสมดุลครับ หากไปยึดติดใครมากไป เราก็จะเสียใจมาก เมื่อเสียเค้าไป ครับ // กรณีนี้ ลองจัดตารางดูนัดไว้ล่วงหน้าดูก็ได้ครับ ทางฝั่งแฟนคุณเองก็น่าจะมีเพื่อนเช่นกัน ลองถามเขาดูครับ ว่าเขาเลือกเพื่อนหรือแฟน

0
Pony_taeny 21 พ.ย. 60 เวลา 18:06 น. 2

คความเห็นของฉันนนะค่ะ....ฉันมองว่าถ้าฉันต้องเลือกฉันจะเลือกเพื่อนก่อน..แต่เพื่อนบางคนก็เค้าใจว่าเรามีแฟนนะค่ะบางคนมันก็แค่อยากให้เราอยู่เป็นเพื่ิอนในยามที่มันทุกบางทีแค่อยากเอาชนะหรือบางทีแค่อยากให้เราสนใจมันบ้างคุณเองไม่ควรเลือกนะค่ะแต่ทำหน้าที่ทั้งาองสถานะให้ดีแค่นั้นเองแรกๆฉันก็เป็นแต่ถ้าเราแบ่งเวลาได้คุณจะไม่มีความรู้สึกว่าต้องมาตั้งคำถามอีกเลยค่ะ

0