Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ความในใจที่อยาก แชร์ ให้ไปถึง คนที่กำลังทำเรื่องแบบนี้อยู่.....

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
ROV หรือ เกม ไม่ได้ผิดหรอก สิ่งที่ผิด คือคน คนที่ไม่ได้จะเล่นเกม แต่จะมาทำนิสัย น่าม่อ หาคนคุย หา ญ โดยมันสำนึกว่าจะมัน มีคนที่รัก และมันโดนแบบผม มันจะรู้สึกยังไง ขอให้อ่าาให้จบนะครับ

#ถ้าเป็นไปได้ขอให้กระทู้นี้แชร์ให้ทุกคนที่แม้งยังมาทัก มาหน้าม่อ ใส่คนของกูอยู่ด้วยเถอะ

สวัสดีครับ เนื้อหาจะมีคำหยาบคายหรือไม่สุภาพ ขอโทษ ณ ที่นี้ด้วย แต่ผมสุดจะใช้คำดีๆแล้ว...

    ผมมีคนๆนึง ไม่เคยคิดเลยว่าเราจะปล่อยใจจนทำให้คนนี้ เราไม่อยากให้ไปไหน เคยทะเลาะจนขาดเขาไป เลยทำให้วันนั้นแหละรู้ตัวเองว่า เขาเป็นส่วนนึงในชีวิตเราไปแล้ว แต่ผมง้อจนดีกันละ...

    เธอค่อนข้างเล่นเกมบ่อย ด้วยความเป็น ผญ ย่อมมีคนคอย แอดมาอยากเล่น ตีป้อมด้วยคน พูดตรงๆผมแม้งโครตลำคาญพวกเอี้ยนี่เลย ผมเล่นกัยเธอตั้งแต่ยศน้อยๆ จนพาขึ้น คอน เป็นครั้งแรกตั้งแต่เธอเล่นมาด้วยซ้ำ แต่เธอเฟรนลี่มากเกินไปและเกินตัว ไม่เข้าใจว่าผมรู้สึกยังไงเวลาทิ้งผมให้ไปอยู่ลำพัง ตอนที่กระทู้นี้ได้พิมอยู่ เขาก็ยังไม่ตอบแชทผม ให้ผมเหงาอยู่หลาย ชม.  แต่พอเขามาตอบ มาโทรหา ผมทิ้งทุกอย่าง หยุดทุกสิ่ง มาคุย มาตอบอย่างความไวแสง รีบรับสาย แต่พอผมขอคอล ขอโทร กลับไม่ค่อยได้ ตอบแต่เพียง ม่ายยย ยังอ่ะ รอก่อน ไว้ก่อน หรือแคปมาว่าติดคอลกลุ่มอยู่ 
   และนี่แหละคือ ประเด็นหลักของกระทู้นี้ เพราะไอพวกกลุ่มบ้ากลุ่มบอนี้ ไอพวกคนขาดความอบอุ่น พวกคนที่แม้งชอบขัดความสุขของผม แถมมีพวกมาทำเป็นอวดรวย เปย์ของให้ฟรีๆ 300 400 500 ตัวละคร สกิน กูรู้ว่า-ให้เพราะ-จะได้เข้ามาคุย เข้ามาวุ่นวาย เรียงร้องความสนใจ บางทีพวกแม้งอ้างว่า จะลงแรงค์กิลทีม ซ้อมทีม แข่งทัว แม้งอ้างชิบหาย ผญ มีตั้งเยอะไม่-ไปวุ่นวาย ทั้งๆที่คนๆนี้ ไม่ได้น่ารัก สวย อะไรให้ดึงดูด เธอก็หน้ากลมๆ มีเหม่ง แต่ผมรักคนๆนี้ไปหมดแล้วไง 

เมื่อไหร่พวกเอี้ยนี่จะเลิกมาทักหาสักที จะปล่อยให้ ผมกับเธอ อยู่แค่คำว่าเราสักที
เมื่อไหร่เธอจะมาใส่ใจความรู้สึกที่เป็นฝ่ายรักมากกว่า คิดถึงมากกว่า  และรอแค่เธอเสมอมา

ท้ายนี้ผมจะบอกอย่างถ้าพวกคนในกิล VT หรือพวก ผช ที่มายุ่งกับ ผญ คนนี้อยู่อ่าน ขอละหยุดเถอะ จะมาเล่นๆ แค่มาวุ่นวายเพื่อความสนุกในการเล่น พอเถอะ -สงสานกูเถอะ กูรักคนนี้มาก กูไม่อยากให้มันทิ้งกูให้รอหลายๆ ชม. แบบนี้เพื่อไอคำว่า ซ้อมทีม ทัวนาเม้น ต่างๆนาๆ สำหรับกูคนๆนี้ กูเสียไปไม่ได้จริงๆ

ท้ายนี้ถ้าเธอมาอ่าน ฟังนะ เธอไม่คิดหรอกว่าจะมีรักดีๆ มีคนมาทุ่มเท มาใส่ใจ มีเวลาให้ เอาใจ คิดถึงอนาคตที่มีเรา มอบทุกอย่างที่ดีๆ  คิดถึงเธอมากกว่าใจตัวเอง ยอมได้ทุกสิ่ง และรักในทุกอย่างที่เธอทำหรือที่เธอเป็น เธอจะอ้วน ไม่สวย มีสิว ดำ กว่านี้ เค้าก็จะดูแลต่อไป ช่วยเข้าใจสักทีเถอะ ว่าจริงใจแค่ไหน ก่อนที่เค้าจะใจพังจนไม่เหลืออะไรอีก 
#เป็นสิ่งที่มีชีวิตที่มีหัวใจและเจ็บเป็นนะ

แสดงความคิดเห็น

>

1 ความคิดเห็น

s3xti0n 8 ธ.ค. 60 เวลา 23:43 น. 1

ใช่ค่ะ อันนี้เห็นด้วยว่าควรหยุดพฤติกรรมแบบนี้ โดยส่วนตัวเราว่ามันไม่ค่อยเหมาะสมเท่าไหร่ เราเป็นผู้เล่นที่เป็นผู้หญิงที่ค่อนข้างเฟรนลี่ในบางที พอใครทักก็ตอบ และเคยเจอประเภทที่หน้าม่อบางครั้งพวกเขาก็พูดอะไรไม่ให้เกียรติกันเลย จริงๆมันคือเกมที่เล่นกันเพื่อความสนุกหรือจะจริงจังขั้นไปแข่ง


บางกรณีที่เห็นคือ คู่รักที่มาจากเกมซึ่งมันอาจจะไม่เยอะนักแต่มันก็ไม่น้อย บอกว่าเกมทำให้เราได้เจอกันอย่างนั้นอย่างนี้ตรงนี้เราไม่ขอออกความเห็นในการที่คนแปลกหน้าจะทำคสามรู้จักกันในถานะใดๆก็ตามและพวกหน้าม่อในเกมจริงๆก็มีเยอะด้วย แต่ถ้าในกรณีของจขกท.เราว่าฝ่ายนั้นไม่เหมาะสมที่จะมาแย่งคนๆนึงไปนะคะ เราเป็นกำลังใจให้ เราเองก็อยากให้คนแบบนี้หมดไปถึงมันจะยาก จริงๆฝ่ายนั้นควรรู้ว่าอะไรควรหรือไม่ควร....

หวังว่าอะไรๆจะดีขึ้นค่ะ เพราะไม่ใช่แค่จขกท.ที่เดือดร้อนในกรณีแบบนี้ มีหลายๆคนเลย สู้ๆนะคะ


ถ้าความเห็นเรามันไม่ดีหรือทำให้ไม่พอใจก็ต้องขอโทษด้วยนะคะ อันนี้แค่เล่าจากประสบการณ์ที่เจอมาบ้างและในความคิดของเรา

0