Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ปรึกษา!! คบกันมานานแต่เหมือนหยุดอยู่ที่เดิม ยาวนิดนะคะ

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
สวัสดีค่า
เราตั้งกระทู้นี้เพราะอยากทราบความคิดเห็นของหลายๆ คน
หลายๆ มุมมอง ยังไงก็ลองช่วยกันหน่อยนะคะ

เริ่มเลยเนาะ
     เรากับแฟนเราคบกันมานานมาก ตอนนี้จะ 5 ปีแล้ว จุดเริ่มต้นคือเรากับเขาเป็นเพื่อนกันมาก่อน แล้วความรู้สึกของเราก็เปลี่ยนไป เราสารภาพรักกับเขาก่อนแน่นอนว่าตอนแรกเราถูกปฏิเสธ แต่หลังจากใช้เวลาร่วมกัน ทำกิจกรรมร่วกันหลายๆ อย่างเขาก็ยอมรับรักเรา 
     
ปัญญหาที่เราอยากปรึกษาคือ
     เราสองคนคบกันมานาน แต่เรารู้สึกว่าเราพยายามอยู่ฝ่ายเดียว มีบางอย่างที่เราแสดงความเป็นตัวเราออกไปจริงๆ ไม่ได้ เราไม่รู้ว่าเป็นเพราะเราเป็นฝ่ายเข้าหาเขาก่อนรึเปล่า เขาเลยไม่พยายามเหมือนกับว่าไม่ต้องทำอะไร ยังไงเราก็ไม่ไปไหน ยอมรับว่าเขาไม่เคยมีแฟนมาก่อน เขาไม่ใช่ผู้ชายอบอุ่น เทคแคร์ไม่เป็น เราร้องไห้เขายังไม่ปลอบเราเลย 

     ถ้าถามว่าเขารักเราไหมเขาก็ตอบว่ารักนะ เราพูดคำว่ารักกันบ่อยมาก แต่เหมือนพูดออกมาแค่ให้อีกฝ่ายสบายใจ หรือเราทั้งสองคนพูดมันบ่อยเกินไปก็ไม่รู้ เขาไม่มีคนอื่นนะ หึง หวงก็มี แต่เราก็อยากให้เขาใส่ใจเรามากขึ้น 

    อีกปัญหาใหญ่คือเราอยู่กันคนละที่ ไม่สามารถเจอหน้ากันได้เลยเกือบปีแล้ว นี่อาจเป็นสาเหตุหนึ่งก็ได้ที่ทำให้ช่วงหลังๆ มานี้เราคุยกันน้อยมาก เราเคยคุยกันเรื่องปัญหาเหล่านี้แล้วนะคะ แต่มันก็ยังเหมือนเดิม

***เราอยากถามเพื่อนๆ ว่าเราควรจะทำยังไงดี เราในฐานะคนที่พยายามก็มีเหนื่อยบ้าง จนเรากลัวใจตัวเองเลยค่ะ กลัวว่าถ้าช่วงนี้มีใครเข้ามาแล้วเทคแคร์เรา ดูแลเราดีกว่าที่เคยได้รับ เราอาจจะแบ่งใจไปหาใครอีกคนก็ได้ 
     เรายังรักแฟนเราอยู่นะคะ แต่ยอมรับว่ามันเริ่มไม่มั่นคงเหมือนตอนแรกแล้ว และถ้าเป็นไปได้เราอยากทำให้ใจเรากลับมามั่นคงเหมือนเดิมโดยที่เราไม่ต้องพยายามอยู่ฝ่ายเดียว

**ขอความคิดเห็นเพื่อนๆ หน่อยนะคะ ด่าได้แต่อย่าแรง เราสับสนจริงๆ


ขอบคุณที่เข้ามาอ่านกันนะคะ 
และขอบคุณทุกๆ ความคิดเห็นด้วยค่ะ^^

แสดงความคิดเห็น