Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

โดนสารภาพรัก แต่ตัวเองต้องไปเรียนต่อต่างจังหวัด

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
คือเราแอบชอบคนๆนึงอยู่ ซึ่งเป็นเพื่อนในห้องนี่แหละ และเขาก็ชอบเราด้วย เขาเคยสารภาพรักแต่เราไม่ได้ตอบอะไรกลับไป ในใจก็คิดว่าเราต้องไปเรียนต่อในกรุงเทพนะ ซึ่งเขาอยู่ที่ภาคตะวันออก เราก็ได้แต่ทำใจไม่บอกชอบเขาเพราะกลัวรักทางไกล ซึ่งถ้าคบกับจริงๆ ไม่ใช่ว่าเราระแวงเขานะ แต่กลัวเขาจะเหงา เราไม่รู้จะทำยังไง.. คิดมาหลายวันแล้วค่ะ ถ้าถามใจเราก็อยากคบนะแต่มันติดเรื่องระยะทาง เราไม่ใช่ต่อแค่4-5ปี แต่เราคิดว่าอาจจะได้อยู่ที่กรุงเทพถาวรเลย

หลังจากที่เราไม่ตอบอะไร เขาก็ไม่เหมือนเดิม ปกติคือจะคุยแชทกันเกือบทุกวัน แต่ตอนนี้กลายเป็นว่าเขาอ่านแต่ไม่ตอบ เขาเป็นคนคิดมาก ตอนนี้เราเลยเป็นห่วงเขามากเลยค่ะT^T แต่เราก็สองจิตสองใจ ว่าจะคบหรือไม่คบดี ฮือออ เหลือระยะเวลาที่จะอยู่กับเขาแค่3เดือนกว่าๆ ควรจะทำยังไงคะ

แสดงความคิดเห็น

>

3 ความคิดเห็น

Tong 23 ธ.ค. 60 เวลา 11:34 น. 1

ตอบคบไปค่ะ ถ้าเขาคิดมากๆๆ แสดงว่าเขาต้องชอบคุณมากแน่ๆ ที่คุณไม่ตอบเขา เขาก็คิดไปไกลแล้วค่ะ เขาอาจจะคิดว่าคุณเกลียดเขาก็ได้ เรื่องรักทางไกล call line, call facebook ก็ได้ค่ะ ทำตามหัวใจนะคะ^^ ขอให้สมหวังนะคะ แล้วก็บอกขอโทษเขาไป ว่าทำไมถึงยังไม่ตอบตกลง ที่เขาอ่านไม่ตอบนี่เขาก็กังวลมากๆแล้วค่ะ แต่ถ้าคุณไม่ได้ตอบคบอะไร....ความสัมพันธ์ที่มีอาจจะพังลงได้ จขกท.โชคดีมากๆนะคะ ที่คนที่แอบชอบมาสารภาพรักด้วย เราคิดว่า เขากำลังกังวล ว่าอาจจะ “นก” ก็เป็นได้ รีบบอกนะคะ ไม่งั้น เขาอาจจะหันไปชอบคนอื่นก็ได้............ ขอให้โชคดีนะคะ^^


1
บีจีกาโร่ 23 ธ.ค. 60 เวลา 16:17 น. 2

ห่างไกลกัน โอกาศพบเจอกันยาก พอเจอสังคมใหม่ๆ ที่กว้างขึ้น พบเจอเพื่อนใหม่ๆ เดี๋ยวก็หวั่นไหวครับ ไม่คนใดก็คนหนึ่ง คนใกล้ย่อมได้เปรียบกว่าคนไกล สมมุติ ว่าวันหนึ่งคุณมีปัญหาบ้างบาง คนที่อยู่ใกล้คุณ อาสาที่จะช่วยเหลือคุณทุกๆอย่าง ในขณะที่คนไกล มิอาจรับรู้เรื่องราง หรือยื่นมือมาช่วยเหลือคุณได้ในเวลาที่คุณต้องการ นั่นแหละครับ ใจคุณก็จะเริ่มหวั่นไหวให้กับคนที่อยู่ใกล้กว่า คนที่สามารถเจอกันได้บ่อย ไปไหนมาไหนด้วยกันได้เมื่อต้องการ .. และหากเขาทำเพื่อคุณได้ขนาดนั้น ..แล้วคุณจะก็จะเริ่มรู้สึกผิดต่อเขา เพราะได้เขาช่วยเหลือหลายๆอย่างมากกว่าอีกคนที่อยู่ไกล .... ไม่ว่าจะฝ่ายใดฝ่ายหนึ่ง สุดท้ายก็หวั่นไหว ... อันนี้คือที่เห็นมาส่วนใหญ่ครับ แต่ถ้าคุณๆเป็นคนเก็บตัวหน่อย ไม่ค่อยยุ่งกับเพศตรงข้ามมากนัก รักก็จะมั่นคง ครับ

0
โค้ช deejung_deejai (ไลน์) 28 ธ.ค. 60 เวลา 14:02 น. 3

ถ้าดวงไม่ใช่คู่กัน ทุกอย่างก็จะติดขัดไปหมดครับ

เราแทบไม่ได้ตัดสินอะไรเลย เวลาที่คบกันนานๆไป เวลาจะตัดสินให้เราเอง

0