Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

สับสนตัวเองจังค่ะ รบกวนขอคำปรึกษาหน่อยค่ะ ;w;

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

มันจะแบ่งเป็นสองเรื่องที่จะถามนะคะ ตอนเล่ามันก็จะงงๆหน่อยค่ะ ;;e;;

คือ เรารูสึกสนใจรุ่นพี่คนหนึ่งค่ะ คือ เค้าเป็นเพื่อนของพี่รหัสเพื่อนเราค่ะ (ไม่งงนะ555) ซึ่ง พี่รหัสเพื่อนเราหล่อมาก ค่อนข้างดังในโรงเรียนเลยล่ะค่ะ แต่เค้าไม่สนใจเพื่อนเราค่ะ เรากับเพื่อนก็เลยไปก่อเรื่อง ให้เค้ารู้จักจนได้555
ตอนแรกเราสนใจ แต่พี่รหัสเพื่อนนะคะ


แต่พอนานๆเข้า เพื่อนของเค้า ก็ชอบมองเราค่ะ  ขอเรียกเพื่อนของพี่รหัสเพื่อนว่า ''พี่เอ' นะคะ พี่เอ เป็นคนที่หล่อระดับนึงเลย มีคนตามเยอะ แต่พี่เค้าไม่เล่นโซเชียลเท่าไหร่


มันอาจจะมาจากหลายๆเหตุการณ์ที่เราไปสร้างก้ได้ แต่ว่า แต่ก่อนเค้าก็ไม่เคยมองเลยนะคะ คือลักษณะการมองของเค้ามันแบบ เดินสวนก็เหล่ เดินผ่านก็หันมามองนิดๆ มองโต้งๆเลยค่ะ ตอนแรกๆเรากลัวเค้าค่ะ แบบ มองอะไรหว่า มองทุกวันจัง  แล้วเราก็เริ่มสนใจ ว่าพี่เอเค้าหล่อแปลกๆ 555 เลยเริ่มจับจ้อง


เราเจอเค้า เค้าเจอเรา เค้ามองประจำเลยค่ะ มองตลอดเลย เค้ามองเหมือนเค้าไม่รู้ ว่าเรารู้ว่าเค้ามอง

พอเค้ามองมากๆเข้า เราก็เริ่มสนใจมากขึ้นเรื่อยๆค่ะ

จนมีเหตุการณ์ที่ทำให้เรา ได้คุยกับพี่เอครั้งแรก มันเกิดขึ้นนั่นแหละค่ะ คือเราเผลอไปว่าพี่เอ ให้พี่รหัสเราค่ะ แล้วะพี่รหัสเรา ก็เอาแชทให้พี่เอดู เราตกใจมากๆ เรากลัวพี่เค้าโกรธค่ะ เราเลยวางแผนว่าจะไปคุยกับพี่เอ ต่อหน้า เลยค่ะ

แล้วเราก็หาตังหวะไปคุยกับพี่เอค่ะ สองต่อสองด้วย555 ( ไม่นับแม่ค้าขายของแถวๆนั้น----) เราเรียกพี่เค้าค่ะ พี่เค้าก็หันมา ตอบรับ คับ กับเราค่ะ เราก็บอกขอโทษกับเค้าไปค่ะ บอกทุกๆอย่างเกี่ยวกับเรื่องนั้น แต่ปฏิกิริยาพี่เอ ทำเราเขินมากเลยค่ะ

พี่เอ เค้าตอบแต่ครับ ทุกครั้งที่เราพูด เค้ามองหน้าเราในตอนแรก แล้วพอสักพักเมื่อเราเข้าเรื่อง เค้าก็เริ่มยิ้มออกมาค่ะ แล้วเค้าก็ไม่ค่อยสบตาเราค่ะ มองถนนตลอด แต่ยังยิ้มค่ะ แว่บกลับมาสบตาบ้าง

เรารีบจบบทสนทนา แล้วเดินหนีเลยค่ะ เขินจนทำอะไรไม่ถูก รู้สึกตัวเบาาา

หลังจากวันนั้น เราก็เริ่มตามพี่เค้าจริงๆจังๆค่ะ พี่เค้าก็มองเราเหมือนเดิมค่ะ เราก็รู้สึกแปลกๆเรื่อยๆ เวลาเจอ ใจก็เต้นค่ะ

เราสนใจพี่เค้ามากๆๆๆ กว่าเดิมค่ะ จนคิดไปไกลมากกก ว่าพี่เค้าคิดอะไรอยู่ ทำไมชอบมองเราจัง  มองตลอดเลย


แต่ว่า เคยมีเพื่อนผู้หญิงมาเมาท์กับเราค่ะ แล้ววกไปเรื่องพี่เอ นางบอกว่า พี่เค้าก็ชอบมองนาง เราก็แบบ อ่อ หรอ ไม่ได้อะไรมากค่ะ แต่เริ่มมีหลายคน มาคุยเล่นๆกับเราเรื่องนี้ เค้าชอบบอกว่า พี่เอ ก็ชอบมองเหมือนกัน   แต่เรายังไม่รู้สึกค่ะ

จนเรา ไปเจอใน Ask.fm ของเพื่อนพี่เอค่ะ มีคนไปถามว่า " ทำไมพี่เอชอบมองจังเลย คิดอะไรป่ะเนี่ย เขินมากเลยอะะะ " ทำนองนี้อะค่ะ เพื่อนพี่เอ ตอบมากว่า "พี่เอ เค้ามองทุกคนครับ555 อย่าคิดไปไกล "

ตอนเราอ่าน เราจุกเลยค่ะ แล้วนึกถึงเรื่องที่เพื่อนๆู้หญิงเคยมาเล่า เราคิดมากเลยค่ะ สงสัยมากๆ แล้วก็รู้สึกผิดหวังเลยค่ะ ตอนนี้เราไม่เข้าใจตัวเองแล้วค่ะ ;;a;;

สรุปนะคะ ที่จะถาม

1. เราบอกกับเพื่อนว่าเราชอบ พี่เอ ค่ะ แต่เราไม่รู้ ว่าความรู้สึกแบบนี้ เรียกว่าชอบรึเปล่า

2. พี่เอเค้าคิดอะไรรือเปล่า...? หรือเราคิดไปเองกันคะ


ขอบคุณทุกคนที่เสียเวลา อ่านกระทู้ไร้สาระของเรานะคะ ;;w;; ช่วยเราด้วยนะคะ ฮือblush

 

แสดงความคิดเห็น

>