Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

เมื่อมีผู้ต้องสงสัย 3 คน

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
ปล.มีคำหยาบเล็กน้อย
           สวัสดีค่า~ เพื่อนๆพี่ๆน้องๆชาวเด็กดี ที่เข้ามาก็คงเพราะหัวข้อใช่ไหมล่ะ งั้นเรามาเข้าเรื่องกันเลยดีกว่า

            ผู้ต้องสงสัยของเรานี้มาจากเพื่อนค่ะที่บอกว่ามีคนชอบเรา ซึ่งไอ่เราก็ไม่รู้ว่าใคร จึงเอามาเล่าให้เพื่อนๆ ฟังละกันเนอะ

             คนแรก สมมติชื่อเอเป็นคนที่ชอบหยอกเรา ดุเราเวลาเราขี้เกียจทำงาน เวลาเราบ่น แบบขี้เกียจว่ะ มันก็จะมาดีดมือเราละก็สั่งให้ทำงาน ส่วนมันก็จะนั่งข้างเราไม่ก็นั่งข้างหน้าดูเราทำงานงี้ (ส่วนงานมันนะหรอ ไม่ทำค่าาาาา) เวลาเพื่อนเราไม่มา หรือไม่มีใครนั่งข้าง มันก็จะมานั่งข้างเราเว้ยย เวลาเพื่อนผู้ชายคนอื่นมาแกล้งมันก็จะแบบ เฮ้ยย อย่าแกล้ง..(ชื่อ)..  ไม่ก็แบบ เฮ้ย -ทำไรวะ ตอนนั้นเราก็นั่งแบบกับพวกมัน คือต้องบอกก่อนว่าห้องเรา ชายหญิงสนิทกันมากจนครูไม่ห่วงเรื่องชู้สาวไปแล้วงี้ เราก็นั่งอยู่กับพวกผู้ชายนี่แหละ ละอยู่ๆเพื่อนผช.ที่เราสนิทอีกคนนึงก็คุยกันแบบว่าชอบใครก็บอกเลยไรงี้ ละอยู่มันก็ถาม เฮ้ยยไอ่เอ -ชอบใครปะวะ เราก็เงยหน้าไปมองแบบ หืมมมม -ชอบใครวะะ แบบไม่คิดไรอะตอนนั้น แต่มันมองหน้าเราละก็หันไปไหนไม่รู้มัน เราก็ทำหน้าแบบอ้าววตอบก่อนดิงี้ มันก็ไม่ตอบ ละเราก็ลุกไปส่งงานเลย ก็ประมาณนี้
             
              คนที่สอง มันอยู่คนละห้อง แต่เวลาเราไปเข้าห้องน้ำ แบบอยู๋นอกห้องคือมันจะแกล้งเราตลอดเลยแบบ.... เดี๋ยวจิ้มเอวบ้าง สะกิดไหล่ จิ้มแขน วิ่งไล่ คือแบบโคตรรำคาญจนชินละเอาคืน คือนี่ก็ไม่ได้ยอมนะ แต่มันวิ่งหนีเราไปแล้วไง ละเพื่อนก็ถามเราว่ามันชอบ-ป่าว เราก็ไม่รู้ไง สนิทตอนไหนก็จำไม่ได้รู้แค่ว่ามันแกล้งมาตั้งแต่ม.ต้นแล้ว ทั้งๆที่อยู่คนละห้องนั่นแหละ
 
              คนที่สาม อันนี้เราได้ทำงานคู่มันบ่อย มันหน้าตาดี แฟนคลับในร.ร.เยอะ จนแบบ สมมติตอนแสดงละครอยู่ๆมันก็ฟีลนักแสดงมาละก็กอดเรา ทำหน้าจะร้องไห้ แบบเต็มที่มาก น้องๆที่ร.ร.ก็แบบ อิจฉาาาาาา คือน้องพี่ยกให้เอาไปเถอะนะ ละแบบเดี๋ยวนี้คือคุยกับมันบ่อยมากกก เดี๋ยวฝากทำงานมั่ง เดี๋ยวเรื่องสอบมั่งเยอะๆๆๆๆ


สุดท้ายนี้ เราอาจจะคิดไปเองหรือไม่ได้คิด เออเนอะ เอาเป็นว่ากระชุ่มกระชวยหัวใจเป็นพอ ขอบคุณที่เข้ามาอ่านนะ รู้สึกเหมือนมันเป็นแบบระบายความคิดมากกว่า แต่เราว่าเราคิดไปเองแหละแต่เพื่อนบอกมันไม่ใช่ก็เออ....ดูต่อไปละกัน


คิดยังไงก็คอมเมนต์ไว้เลยจ้าาาาาาาา

แสดงความคิดเห็น

>