Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ยังงี้จะเรียกว่าชอบคนนั้นมั้ย..?

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
สวัสดีค่ะทุกๆคนชาวเด็กดีนะคะ นี่ก็เป็นครั้งแรกของฉันที่ได้เข้ามาเขียนกระทู้นี้เป็นกระทู้แรกเพราะทุกทีฉันมักจะให้คำปรึกษาซะมากกว่าแต่วันนี้ฉันมีเรื่องจะปรึกษาทุกๆคนจริงๆค่ะ มาเข้าเรื่องกันเลยนะคะ
คือก่อนจะเล่าเรื่องฉันขออธิบายย่อๆก่อนนะคะ คือฉันไปรู้จักกับรุ่นพี่คนนึง จนพอเราสองคนคุยกันมากๆฉันก็เริ่มสับสนว่าฉันชอบพี่คนนั้นหรือป่าว? เพราะฉันรู้สึกแบบแปลกๆกับพี่เขาเกินพี่น้องสนิท แต่ฉันก็ยังคงตัดใจจากรุ่นน้องที่ฉันเคยชอบไม่ได้ เริ่มเล่ากันเลยนะคะ

 
ก็คือ..เมื่อวันอังคารฉันทักไปหารุ่นพี่คนนึงที่ชื่อว่าS(นามสมมุติน้า)ทักว่าห้องพี่เขาใครประกวดร้องเพลงเพราะเนื่องจากที่โรงเรียนเขามีประกวดร้องเพลงโดยส่งตัวแทนไปเป็นห้องๆ จากนั้นพี่เขาก็ตอบว่า"เพื่อนพี่ที่ชื่อJและA" แล้วจากนั้นฉันก็ถามชื่อพี่เขาบ้างว่าพี่เขาชื่ออะไร พี่เขาก็บอกว่าชื่อSแล้วพี่เขาก็บอกว่าถ้าเจอก็ทักได้ พอวันถัดมาคือวันพุธฉันก็ทักไปหาพี่เขาเรื่องพี่สาวของฉันว่าพี่เขาเคยมีเรื่องกับพี่สาวฉันหรือป่าวเพราะพี่สาวฉันเคยเล่าให้ฟังว่าเคยมีเรื่องกับใครนี่แหละที่เข้ามาโรงเรียนใหม่เป็นผู้ชาย พี่Sก็บอกว่าผิดคนไม่ใช่พี่เขา จากนั้นฉันก็เปลี่ยนเรื่องคุยคือเรื่องเกมว่าพี่เขาเคยเล่นเกมMobile Legendsหรือป่าว พี่เขาก็บอกว่าไม่ได้เล่นเล่นแต่ROV จากนั้นฉันก็บอกพี่เขาว่าไม่กวนละน้าบาย พี่Sก็บอกกับฉันว่าเอ้าจะรีบไปไหน(ซึ่งฉันไม่รู้ว่าพี่เขาหมายความว่ายังไง) ฉันเลยบอกว่าไม่มีไรจะถามแล้วหลังจากนั้นฉันก็ขอให้พี่เขาไลค์รูปโปรไฟล์เฟสให้ พี่เขาก็ไลค์ให้ พอวันถัดมาอีกฉันเปิดเฟสมาก็เห็นว่าพี่เขาไลค์รูปให้ฉันอีกรูปนึง
ฉันก็เลยทักไปขอบคุณพี่เขา ตอนเย็นพี่เขาก็บอกว่าครับไม่เป็นไร ฉันก็เลยบอกว่าค่ะๆบาย พี่เขาก็ทักมาบอกฉันอีกว่าพิมพ์คำว่าบายอีกแล้วนะ ฉันเลยบอกว่าไว้เดี๋ยวหาคำพิมพ์ใหม่ พี่เขาก็ตอบว่าได้ๆ หลังจากนั้นก็คุยกันอีกและฉันก็ปรึกษาพี่เขาเรื่องรุ่นน้องที่ฉันเคยชอบว่ามีวิธีตัดใจจากคนที่เราเคยชอบยังไง พี่เขาก็บอกว่าไม่ต้องพยายามนึกเรื่องคนๆนั้นแล้วสักวันจะลืมได้เอง เสร็จแล้วเราก็คุยกันต่อเรื่อยๆจนฉันเริ่มรู้สึกหัวใจเต้นแรงแปลกๆและมันรู้สึกยังไงไม่รู้อ่ะค่ะอยู่ๆมันก็ยิ้มออกมาเองในทุกๆคำที่พี่เขาพิมพ์ส่งมาให้และตอนเข้าแถวที่โรงเรียนฉันก็จะชอบมองหาพี่เขาว่าพี่เขาอยู่ไหน ฉันเลยอยากจะขอคำปรึกษาจากทุกคนค่ะว่าถ้าฉันรู้สึกอย่างนี้แล้วจะเรียกว่าฉันชอบพี่เขาหรือป่าวอ่ะค่ะ

ขอคำปรึกษาด้วยนะคะ ขอบคุณค่ะ

แสดงความคิดเห็น