Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

บทสรุปของคนที่ไม่กล้าบอกรักเพื่อน

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
          การเลิกชอบเพื่อนว่ายากแล้ว...แต่การสนับสนุนเพื่อน"สนิท"ให้คบกับคนที่ชอบนั้นกลับยากกว่า  ใครเป็นแบบเรามั้ยคะ แบบเป็นคนที่มักจะเห็นใจคนรอบข้างจนเกินเหตุ ถึงขั้นไม่อยากให้คนๆ นั้นผิดหวังหรือกลัวเขาเสียใจ 
          
          เราแอบชอบเพื่อนคนนึงในห้องค่ะมันชื่อเจ๋ง มันก็เป็นผช. กวนๆแหละ เรากับมันสนิทกันมากสนิทกันจนเราเผลอไปคิดกับมันเกินเพื่อน ยอมรับเลยนะว่าตลอดเวลาที่อยู่ ม.1-ม.3เป็นเวลา 3 ปีที่เป็นเพื่อนกันมาตั้งแต่ปีแรกที่เริ่มสนิทเราก็มาชอบมันตอน ม.2 แต่ตอนแรกๆ ก็ไม่มีใครรู้หรอกจนเริ่มเทอม2 เพื่อนในห้องก็เริ่มรู้มากขึ้นว่าเราแอบชอบมัน แล้วมันก็เริ่มทำเหมือนออกห่างเรา เราก็เลยเลือกที่จะปฏิเสธเพื่อนทุกคนว่าไม่ได้ชอบมัน แล้วตอนนั้นเราก็ไปสนิทกับเพื่อนผญ.มากขึ้น พอขึ้นม.3 เราตัดสินใจว่าจะบอกชอบมันตอนวันปัจฉิม
  
          ตอนแรกก็คิดไว้แบบนั้นแหละนะ แต่พอมาเทอม2 เพื่อนที่สนิทที่สุดของเรามันมาบอกเราว่ามันชอบเจ๋งอยู่ แล้วก็ชอบมากด้วย มันเลยอยากให้เราช่วย ตอนแรกที่รู้ก็เริ่มลังเลนะว่าจะเอายังไง พอคิดดูแล้วเราก็ตอบเพื่อนไปว่าจะช่วยเอง-ไม่ต้องห่วง 

ที่เราเลือกช่วยมันให้สมหวังคงเป็นเพราะเรารักเพื่อนคนนี้มากมั้งคะ เราเลยไม่อยากเห็นเพื่อนสนิทของเราผิดหวัง เราช่วยมันทุกเรื่องเลยค่ะ ไม่ว่าจะส่งจดหมายที่มันเขียนให้เจ๋ง หรือคอยให้พวกมัน2คนได้อยู่ด้วยกัน  พอมาวันนึงเพื่อนเราตัดสินใจไปบอกชอบ-เจ๋งแล้ว เราเผลอตามไปแอบฟังผลที่ได้คือ........แม่งก็นกอยู่ดีนั่นแหละ555  

          สรูปสุดท้ายคือ-เจ๋งมันไม่ได้ชอบ ผญ. ค่ะมัน ชอบผช. มันมาบอกเราว่ามันอะแอบชอบรุ่นพี่ผช. อยู่
เราก็ไม่เคยรู้นะคะว่ามันไม่ได้ชอบผญ. แต่พอรู้แล้วก็เริ่มทำใจได้แล้ว-เจ๋งก็ได้กลายเป็นน้องเจนนี่ไปในที่สุดค่ะ

หักมุมพอม้ะ555/////
อ้อและก็อีกเรื่องนึงเรื่องนี้เป็นเรื่องจริงนะคะ สรุปคือข้าพเจ้าและเพือนผญ. อีกคนก็นกแบบเงียบค่ะ5555
พอนึกถึงทีไรมันก็อดขำไม่ได้นะคะ
          

แสดงความคิดเห็น

4 ความคิดเห็น