Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

วิธีลืมแฟนเก่า สำหรับผู้ชาย 18+

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
สวัสดีครับ คนอกหักทั้งหลาย ผมคนนึงที่เจอปัญหานี้ ซึ่งผมก็ลองผิด ลองถูกมาหลายวิธี แต่ก่อนอื่นขอ
บอกก่อนว่า เนื้อหาบางช่วงอาจมี 18+ ดังนั้นเด็กๆหรือผู้หญิงหรือใครที่โลกสวย โปรดกดปิดออกไปเลยนะครับ

วิธีที่ 1
เพื่อน - ใช้เวลาอยู่กับเพื่อนให้มากๆ เช่น ดูหนัง ฟังเพลง เที่ยว เล่นกีฬา หรือ กิจกรรมต่างๆที่ร่วมทำกับเพื่อนฝูง วิธีนี้ อาจจะช่วยได้ชั่วคราว แต่เชื่อเถอะว่าถ้าคุณใช้เวลาเหล่านี้กับเพื่อนให้มากๆ สักวันคุณจะลืมได้เอง

วิธีที่ 2
เมา - วิธีนี้คงเป็นวิธีที่ฮิตและหลายคนมักชอบใช้กัน แต่ถ้าหากคุณเป็นคนที่ไม่ชอบดื่มของมึนเมา คุณก็ตัดข้อนี้ทิ้งไปได้เลย

คุณลองหาเวลาว่างๆ หรือวันหยุด นัดเพื่อนๆออกมากินเหล้า ตามร้าน ผับ หรือที่บ้านของใครสักคน เชื่อเลยว่าระหว่างที่คุณกินอาจจะมีดราม่า บ่นๆเรื่องแฟนเก่าให้เพื่อนฟัง แต่ช่วงเวลานี้จะทำให้เพื่อนคุณรับฟังคุณ และให้กำลังใจคุณ ถึงจะเป็นดราม่า แต่เป็นการดราม่าที่จะไม่ค่อยเศร้าเลย ลองออกไปดื่มบ่อยๆ เปิดหูเปิดตา เชื่อเลยว่าสักวันคุณจะลืมแน่นอน

วิธีที่ 3
คนคุย - ช่วงเวลาที่คุณกำลังโสด และ กำลังเศร้า คุณลองมองหาใครสักคนคุยด้วย อาจจะเป็นคนที่คุณชอบ คนที่ถูกใจ หรือ คนที่ชอบคุณ ลองคุยแบบหวานๆ หยอดมุขหากัน หรือ คอลหากันจะดีมากๆ วิธีนี้ผมรับประกันว่า คุณจะลืมได้แน่นอน

วิธีที่ 4
เตะบอล - วิธีนี้ถ้าใครไม่ชอบเล่นบอล แนะนำให้ลองหากีฬาอื่นที่คุณถนัด ที่คุณสนุกกับมัน

ลองใช้เวลาว่างๆ เช่นตอนเย็น ลองออกมาเตะบอล กับเพื่อนๆ หรือ คนอื่นๆดู รับรองช่วงเวลาที่คุณกำลังเล่นและจดจ่อกับลูกฟุตบอล คุณจะลืมเรื่องแฟนเก่าได้ทั้งหมดเลย ลองเตะแบบนี้ทุกๆเย็น ผมว่าแปปเดียวคุณก็ลืมได้เเน่นอน

วิธีที่ 5
ช่วยตัวเอง - วิธีนี้เหมาะกับคู่รักที่เคยอึ๊บๆกันมาเเล้ว ดังนั้นคนที่ยังไม่เคยก็ข้ามวิธีนี้ได้เลย เพราะมันอาจไม่ได้ช่วยให้คุณลืม

ส่วนมาก คนที่ยังไม่ลืม หรือ ชอบนึกถึงแฟนเก่าอยู่บ่อยๆ ส่วนใหญ่มักสับสนระหว่าง รัก กับ หลง พวกคุณต้องแยกให้ออกว่า คุณ หลงในเรือนร่างของเขา หรือ คุณยังรักเขาอยู่ เพราะบางคนที่ชอบนึกถึงแฟนเก่า เพราะยังอยากที่จะ อึ๊บๆ พอเวลาคุณมีอารมณ์ คุณก็จะนึกถึงแฟนเก่า นั้นแหละเขาเรียกว่าหลง แต่ถ้าใครรู้ตัวเองว่าไม่ได้หลง แต่ ยังรักเขาอยู่ ก็ข้ามวิธีนี้ไปเลยครับ

เอาล่ะ วิธีนี้ผมว่ามันช่วยได้มากเลย

เวลาไหนที่คุณนึกถึงหน้าแฟนเก่า หรือ รู้สึกคิดถึงขึ้นมา คุณลองเสียสละเวลาอันน้อยนิดเพื่อช่วยตัวเองดู ผมเชื่อเลยว่าจังหวะที่คุณเสร็จ ในหัวคุณจะลืมแฟนเก่าไปเลยทันที

ปล.วิธีที่ผมเสนอไปทั้งหมด เป็นวิธีที่ผมลองทำมาทั้งหมดแล้ว ซึ่งมันก็ได้ผลดีซะด้วย

แสดงความคิดเห็น

>