Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

เคยแอบชอบแฟนของเพื่อนบ้างมั้ยคะ

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
ตอนนี้เราชอบแฟนของเพื่อนอยู่ เพื่อนชื่อJ แฟนชื่อM Mก้เปนรุ่นพี่ม.2 เราก้ค่อนข้างสนิทกับพี่M พี่เขาก้ดูแลเรา เปนห่วงเรา คอยเทคแคร์เรา ปลุกเราตอนเช้า ส่งเราเข้านอน แต่พี่เขายังบอกเสมอว่า "พี่คิดถึงJอ่ะ อยากเจอเจจังเลย B(เราเอง นามสมมุติ)ช่วยคิดหน่อย ทำไงดีอยากเจอ'' เราก้ไม่ได้คิดไรมาก ก้ตอบตามปกติ ถึงวันที่เราชอบพี่เขา เราก้บอกไปตรงๆเลยว่า Bชอบพี่นะ พี่เขาก้บแกว่า พี่รู้ว่าBอ่ะ ชอบพี่แต่พี่มีแฟนแล้ว พี่จะบอกว่าพี่ก้รักBเหมือนกัน ถึงแม้เราจะยังเปนแฟนตอนนี้ยังไม่ได้ พี่ก้รักBเหมือนน้องสาวนะ ถ้าJทิ้งพี่ พี่สัญญาว่าจะมาหาBนะ ต่อจากนั้นเราก้ทำตัวปกติ ชวนคุยเล่น เวลาพี่เขาชวนคุยเรื่องJเราก้จะบอกเสมอว่า อย่าคิดมากดิ ถึงยังไงพี่ก้ยังมีBอยู่ข้างๆนะ พี่เขาก้อขอบคุณเรามาก ตอนที่เราอยู่กับเพื่อน พี่เขาก้จะชอบมากอดเรา เล่นกับเรา เราก้ต้องคีพลุคว่าไม่ได้ชอบพี่เขา แต่เวลาอยู่กับพี่เขาสองคนหรือคุยในแชท ก้จะ...แม่งยิ่งกว่าแฟน คือเราเปนห่วงพี่เขาอ่ะ คนละคนกับชีวิตจิงอ่ะ555 ชีวิตจริงจะทำเป็นรำคาญ ในแชทนี่ที่ร้าก กินข้าวยังงับ คิดถึงยูนะ เป็นห่วงง ตื่นได้แล้วว เค้าหิวข้าวว เลิฟยูนะ
คำถามคือชอบพี่เขาต่อไปหรือเลือกที่จะเปนพี่น้อง
1.ชอบต่อไป
2.เลือกที่จะเปนพี่น้อง
3.ตัดใจ

แสดงความคิดเห็น

>

3 ความคิดเห็น

小慧 3 ก.พ. 61 เวลา 18:35 น. 2

เราคิดว่าจขกท.เป็นพี่น้องกันก็มีความสุขดี ถ้าสมมติว่าจขกท.เป็นเเฟนกับ J เเล้วเปลี่ยนแปลงสถานะเเล้วความสุขทุกอย่างจะเปลี่ยนไปไหมค่ะ ถ้าเลือกที่จะชอบต่อไปเรากลัวว่าทุกอย่างมันจะกลับมาเป็นเหมือนเดิมไม่ได้เวลามีปัญหาอะค่ะ เราคิดว่าในเมื่อโชคชะตาให้เราได้เเค่พี่น้องงั้นเราก็พี่น้องไปเถอะนะค่ะ อันนี้ก็ต้องให้จขกท.ไปคิดอีกทีนะค่ะ ไม่ใช่ตัดใจเเต่เปลี่ยนความรู้สึกจากความรักเเบบหนุ่มสาวเป็นเเบบพี่น้องดีกว่าค่ะ เพราะเราคิดว่าความรักเเบบพี่น้องตะยืนยาวกว่าค่ะ

1
Jay. 4 ก.พ. 61 เวลา 13:23 น. 3

ถ้าชอบต่อไปเรื่อยๆอนาคตก็อาจจะได้คบกันก็ได้นะ แต่ขอนิดนึงคือตอนนี้Mก็ยังเป็นแฟนกับJอยู่ใช่มั้ย ทำไมเขายังมาคุยกับน้องทำนองชู้สาวอีกอะ ถ้าสมมตินะได้คบกันจริงๆเขาจะไม่คุยกับคนอื่นแบบนี้หรอ อ่ะเปลี่ยนเรื่องๆๆ ถ้าเป็นพี่ตอนนี้คงห่างๆออกมาอะ อาจจะเป็นแค่พี่น้องกันก็ได้ แบบพี่น้องจริงๆ ไม่มีอะไรในกอไผ่555 ไม่คุยกันลับหลังไรงี้ ไว้วันที่เขาจัดการชีวิตตัวเอง วันที่เขาพร้อมจะคบกันเราจริงๆได้เมื่อไหร่ค่อยมาคบกันก็ได้ ยังมีเวลาศึกษาดูใจกันอีกนานค่ะ

1