Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

เครียดเรื่องงานกลุ่ม

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
งานกลุ่มเราเหมือนเราทำคนเดียวอะ หัวหน้ากลุ่มไม่ทำอะไรเลย นั่งเล่นกับผู้ชายในกลุ่ม ทุกอย่างเราต้องเขียนเองทั้งหมด ทำเองทั้งหมด ทำทุกอย่างเอง เราเครียดจนต้องมาแอบร้องไห้คนเดียวบ่อยๆ ทุกคนไม่ช่วยอะไรเลย ทำดีตอนอยู่หน้าครู แต่ความจริงกลับเป็นพวกขี้เกียจ แล้วงานทั้งหมดเราก็ต้องรับมาทำคนเดียว กลุ่มเรามีสมาชิกเยอะกว่ากลุ่มอื่นแต่กลับทำงานไม่ทันกลุ่มอื่น เราเหนื่อยมาก เครียดมากๆเลยค่ะ ถ้าเราไปฟ้องครูพวกผู้ชายในกลุ่มก็จะต่อยเรา เราไม่รู้จะทำยังไงเพราะเราทำคนเดียวมันก็ไม่ไหว เราเครียดมากค่ะ

แสดงความคิดเห็น

>

2 ความคิดเห็น

ginggung 9 ก.พ. 61 เวลา 20:21 น. 1

เข้าใจอยู่น่ะ เพราะเราก็เป็นเราเลยทำเป็นไม่สนใจไม่อาสาทำนู้นทำนี่เพราะเวลาอาสาทีไรเราทำให้หมดทุกที เราจึงรอเค้าสั่งเอาเพราะเราก็ทำมาเยอะแล้ว ก็สู้ๆน่ะ ไม่ต้องเครียดมาก ยิ่งเราทำมากเราก็ได้ความรู้เยอะ

0
KAY_QW 9 ก.พ. 61 เวลา 20:28 น. 2

เราทำงานกลุ่มคนเดียวมาตลอด กับเพื่อนสนิท เเต่มีอยู่วันนึง เราไม่ได้ช่วยทำงานเเต่เราเป็คนพรีเซ้น แล้วเราก็ให้เพื่อนยืมอุปกรณ์ (อาจารย์บังคับให้ใช้มือทำ) เราโดนนินทา(เราได้ยินเพราะเรานั่งอยู่ใกล้ๆ) ด่าเราว่าทำอะไรบ้างทำเเค่นี้หรอ (ซึ่งงานอันนี้ที่ทำมันน้อยมากเเค่4แผ่น) เราเสียใจนะ ตอนนี้พยายามตีตัวออกจากเพื่อนกลุ่มนั้น รู้สึกชีวิตดีขึ้น เพื่อนกลุ่มใหม่ดีมาก ช่วยงานเรา รู้สึกชีวิตกำลังโอเคขึ้น //ถึงจะถูกกลุ่มเก่าเเซะบ้าง

0