Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

แชร์ ประสบการณ์นก

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
เรามีประสบการณ์แอบชอบมาหลายครั้งแล้ว แต่ครั้งล่าสุดมันก็จะเจ็บกว่าทุกรอบหน่อยๆ ตอนนี้เราก็อายุ 18 แล้ว เลยรู้สึกว่าน่าจะจริงจังกับความรักมากขึ้น จะแทนนามสมมติคนนั้นว่า บี นะคะ
เริ่มตั้งแต่เราเข้ามอ ชีวิตปี1 ก็จะมีกิจกรรมเยอะมากกก แล้วบีนางอยู่หอบัดดี้กับเรา เลยได้เจอกันบ่อย ละก็อยู่สาขาเดียวกันด้วย ชีวิตช่วงแรกๆในมอของเรา เวลาไปไหนก็จะไปกับบี สักพักนางก็ขอเฟสเรา อ่ะเราก็ยังไม่คิดอะไรแค่เพื่อนไรงี้ ก็คุยกันมาเรื่อยๆตั้งแต่เดือน ก.ค.60 ก็เริ่มรู้จักนิสัยกันมากขึ้น และก็เริ่มรู้สึกหวั่นไหว แล้วก็คิดเข้าข้างว่าบีก็ชอบเราอีก55555555 (ก็คุยกันทุกวัน โทรหากัน มารับส่งที่หอใครมันไม่คิดดดด) บ้าจริง แต่พอเข้าสาขา บีเป็นก็นิสัยเฟรนด์ลี่มากกกกกกกกก มากจนเราคิดว่าบีไม่ได้ชอบเราแล้วล่ะ ก็แค่คนเฟรนด์ลี่ เห้ออออออออออ ประมาณเดือน ธ.ค. เราเริ่มตัดใจ แบบจริงจัง แต่ก็ยังรู้สึกสับสนมากจริงๆ 5 เดือนที่ผ่านมาในมอมีสตอรี่เยอะเท่า 1 ปีใน รร.ซะอีก 
เรื่องสุดพีค คือ วันปีใหม่ 1 ม.ค.61 ตื่นมาเห็นสตอรี่ไอจี ของเพื่อนในสาขา แท็กบี "ขอบคุณที่เคาน์ดาวน์ด้วยกัน" เท่านั้นแหละ เราคิดว่าตัวเองตัดใจได้ เจอนี่ไปทีเดียว น้ำตามันไหลออกมาแบบไม่ต้องสั่งซะอีก มันรู้สึกจี๊ดที่หัวใจไปหมด เป็นครั้งแรก เราร้องไห้ครึ่งวัน สิ่งที่เราเข้มแข็งได้ คือ เราคิดว่านั่นก็แค่ผช.หาใหม่ได้ หลังจากเคสนี้ เราก็ต้องทำตัวปกติเวลาเจอกันอ่ะ โครตเจ็บ55555 
อีกหนึ่งจุดพีคคือ ช่วงก่อนสอบมิดเทอม บีชวนไปดูหนังเรื่อง 9 ศาตรา มีเพื่อนไปด้วยอีก 3 คน นางก็มารับแล้วก็กลับมาส่งหอ เหมือนเคย ระหว่างมาส่งเราที่หอ บีก็ถามเรื่องที่เราเพ้อดราม่าในสตอรี่ "ชอบใครหรอเห็นเพ้ออะไร" ประมาณนี่ เราก็ตอบเลี่ยงๆไป แต่นางจะรู้ให้ได้ มันจี้จุดเรามากเลย จริงเหตุการณ์ในปีที่แล้ว นางควรรู้แล้วเว้ยว่าเราชอบ ก็แสดงออกอยู่น๊าา ฮือนี่วันนี้ก็ร้องไห้หนักมากอีกวัน แล้วก็ยังขึ้นหอไม่ได้ด้วย เราไล่บีกลับ แต่นางก็ไม่ยอมกลับ ดื้อจะส่งเราขึ้นหอก่อน เกือบ ชม.เลยมั้ง เราเลยขึ้นหอมานางจะได้กลับ เราเลยตัดสินใจโทรไปบอกว่าเราชอบนาง โฮกกกกกกก จะบ้าตายอ่ะ นึกย้อนไปก็อาย. คืนนั้นคือร้องไห้จนหลับไป เห้อวันต่อมาพอได้สติมาหน่อยก็ต้องคิดว่าไปเรียนจะทำตัวยังไงดี 
ตัดมาปัจจุบันเลยดีกว่า ตอนนี้คือ เราทำได้ดีที่สุดคือทำใจ เป็นเพื่อนกัน แต่นางก็ยังทำตัวเป็นห่วงซะเหลือเกิน ไม่เหมือนเพื่อนผญ.คนอื่น คือตัดใจยากมากค่ะ เห้อออ เราต้องห้ามใจตัวเองทุกครั้งเลยอ่ะ
สุดท้ายก็อยากให้กำลังใจคนแอบรักเขาทุกคนค่ะ สู้ๆ ลองรวบรวมความกล้าบอกเขาไปเลยย ไม่เสียหลายหรอกค่า

แสดงความคิดเห็น

2 ความคิดเห็น

But you are not here ~ T T 17 ก.พ. 61 เวลา 17:01 น. 1

ตอนนี้เราอีก 20 เปอร์เซ็นก็จะนกแบบคอมพลีทละค่ะ55555 เป็นกำลังใจให้ค่ะเราเองก็อกหักบ่อยส่วนมากคนที่เราแอบชอบเค้าจะให้ความหวังเราโดยที่เค้าไม่รู้ตัว ดีพร่ำเพื่อค่ะ

3
But you are not here ~ T T 18 ก.พ. 61 เวลา 16:21 น. 1-2

เค้าดีกับทุกคนเลยค่ะ คำพูดท่าทางเหมือนกันหมดแต่เป็นเราที่ดันไปใจสั่นเอง ถ้าจะดีแบบนี้ก็ไปดีใกลๆ55555

0
Cinny 19 ก.พ. 61 เวลา 10:21 น. 1-3

แต่เพื่อนก็เป็นความสัมพันธ์ที่ยาวนานดีค่ะ หูยยย รู้สึกโลกสวย5555

0