Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

เคยแอบรักใครแล้วไม่มีสิทธิ์ได้บอกไหม ?

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
อาจจะเป็นกระทู้แรกๆของผมเลยก็ได้ ใช้คำผิดๆงงๆบ้างขออภัยมา ณ ที่นี้ด้วยน่ะครับ

ผมแอบชอบผู้ชายคนนึง (ผมเป็นเกย์น่ะครับ) เริ่มแรกเลยผมรู้จักเขาได้สามปีเรียนศิลป์ภาษาด้วยกันทั้งคู่ ตั้งแต่ ม.4 ปัจจุบันอยู่ ม.6 ทั้งคู่ครับกำลังจะปัจฉิม ต่างคนต่างได้ที่เรียนคนละมหาลัยครับ แต่อยู่ในจังหวัดกรุงเทพ ซึ่งระยะทางค่อนข้างไกลพอสมควร ผมได้รู้จักกันเริ่มแรกตอน ม.4 ตอนนั้นยังไม่สนิทกันครับเพราะอยู่คนละห้องกัน เค้าเคยทักมาบอกว่าเค้าชอบผมน่ะครับ แต่ผมกลับตอบไปว่าผมไม่ได้ชอบ เราเป็นเพื่อนกันดีกว่า แต่ก็คุยกันดีมาตลอด อาจจะเจอบ้างไม่ได้เจอบ้าง จนมาถึง ม.6 ผมเริ่มรู้สึกดีกับเค้า  ผมเห็นในความน่ารักของเค้า ช่วยเหลือคนอื่นได้เยอะมาก เริ่มทักไปคุยทักไปหาทุกๆวัน ทำอะไร กินข้าวรึยัง ตอนนี้อยู่ไหนทำอะไร โดยที่ตอนนั้นผมก็รู้แหละครับว่าเค้าคบกับน้อง ม.4 อยู่  แต่ก็ไม่ได้ไปก้าวก่ายชีวิตเค้าเยอะมาก จนมาถึงไกล้จะปีใหม่ ก่อน 2 เดือน เค้าเลิกกับแฟนที่เค้าคบกันอยู่ (ได้ทางนี่เลยจ้าทักไปคุยทักไปปลอบ 5555+) เค้าบอกเค้าเสียใจมาก ไม่ได้อยากเลิก ร้องไห้จนตาบวมเค้าก็ส่งรูปมาให้ผมดู เอ้า กลายเป็นคนแพ้ความเสียใจของเค้าซะงั้น ผมก็เลยบอกเค้าไม่เป็นไรน่ะ คืนนี้ทำงานเสร็จไปเที่ยวกันมั๊ย นัดเลยจ้านั่งหน้าชายหาด (จำได้ว่าเวลา 5 ทุ่ม)
ช่วงนั้นมีงานด้วยคนยังพลุกพล่านน่ะครับ ก็ไปนั่งกันสองคนต่างคนก็ต่างพูดในสิ่งที่ตัวเองเจอมา (ผมก็เพิ่งโดนบอกเลิกไปก่อนเค้า 1 เดือน 5555+) คุยเสร็จเกือบ 50 นาทีได้ครับก็ชวนเค้าไปเดินงานที่จัดอยู่ไกล้ๆกัน กลับบ้านก็ปาไปเกือบเืที่ยงคืนเห็นจะได้ จากวันนี้นแหละครับ ผมก็ได้เริ่มคุยกันมาตลอด พยายามปลอบใจเค้าตลอดเวลาที่มีปัญหา แรกๆเค้าร้องไห้บ่อยมาก หลังๆเค้าก็เริ่มชินกับความรู้สึกนี้ ถึงจะยังมีความรู้สึกคิดถึงอยู่บ้าง ผมเชื่อว่าถ้าเป็นไปได้แฟนเก่ามาขอคืนดี เค้าก้คงกลับไป ผมคิดแบบนั้น คุยกันมาตลอดเค้าก็บอกว่าอยู่ข้างๆกูไปนานๆน่ะ อย่าทิ้งให้กูอยู่คนเดียวน่ะ เป็นเวลาแบบนี้ประมาณ 2 3 เดือนครับ ผมคุยกับเค้ามาตลอด คอลหากันตลอด เค้าเริ่มบอกคิดถึงผมบ่อยขึ้น เราคุยกันแทบจะทั้งวันเลยครับ ชวนไปเที่ยวชวนไปกินข้าว เสร็จจากงานถ้าผมอยากไปไหนผมก็จะชวนเค้าไปด้วยตลอด เค้าก็ไปน่ะครับไม่ได้ว่าอะไร พักหลังๆช่วง 2 3 อาทิตย์ก่อน เหตุเกิดจากผมเองแหละ ผมเริ่มน้อยใจเค้า เพราะเค้าบอกว่าเดะเค้าจะโทรไปหาน่ะเมื่อตอน 3 ทุ่ม จนเที่ยงคืนผมดูหนังจบเค้าก็ไม่โทรมาหาผมสักที ผมก็เริ่มทักไปบอกถ้าจะปล่อยให้รอแบบนี้วันหลังไม่ต้องโทรมาน่ะ คนรอเค้าเสียความรู้สึก อุส่าห์รอเป็นชั่วโมงๆ เค้าก้บอกน่ะครับว่าเค้าทำงานอยู่ไม่ว่างเลย ในใจผม (เอ๊ะถ้าไม่ว่างหรือถ้าทำงานก็บอกกันก่อนก็ได้ ไม่ใช้ปล่อยให้รอ) เค้าไม่ได้ทำงานในบริษัทหรือร้านอะไรน่ะครับ เค้ารับจ๊อบงานทั่วไป เหมือน Freelance นั้นแหละ ความรู้สึกผมตอนนั้นผมน้อยใจมากๆ เค้าก็ถามโกรธเหรอ ผมก็บอกไม่ได้โกรธแค่น้อยใจ โกรธไม่ลง สักพักก็เริ่มดีขึ้นครับ ก็เป็นมาอีก พักหลังๆเหมือนเค้าไม่อยากจะคุยกับผมเลย เค้าเปลี่ยนไปเป็นอีกคนเลยก็ว่าได้ จากที่เค้าคุยกับผมเป็นประจำคอลหากันเป็นประจำ เค้าเริ่มหาย เริ่มรู้สึกว่าจะเป็นผมเองที่คอยทักหาเขาตลอดถึงจะได้คุยกัน เมื่อก่อนจะเป็นเค้าที่ทักมาบอกมอนิ่ง เป็นเค้าคนสุดท้ายที่บอกว่าฝันดีน่ะ คิดถึงน่ะ  แต่ตอนนี้กลับแทบไม่พูดอะไรกันเลย นอนก็คือนอนไม่ได้ติดต่อกัน น้อยใจแต่ก็ทำอะไรไม่ได้เพราะเราไม่ได้เป็นอะไรกัน  ผมเคยที่พยายามจะบอกให้เค้ารู้น่ะครับว่าผมชอบอยู่น่ะ แต่เหมือนเค้าไม่สนใจผมเท่าไหร่เลย ถามคำตอบคำ ผมเป็นห่วงเค้าเวลาเค้าทำงานหนัก ก็ได้แค่ถามว่า กินข้าวยัง เหนื่อยมั๊ย เค้าก็ตอบน่ะครับแต่ตอบแบบห้วนๆ ประมาณว่า กินแล้ว ถ้าผมไม่ถามต่อคือเค้าจะไม่คุยกับผมเลย ได้แต่ตอบ เคๆ แล้วก็หายไป จนมีครั้งนึงผมคิดมากเรื่องเค้า ผมก็บอกไปว่าเออคิดมากเรื่องนู้นนี้นั้นน่ะ คิดมากเรื่องเค้า เค้าก็ถามกลับครับว่าคิดมากทำไม ชอบเค้าเหรอ ? ตันเลยครับ ผมอยากจะบอกความรู้สึกในใจผมมากเลยว่า "เออ กูชอบ ชอบมาได้สักพักแล้ว" แต่อีกใจนึงก็กลับมาคิดน่ะครับว่าถ้าผมบอกชอบเค้าไป ผมก็เกรงว่าจะกลัวเสียเพื่อนที่ผมสนิทไปคนนึงเหมือนกัน กลัวจะมองหน้าไม่ติด ผมก็เลยตอบ "ป่าว ไม่ได้ชอบ มันเป็นไปไม่ได้เคยพูดแล้ว พูดนานแล้วด้วย" เค้าก็ตอบกลับมาว่า "เค ดีละ" 

คือผมอยากรู้ครับว่าผมไม่มีโอกาสได้บอกเค้าเลยใช้มั๊ย ถ้าเป็นพวกคุณพวกคุณทำอย่างไรกันครับ ถ้าวันๆนึงคุณแอบรักใครมาสักคนแต่ไม่มีสิทธิ์บอกเค้า 
ผมอยากจะบอกความรู้สึกนี้กับเค้าครับ ผมก็ไม่กล้าบอกกลัวจะเสียเพื่อน มองหน้ากันไม่ติด อีกเรื่องนึงถ้าผมบอกผมก็กลัวเค้าจะคิดมากครับ  ผมควรจะทำยังไง ควรออกมาจากชีวิตเค้ามั๊ย ผมเชื่อว่าเค้าคงอึดอัดไม่มากก็น้อย

แสดงความคิดเห็น

1 ความคิดเห็น