Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

แฟนต้องไปเป็นทหาร

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
คือผมเป็นเกย์ครับผมมีแฟนที่คบกันมาเกือบ10ปี ไม่มีใครออกสาวทั้งคู่แมนๆครับ เราอยู่ด้วยกันตลอดมาตัวติดกันทุกที่ทำอะไรๆด้วยกันเสมอ เห็นผมก็ต้องเห็นเขาอยู่ข้างๆตลอด แต่แล้วเเฟนของผมก็ต้องไปทำหน้าที่ของชายไทย เขาไปเมื่อวันที่1พค.61ที่ผ่านมา ผมและเขาพยายามเข้มแข็งกันมาก 1วันก่อนไปผมพยายามตามใจเขาและอยู่กับเขาให้นานที่สุด คอยตัดผมตัดเล็บให้ พูดอยู่ตลอดไม่อยากให้ไปเลย เพราะเขาเป็นคนอ่อนแอมาก ผมคอยปกป้องเขามาตลอดเกือบ10ปีที่คบกันมา ตกดึกผมแทบไม่หลับเลยจนเช้าของวันที่1พค.เราทั้งคู่อาบน้ำแต่งตัวแล้วไปซื้อข้าวจาก7-11มากิน แต่เรารีบมากเขาจึงกินข้าวไม่หมด ก่อนเขาจะขึ้นรถออกไป เขายิ้มให้กำลังใจเราตลอดแต่เราก็รู้แหละว่าลึกๆเขาคงจะเศร้ามาก เราพยายามจะตามไปในตัวเมืองและที่ค่ายแต่ไม่มีรถ ที่อยากตามไปก็เพราะเราไม่อยากเห็นเขามองไปรอบๆแล้วไม่เจอคนรู้จักเลยแล้วกลัวเขาจะร้องไห้ แล้วก็เป็นแบบนั้นจริงๆ เขาร้องไห้น้ำตาเป็นหยดๆไหลไม่หยุด จากในเมืองไปที่ค่าย (ที่รู้เพราะมีคนรู้จักมาพูดให้ฟัง) ส่วนตัวผมกลับบ้านมาก็เดินไปเดินมา ในใจคิดเลยเดินไปก็ได้ถึงเมื่อไหน่ช่างมันขอแค่ได้ไป แต่แล้วแม่ของเขาอาจจะดูออกเลยตะโกนแล้วให้เข้าบ้านไป แม่ถาม-จะไปไหน ณ.วินาทีนั้นผมพูดอะไรไม่ออกแล้วสิ่งที่เก็บไว้ข้างในมันเกินทนเลยร้องไห้แล้วเดินเข้าห้องนอนไป จากนั้นก็คงจะเดาได้นะครับ ผมร้องไห้หนักมาก และส่งข้อความหาเขาตลอดว่าเขาเป็นยังไงบ้าง ไหวไหม กินข้าวเยอะๆนะ เป็นห่วงนะ คิดถึงนะ รักเธอมากนะ ทั้งๆที่มือถือของเขาก็อยู่ที่เรา ข้าวกล่องที่เขากินไม่หมดผมนี่ไม่เคลื่อนย้ายเลยเพราะคิดถึงมาก ได้แต่กอดหมอนกอดผ้าห่มกอดมือถือของเขาร้องไห้ ตั้งแต่กลับมาจนดึกเลยครับข้าวไม่กินน้ำไม่แตะ ร้องจนน้ำตาไม่ไหลออกมา ร้องจนสลบไป3รอบ จากวันที่1พค.ผมก็ร้องไห้อยู่ทุกครั้งเวลาอยู่ในห้องนอนของเราเพราะเห็นของๆเขาที่ใช้งานตลอดผ้าเช็ดตัวเขา(กลิ่นตัวเขาที่เราคุ้นเคย)มุมที่คอยหยอกล้อกันทุกวัน และผมก็ส่งข้อความหาเขาตลอดรู้ทั้งรู้ ตอนที่พิมอยู่น้ำตาก็ยังไหล ผมก็ไม่รู้ว่าผมจะใช้ชีวิตอย่างไรต่อไปอีก2-3เดือนกว่าเขาจะใหไปเยี่ยมแล้วหลังจากไปเยี่ยมหล่ะผมจะอยู่อย่างไรอีก เพราะผมรักและคิดถึงเขามากๆ เขาก็คงจะเหมือนกัน อยากรู้ครับว่าเพื่อนๆที่แฟนเพิ่งไปเป็นทหารเพื่อนๆอยู่กันยังไงบ้าง

แสดงความคิดเห็น

1 ความคิดเห็น

MyName's.x.x.x. 5 พ.ค. 61 เวลา 00:41 น. 1

ตอนนั้น เป็นห่วงแฟนมากค่ะ แฟนมีโรคประจำตัวที่เขาไม่รู้ และ อาจได้โรคกลับมา แล้วก็ เรายังไม่ได้แต่งงาน ถึงจะคบมาหลายปีตั้งแต่เรียนป.ตรีก็เถอะ เลยไม่ได้อยู่ด้วยกัน ไม่ได้ไปส่งอีกต่างหาก เราป่วยพอดี ได้แต่ตามข่าวจากที่ต่างๆ และรอไปเยี่ยมหลังฝึกได้เดือนนึง


แฟนเราไม่ได้ขนาดนะคะ อกไม่ถึง แต่คนน้อยเขาไล่ไปจับ จึงโดนจนได้


สุดท้าย ก็อย่างว่าค่ะ อาการกำเริบ และได้โรคเพิ่ม เป็นโรคหัวใจ กลับมา


และ ยังมีรุ่นพี่ที่ไร้ความรู้ สั่งเอาหัวทิ่มดินอีกต่างหาก แฟนเราเสี่ยงตายเลยนะ แต่มันไม่รู้สึกรู้สาอะไรเลยที่ทำแบบนั้นลงไป ถ้าชาตินี้ไม่ได้ต่อยผู้ชายคนนั้นคงตายตาไม่หลับเป็นแน่แท้


รอไปเยี่ยมเขานะ เราไม่รู้หรอกว่าความรักระหว่างเพศเดียวกันมันเป็นยังไง แต่ ขออย่าทำให้แฟนต้องทุกข์ใจและลำบากใจนะคะ เอาไปให้แต่กำลังใจก็พอเนอะ


3
BMyHeart 5 พ.ค. 61 เวลา 11:36 น. 1-1

กลัวเหมือนกันครับแฟนเคยเป็นไทรอยด์มักจะใจสั่นจนบางทีเจ็บหน้าอก หมอเคยบอกว่ามีโอกาสเกิดขึ้นได้อีก กลัวเขาเครียด+กับการที่ครูฝึกสั่งให้ทำอะไรแบบนั้น ปีที่แล้วบ้านใกล้เคียงก็เกือบตายเพราะปวดท้องมากจนทนไม่ไหว บอกครูฝึกแล้วแต่เขาไม่เชื่อจนคนนั้นเขาล้มลงถึงได้ให้หยุดฝึก สุดท้าย3เดือนไม่ได้ฝึกเลยนอนโรงพยาบาลอย่างเดียวสรุปไส้ติ่งแตก หมอบอกช้าอีกนิดเขาคงไม่รอด กลัวมากๆกับการสั่งๆโดยไม่สนใจอะไรhttps://www0.dek-d.com/assets/article/images/sticker/yy-big-04.png

0
MyName's.x.x.x. 5 พ.ค. 61 เวลา 12:44 น. 1-2

ถ้ามีเหตุฉุกเฉิน เขาจะส่งรพ.ทันทีค่ะ ถ้าไม่ใช่ทบ. ก็ยิ่งไม่ลำบาก


คอยส่งกำลังใจไปให้เขานะ ตัวคุณก็ต้องดูแลสุขภาพตัวเองดีๆด้วย


บางทีวันครบรอบของคุณหรือวันสำคัญอื่นเขาอาจจะได้ลากลับบ้านพอดีก็ได้( ซึ่งวันครบรอบ7ปีของเรากับแฟน วันคล้ายวันเกิดของเรากับแฟนไ ม่ตรงวันลาของเขา ช่างโชคร้ายจริงๆ55555)

0
BMyHeart 5 พ.ค. 61 เวลา 12:49 น. 1-3

ขอบคุณมากครับ ผมก็พยายามอดทนเพราะเขาก็คงเช่นกัน จะรอวันที่จะได้พบกันถึงแม้มันจะนานสักหน่อย

https://www0.dek-d.com/assets/article/images/sticker/bb-big-09.png

0