Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ประสบการณ์คุยกับหนุ่มเกาหลีผ่านแอพ

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

คือเราไม่มีแฟนตั้งแต่เกิด วันหนึ่งเกิดอาการเหงาเข้าขั้นหนักอยากหาคนคุย จึงโหลดแอพพลิเคชั่นคุยกับเพื่อนต่างชาติมาเล่น คือมันสามารถเลือกประเทศได้ด้วยมันดีตรงนี้ เราก็เลือกเกาหลีเป็นผู้ชายไทป์เรา ก็เล่นไปกดหาไปเรื่อยก็เจอคนหล่อเยอะมาก แต่เขาสไลด์หนอนให้ดูจนเวียนหัว ก็ไม่เป็นไรถือเป็นกำไร
ชีวิตเล็กๆน้อยๆ  You just say "bye" ก็จะมีส่วนน้อยที่จะมาหาเพื่อนคุยจริงๆ แล้วก็เจอคือหนุ่มเกาหลีตาหน้าดูดีใช้ได้ หน้าเล็กตาเฉี่ยว ใส่เสื้อสีดำนั่งอยู่บนเก้าอี้ ก็เลยทักทายกันตามประสา แต่คือเค้าไม่พูดกับเราก็เลยถามว่าไม่พูดเหรอ เค้าเลยตอบกลับมาว่าที่นี้ตี2แล้ว เค้าเลยใช้วิธีพิมพ์เอา แล้วเราก็เหมือนผีบ้าคือพูดอยู่คนเดียว  เราก็ถามสาระทุขสุกดิบเขาไปตามประสา อายุ23 เรียนเกี่ยวกับอิเล็กทรอนิค ด้วยความที่เป็นชะนีแห้งๆเลยถามไปว่า Do you have girlfriend? เขาก็ตอบว่าNo ด้วยความเขาหน้าตาดีเลยบอกเขาว่าไม่เชื่อ เขาเลยบอกว่า ไม่เชื่อแล้วถามทำไหม? ตอนนั้นโฮ..-นี่มาวะ เค้าเลยถามเราคืน "ไม่มีเลยคะไม่เคยมีเลย" 
เขาก็เลยถามว่าทำไหม เราก็เลยตอบแบบมงลงว่าถ้ามีพ่อแม่จะไม่โอเค เค้าเลยบอกว่าloveและ sex ไม่ใช่เรื่องไม่ดี อารมณ์เหมือนผู้ชายเพลบอยสอนอะ 
 ก็เลยเล่าให้เขาฟังว่าในห้องมีเพื่อนเป็นผู้ชาย8คน อีก4คน เป็นเลดี้บอย เท่านั้นละจ้านางหัวเราะใส่ไมค์ เราก็ตกใจ!!คือ-หน้านิ่งติดเย็นชาแต่พอหัวเราะโคตรน่ารัก คือที่คุยๆกันมาก็ไม่ได้อะไร ก็เฉยๆไง พอหัวเราะเท่านั้นแหละ โอ้ยใจบาง!!  เขาบอกว่าไม่ชอบเลดี้บอยชอบให้เขาโชว์ -ให้ดู ทางเราก็หัวเราะแบบไม่แคร์ เลยถามว่าไม่มีแฟนกับมีแฟนต่างกันยังไง เขาเลยบอกว่า Not good but Not bad. เมื่อเขาเหงาเค้าก็ออกไปdrink และ sex เราก็อึ้งนิดนึ่งและเงียบเลยตอบกลับว่า be careful na เขาเลยบอกว่าคุณคิดว่าผมเป็นคนไม่ดีสินะ เขาเลยถาม maybe  you are vergin? เราก็ได้แต่ตอบว่า"จ้า...กูเองจ้า" เค้าเลยถามต่อว่าในแต่ละวันยูทำอะไร? นี่ก็ตอบเรียน เมาส์มอย ดูหนัง ดูซีรีย์ ทำการบ้าน เข้าห้องสมุด ตอบแบบมงลงอีกตามเคย 
เค้าเลยเอ้าชีวิตคุณนี่ค่อนข้างหน้าเบื่อนะ เราก็ Not good but not bad. คือตอบไปแบบมั่นๆ เค้าก็หัวเราะ เราก็คุยกันนานมากแล้วเน็ตก็หลุด!!!!!!! เราก็ช็อคเสียใจมากคอนแทคก็ยังไม่ขอ เราก็กดหาเขาจนเจออีก แล้วเขาถามกลับมาว่า Why did you hang up? ใครที่รู้จักคำนี้จะได้ผัวแน่ๆแต่ใครที่ไม่รู้จักนั้น เช่นเราเป็นต้นด้วยความโง่และความมั่นแบบโง่ๆ เราเข้าใจว่า hang up = hang out อี่นี่เลยตอบ Yes I did it. แล้วก็ตีความมั่วไปหมด แล้วเขาเลยถามว่า
 I was boring? แล้วคือเคยเป็นไหมแบบตีความมันมั่วมาแต่ต้นแล้วเกิดการงงในตัวเองคิดว่าเขาไม่อยากคุยกับเราแล้ว เขาเลยถามว่าคุณยุ่งเหรอ-เราก็บอกยุ่งนิดหน่อย จากนั้น Ok bye ตัดไปเลย คือช็อคอาการเหมือนคนอกหัก ตอนนั้นคือเลิกเล่นแล้วมานอนก็นอนไม่หลับคิดไปว่าเขาไม่อยากคุยกับเราเหรอ? จนต้องลุกขึ้นมากดหาคำว่าhang up แปลว่าวางสาย เท่านั้นล่ะ โอ้ย!!!!โคตรรู้สึกผิดคือความโง่นี้  I was boring? วิ่งเข้ามาในสมอง ฉันกำลังทำให้เบื่อเหรอ? ได้แต่ด่าตัวเองแบบหยาบคายความคนจะนกความจะไม่ได้ผัว โอ้ย!!!!!
นิทานเรื่องนี้สอนให้รู้ว่า "พญานกออกมีอยู่จริง"
"ไม่รู้ไม่ต้องพูด" , "hang up = วางสาย"

 แล้วพวกคุณล่ะคิดว่านิทานเรื่องนี้สอนว่าไง?

แสดงความคิดเห็น

4 ความคิดเห็น

memorariza 22 ก.ค. 62 เวลา 07:11 น. 2

ลองใช้แอพ Korean friend สิคะ

มีเพื่อนเกาหลีเยอะแยะมากมายที่อยากเป็นเพื่อนกับชาวต่างชาติค่ะ เหมาะสำหรับเพื่อนๆที่ชอบเกาหลี หรือถ้าหากอยากเป็นเพื่อนประเทศอื่นก็มีค่ะ


0
Babbeee 13 พ.ย. 62 เวลา 12:09 น. 3

มันคือจริงไม่รุ้อย่าพูด เป็นเหมือนกันตีความเพี้ยน ไปเลยจร้าา นกตัวใหญ่ๆบินผ่านเป็นฝูง555

0