Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ผอ.โรงเรียนใครเป็นงี้บ้าง

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
     คือเราอยากทราบเฉยๆว่าผอ.โรงเรียนอื่นเป็นงี้ไหม
     เกริ่นถึงผอ.โรงเรียนเราก่อน ผอ.โรงเรียนเรามีรูปร่างหน้าตาคล้ายลุง...ผสมกับคิมจอง...(ความกลม)นิดๆ แกพึ่งย้ายมา 2ปีกว่าละ ตอนย้ายมาเราก็เฉยๆนะ ไม่อะไร ปีแรกเข้ามาก็สร้างโรงอาหารนู่นนั่นนี่ พอสร้างโรงอาหาร เราก็ต้องประหยัดอะนะเข้าใจ เลยมีการจัดทัศนะศึกษาผสมกับกิจกรรมเข้าค่ายลูกเสือไป แบบเข้าค่ายเสร็จก็ทัศนศึกษาต่อใกล้ๆที่นั่นเลยอะไรแบบนี้
     ปีต่อมาแกก็เริ่มเยอะละ เราเป็นเด็กซึ่งม.6แล้ว และช่วงนี้มักจะมหาวิทยาลัยมาแนะแนวเรียนต่อไรงี้พอมี ม.จะเข้ามาแนะแนววันอังคารอาทิตย์ถัดไป(ซึ่งเป็นม.ดังมากนะในจังหวัด)แต่มันมีกิจกรรมโอเพ่นเฮาส์อีกม.จัดวันนั้นพอดีแล้วก็วางแพลนนัดกับอ.แนะแนวว่าจะไปงานโอเพ่นเฮาส์ที่นั่นไว้แล้วก็เลยปฎิเสธไป พออาทิตย์ถัดมาเหมือนฟ้าผ่าเปรี้ยงอิผอ.(ทนไม่ไหวละ)บอกแคนเซิลก่อนวันไปหนึ่งวันซึ่งทั้งชั้นเราทั้งอาจารย์ก็งงเต็กกันไป ครูก็บอกคำจากผอ.พูดว่ามันเปลือง อิหอกม.นั้นอยู่ห่างจากที่โรงเรียนไม่ถึง 50 โล จะกลัวเปลืองอะไร ทีนี้เตรียมตัวอย่างดีจะไปแล้วก็ต้องรอเก้อ และผอ.ก็ให้แค่ครูคนนั้นไปคนเดียว แบบนี้ก็ได้เหรอวะ แล้วโอเพนเฮาส์กูละ แนะแนวกูละ ยกเลิกกลางอากาศงี้เลยทำไมไม่บอกก่อนนนนนน
      แค่นั้นเราก็พอทำใจได้แต่คราวนี้เป็นทัศนศึกษาทั้งที่จริงมันควรจะได้ไปตั้งแต่ก่อนหลังสอบเสร็จละ แต่ก็ยังเป็นปัญหาอีกจนได้ เพราะรอผอ.อนุมัติ แค่นั้นไม่พอจ๊ะ พออนุมัติไปแล้วอยู่ๆก็ยกเลิกบอกว่าที่หนึ่งในนั้นมันไม่เวิร์กเปลี่ยนที่ดีกว่า ครูที่ต้องดำเนินการติดต่อกับสถานที่ก็ตาเหลือกสิคะกำลังจะได้จองแล้วก็ติดต่อสถานที่อื่นไว้แล้วต้องให้อนุมัติใหม่กับปรับกำหนดการกับสถานที่อื่นๆใหม่ พอเป็นแบบนี้ไปสองรอบถึงค่อยลงตัวเลยต้องเลื่อนไปวันใกล้เปิดเทอมแทน ยังไม่นับปัญหายิบย่อยอื่นๆอีกนะ

แสดงความคิดเห็น

>