Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

เหมือนหลงทาง งงตัวเอง ความรักหรือความหลง

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
สวัสดีค่ะเพื่อนๆพี่ๆน้องๆทุกคน เรื่องนี้เป็นเรื่องที่ไม่น่ามาถามในเด็กดีแต่ถ้าจะถามในพันทิปเราก็ขี้เกียจสมัครแอคเค้าท์ใหม่(ซะงั้น)ขอถามสั้นๆนะคะ คือเรารู้สึกว่าเรากำลังหลงคนๆนึงอยู่ มันเหมือนไม่ใช่ความรัก เราน่าจะแค่เหงาเค้าคนนั้นเด็กกว่าเรา แล้วก่อนหน้านี้เราก็ไม่เคยเปิดทางให้ใครเข้ามาในชีวิตเราง่ายๆ ทุกคนที่ตั้งใจจะเข้ามาจีบเรา เค้าจะคุยได้แป๊บๆก็พากันหายไปหมด ด้วยเหตุผลหลายๆอย่างที่เกิดจากเรานี่แหละ แล้วอีตาคนนี้เนี่ยนางเข้าหาเราได้ง่ายกว่าคนอื่นเพราะนางเป็นเพื่อนกับน้องชายเรา แล้วพวกเราเนี่ยจะมีกลุ่มแชทรวมกันด้วยนะ5555 มีทั้งหมด4คน รวมเรากับน้องแล้วนะคะ นางก็จะมาคุยมาปรึกษา บางทีก็มาแบบหยอดมุขจีบใส่เราในกลุ่มนั้นเลยแหละ หลังๆมานี้นางก็เหมือนเริ่มทักส่วนตัวมาบ่อย แต่แค่นี้ไม่ทำให้เรามาเสียเวลามานั่งพิมพ์ปรึกษาเพื่อนๆยาวซะขนาดนี้หรอกค่ะ เรื่องของเรื่อง
เราจะเล่าสรุปๆนะคะ คือนางน่ะเป็นคนแบบ ขอให้มาก็มา ขอให้อยู่ก็อยู่ เราโกรธด้วยเรื่องที่งี่เง่ามากๆแบบนางก็ไปปรึกษาน้องก็ได้ข้อสรุปมาว่าเค้าต้องขอโทษเรา ทั้งๆที่เค้าก็เกิดมาไม่เคยง้อใครเลย5555(แอบอ่านแชทน้องมา) แค่เราไม่สบายนิดหน่อยก็มาเยี่ยมมากับเพื่อนอีกคนด้วย เราคุยกันแค่ในแชท ไม่กล้าคุยกันตรงๆ ตอนนางมา ก็ไม่ได้คุยกันนะ ให้น้องไปคุยแทนเพราะเค้าเป็นเพื่อนกันอ่านะ5555 (ไม่กล้าคุยเขินน) นางมาได้ประมาณ5นาทีก็กลับ เพราะฝนจะตก ตอนนั้นมันรู้สึกดีนะ แต่มันจะมีบางอารมณ์ที่รู้สึกเบื่อน้องเค้า ทั้งๆที่นางก็ไม่ได้ทำอะไรผิด เหมือนเป็นคนที่เบื่อง่ายมาก เกิดมาไม่เคยมีแฟน คุยๆกันไปก็เกิดเบื่อก่อนทุกครั้ง เราเลยลองคุยๆกะนางไปว่าเบื่อพี่ยัง เริ่มเบื่อแล้วละสิ รู้มั้ยนางตอบว่า ไม่เบื่อ ไม่เคยเบื่อพี่เลย(จาร้องง ทำไมใจมันเนรคุณอย่างนี้ ตอนนั้นมันใจสั่นแต่ความรู้สึกเรามันกลับบอกว่าพอแล้วคนนี้เราเบื่อ) แล้วนางก็บอกมีเรื่องจะปรึกษา แล้วก็หลังไมค์มา ตอนนั้นก็ให้คำปรึกษาไป นางก็บอกว่า พี่น่ะเหมือนแม่ผมเลย-..- เราเลยถามไปว่าแล้วดีหรือไม่ดีล่ะ นาง:ดีสิ ดีมากๆด้วย(จุกอีกแล้ว) ซักพักนางก็พูดประมาณว่า พี่คงเบื่อผมแล้วละสิ5555 เราก็บอกไปว่า รู้มั้ยว่าXXชอบทำให้พี่ใจสั่น นางก็บอกว่า 5555งง(เออ งงไป-ซื่อบื้อ)
เรา:อย่ามาเต๊าะพี่ พี่มันใจง่าย
นาง:ครับ
ซักพักนึง
นาง:ผมมีคำถามครับ
เรา:ว่า
นาง:เต๊าะคืออะไร งั้นขอจบการสนทนาไว้เท่านี้เพราะเราบอกให้นางไปถาม google หลังจากนั้น นางก็เริ่มเว้นระยะห่างให้เรา อาจเป็นเพราะนางไม่ได้ชอบเรา แต่เค้าแค่เป็นคนดีก็เท่านั้น เพราะถ้าชอบเราอาจจะบอกมาว่าใจผมก็สั่นอะไรประมาณนี้ ตอนนี้ต้องการปลง เพราะเราก็เหมือนเป็นคนบอกให้นางไม่ต้องมายุ่งกับเราเอง แค่มารบายค่ะโล่งแล้ว ใครอยากแนะนำอะไรเราก็แนะนำเลยนะคะ อาจตอบไม่ได้เพราะเป็น guest id แต่ก็ขอบคุณทุกๆคนล่วงหน้านะคะ

แสดงความคิดเห็น

>

1 ความคิดเห็น