Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

แอบชอบเพื่อนร่วมห้องทำไงดี

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
มาขอคำปรึกษา แอบชอบเพื่อนร่วมห้องค่ะ พอดีว่าเราเพิ่งมาชอบเขาได้เดือนนิดๆค่ะ เพิ่งรู้จักกันมาประมาณห้าเดือน ตอนแรกเขาเคยทักเราค่ะ ตอนนั้นเจอกันโดยบังเอิญ แต่ความประทับใจแรกไม่ค่อยดีเท่าไหร่เพราะเราจำเขาไม่ได้ เลยมึนๆไป พอมาเจอกันที่โรงเรียนเขาก็คุยเล่นกับเราเพราะเรายืนอยู่ใกล้ๆเพื่อนที่เขาคุยด้วย เราไม่รู้ตอบยังไงเลยมึนๆไป จากนั้นก็เหมือนไม่ค่อยได้คุยกันแล้วค่ะ ตรงนี้ทำให้เขารู้สึกไม่ดีรึเปล่าคะ ตอนนี้เราชอบเขาค่ะ แต่ไม่รู้ว่าควรทำยังไงดี ได้แต่แอบมองในห้องเรียน T^T จะทักแชตไปก็ไม่กล้า ไม่รู้จะทักเรื่องไหน ลองหาในเน็ตมาเยอะเหมือนกัน แต่ไม่ค่อยจะเวิร์คค่ะ แล้วอันนี้เขาไม่ค่อยจะเรียนด้วย จะให้ทักไปถามการบ้านก็แปลกๆ แล้วตัวเราก็ไม่ได้ดีอะไรมากค่ะ ไม่กล้าจะทักไปตรงๆเลยT__T ไม่มั่นใจว่าเขามีแฟนรึยัง เพราะเห็นสเตตัสตามโพสต์เขาก็ออกแนวอกหัก มีคนคุย อะไรทำนองนี้ค่ะ จะเข้าหาเขายังไงดีคะ ถ้าเราทักแชตไปชวนคุยจนเขาเริ่มรู้ตัวว่าเราชอบ ถ้าเขาไม่ชอบเราก็กลัวว่าเขาจะลำบากใจ อึดอัด แล้วก็กลัวเขาจะมีแฟนตัดหน้าไปก่อนที่เราจะเริ่มเข้าหาอย่างเปิดเผยด้วยค่ะ รบกวนด้วยนะคะQ_Q ขอบคุณมากค่ะ

แสดงความคิดเห็น

2 ความคิดเห็น

TheWind 10 พ.ย. 61 เวลา 01:47 น. 1

ถ้าอยากจีบเป็นแฟนไม่แนะนำคับห้องเดียวกัน เพราะต้องคิดถึงเรื่องตอนเลิกกันด้วยว่าจะมองหน้ากันติดไหม มีหลายคนเป็นแบบนี้


ถ้าแค่อยากคุยอยากเพื่อเพิ่มความสนิทกัน ก็เป็นตัวของตัวเองไม่ต้องแอ๊บแบ้วไร อยากคุยอะไรก็ทักคุยไปเลยจะทักแชทไป โหลๆๆ ทักๆๆขึ้นหัวก่อนก็ได้พอเขาตอบว่า มีไรหยอ ค่อยคุยต่อ เนียนคุยเรื่องการบ้านหรืออะไรที่เขาชอบก็ได้ แต่อย่าเล่าเรื่องของตัวเองเยอะ เพราะคนเราชอบให้คนอื่นคุยเรื่องเรามากกว่าฟังเรื่องของเขาโดยที่เราไม่ได้ถาม

0
ตัวไรวะ 10 พ.ย. 61 เวลา 02:22 น. 2

สำหรับเราไม่แนะนำให้เป็นแฟนกันนะ จากประสบการณ์ของเราเลยละ เพราะถ้าเลิกกัน หรือ ไม่สมหวัง จะเป็นอะไรที่มองหน้ากันไม่ติด จะมีความรู้สึกแบบแปลกๆที่ไม่สามารถอยู่ใกล้ๆกันได้ มันคอยแต่ลบกวนจิตใจมากขึ้น เราว่าปล่อยให้มันเป็นการแอบรักดีกว่า เพราะการแอบรักมันเจ็บน้อยกว่าการรู้คำตอบหรือรู้ตอนจบของการเลิกกัน

แต่นั้นขึ้นอยู่กับตัวคุณที่จะเลือกทำแบบไหนอะนะ

0