Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

เกลียดพ่อ ทำร้ายแม่ ด่าคนอื่น ใม่เคยยอมรับว่าตัวเองผิด

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
เกลียดมาก พ่ออารมร้อนใม่เคยฟังใคร พังข้าวของ เวลาทะเลาะกับแม่ชอบจะต่อยตบแม่ ปาแก้วปาจาน ใม่เคยยิมรับว่าตัวเองผิด เวลาเรากลับมาจากโรงเรียน ถ้าเราใม่ทำงานบ้านก่อนพ่อจะกลับบ้านพ่อจะอาลาวาดแม่ อันนี้เรายอมรับผิด แต่มาอาลาวาดแม่ ละมาด่าว่าแม่ใม่สั่งสอนลูก ด่าด้วยคำหยาบ
พ่อกับแม่เราเคยเลิกกันเพราะพ่อมีเมียน้อย หย่ากันครั้งนึง แต่พ่อก็ไปตามแม่กลับมา ดีได้ใม่นานก็ดีแตก เลวเหมือนเดิม คอยหาเรื่องด่าแม่ สงสารแม่ที่ต้องมาทนกับอะไรแบบนี้ ที่แม่อยุ่เพราะแม่ทนใม่อยากให้ลูกไม่มีพ่อ แต่เราเหมือนไม่เคยได้ความรักจากพ่อเลย ถ้าพ่อรักลูกพ่อจะไม่มีเมียน้อย พ่อจะไม่ทำร้ายแม่. พ่อจะไม่ด่าลูก พ่อเราทะเลาะกับพี่เราชนิดที่ว่ามองหน้าไม่ติดพ่อเคยไล่พี่ออกจากบ้านเพราะเหตุผลที่พี่ขอไปอยุ่หอเพราะไกล้โรงเรียนกว่าเพราพี่เราต้องขับรถไปโรงเรียนเอง แต่ครั้งนี้มันเกินไป ย่าไม่สบาย พ่อให้เราดูย่า พอตอนเที่ยงเราถามย่าว่าจะกินข้าวไหม ย่าไม่กิน แต่พอพ่อกลับมา พ่อก็มาใส่อารมกับเราหาว่าไม่หาอะไรให้แม่เขากิน ขึ้น-กู บอกว่าแม่กูไม่มีอะรกิน ทั้งๆที่ตัวเองใม่ยอมไปทำงานปล่อยให้แม่ทำงานคนเดียว กลับบ้านมานอนตอนเที่ยงทั้งวัน ใม่ยอมดูแลแม่ตัวเอง แต่มาใม่พอใจลูกตัวเอง พอเราเอาข้าวให้ย่ากิน ตอนเย็นพ่อก็อาลาวาดแม่ ใช้เราไปซื้อของมืดๆค่ำๆ กินเหล้า ด่าเราว่ารังเกียจย่า ทั้งๆที่เราก็ให้ย่ามานอนด้วยกับเรา บ้านย่าอยู่ข้างๆบ้านเรา เราควรทำยังใง เราอายุ14. แต่เราใม่อยากให่แม่อยุ่กับพ่อออยากอยุ่กับแม่เท่านั้น เกลียดพ่อ. ทะเลาะทำร้ายกันมาตั้งแต่เราเด้กจนติดตาเรา เราอยุ่ที่รร.เราร่าเริงแต่พอกลับมาบ้านคนละคนกับที่รร. เราร้องไห้บ่อยมาก เหนื่อย เคยคิดอยากจะฆ่าพ่อ เพราะพ่อทำร้ายแม่ตลอดเคยมีครั้งนึงที่พ่อจะเอามีดมาฟันแม่แต่ย่าห้ามทัน เราอยากให้พ่อแม่อย่ากัน ใม่อยากอยุ่กับพ่อ อยากอยุ่ที่อื่นที่ใม่มีพ่อ

แสดงความคิดเห็น

2 ความคิดเห็น

คิดถึง 20 พ.ย. 61 เวลา 07:27 น. 1

ขอบคุณที่คิดจะขอความช่วยเหลือนะคะ คื่อเรื่องนี้มัน ซีเรียสมาก เราก็อายุพอๆกัน ไม่รู้ว่าะช่วยอะไรได้มากมั้ย แต่แนะนำให้บอกคนรอบข้างด้วย ขอความช่วยเหลือด้วย แจ้งตำรวจได้ยิ่งดี หอบแม่หนีไปอยู่ไกลๆได้ยิ่งจะดีกว่า พ่อแบบนี้ไม่มีก็ไม่เสียดายหรอกค่ะ

0
แก้ม 15 ก.ค. 63 เวลา 20:38 น. 2

เราก็เกลียดเกลียดมากๆด้วยอะไรนิดอะไรหน่อยก็ด่าเราตลอกชอบตีทั้งๆที่ยังไม่ได้ทำอะไรเลย

0