Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

แอบชอบรุ่นน้องคนสนิท

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
สวัสดีค่ะทุกคนเราของตั้งนามสมมุติเราว่าวีนะตอนที่เราอยู่ม.4เราได้คุยกับน้องคนหนึ่งชื่อน้องเคน้องเขามาทำงานช่วยในเรืองการถ่ายหนังและโปรโมทเพจของเราที่กำลังแข่งอยู่เราคุยกันได้ประมาณ2เดือนกว่าแล้วอยู่ดีดีเราก็เห็นน้องเขาเดินไปกับผู้หณิงคนอื่นคือเราเสียใจมากกกกกแล้ววันนึงเราอยู่บนหน้องกับเพื่อนแฟนเพื่อนและเพื่อนของแฟนเพื่อนซึ่งเพื่อนของแฟนเพื่อนคนนั้นเราขอตั้งชื่อให้เขาว่าน้องยูละกันวันนั้นเพื่อนเราเขาไปทำธุระกับแฟนจึงทำให้เราอยู่กับน้องเขาแค่สองคนพอดีวันนั้นน้องยูก็พึ่งอกหักจากเพื่อนเราอีกคนแล้วเราก็ได้มานั่งระบายอารมณ์ระบายความรู้ส฿กของเรากับน้องยูสลับกันไปมาจนเราทั้งสองรู้สึงดีขึ้นมาหน่อยหลังจากนั้นทุกๆเลิกเรียนเราจะไปหาอะไรกินด้วยกันแต่!!ไม่ได้ไปกัน2คนนะไปกันทั้งหมด4คนคือไปกับเพื่อนนั้นแหละเพื่อนเราก็จะนั่งรถไปกับแฟนส่วนเรานั่งรถไปกับน้องยูไปกินส้มตำบางทีก็ไปกินก๋วยเตี๋ยวบ้างแล้วค่อยให้น้องไปส่งขึ้นรถตู้กลับบ้านบางวันรถตู้หมดน้องก็จะไปส่งที่บ้านเราไปด้วยกันแบบนี้ประมาณหนึ่งเดือนแล้วเดือนต่อมาน้องยูก็เริ่มมาหาพวกเราน้อยลงจนถึงทุกวันนี้ก็ไม่มาหาจะมาแค่ต้องที่มีธุระกับแฟนเพื่อนวันหนึ่งเราไม่รู้คิดอะไรอยู่เราเข้าไปดูเฟสของเขาจึงทำให้เรารู้ว่าน้องเขามีแฟนแต่พอรู้ว่าน้องมีแฟนเราควรจะมีความสุขแต่เรารู้สึกใจสั่นอารมณ์เหมือนคนอกหักหลังจากนั้นเราก็เลยเริ่มรู้ตัวว่าเราชอบน้องยูแล้วไม่รู้ว่าชอบไปตอนไหนเมื่อไหร่แต่มารู้ตัวอีกทีก็ตอนที่น้องยูมีแฟนไปแล้ว
แต่ถึงน้องยูจะไม่มีแฟนเราก็ไม่สามารถบอกน้องยูได้เพราะน้องเคยชอบเพื่อนเราเคยคุยกับเพื่อนเราเวลาเราเห็นหน้าน้องเราจะลืมตัวตลอดว่านั้นน้องเคยชอบเพื่อนเราอารมณ์ประมาณคนคุยเก่าเพื่อนจนทุกวันนี้เวลาเราเห็นน้องเขาเราจะหันหลังให้แล้วตั้งสติว่า"ไม่ได้ๆนั้นน้องเราเราไม่ได้ชอบนั้นคนคุยเก่าเพื่อน"อยุ่แบบนี้ทุกครั้งที่เจอกันเราก็ได้แต่คิดว่าไม่เป็นไรเดี๋ยวเราก็เลิกชอบไปเองจนถึงตอนนี้ก็ปีเกือบจะสองปีแล้วเรายังเลิกชอบน้องเขาไม่ได้เลย
เราลืมบอกว่าน้องเขาก็ทำเหมือนจะสนใจเราอยู่นะเช่นเวลาเราโพสรูปน้องก็จะชอบมาเม้นใต้โพสแกล้งเราและก็เวลาเพื่อนเราโพสรูปคู่กับเราน้องก็จะมาเม้นว่าพี่วีอย่างนู้นพี่วีอย่างนี้คือบางทีใจมันก็เต้นแรงเหมือนกันนะ
เราควรทำไงดีกับเรื่องแบบนี้เราควรบอกไปหรอว่าเราชอบน้องหรือปล่อยไปแบบนี้หรือนี้อาจจะเป็นปิ้งเกอร์ (ขอย้ำนะว่าน้องยูคือคนคุยเก่าของเพื่อนเรา)

แสดงความคิดเห็น

>