Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ไม่อยากทนอีกแล้วโว่ยยยยยยยย

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
สวัสดีค่ะ เราชื่อ นุ๊ก เรียนอยู่แถวกรุงเทพฯ
     เมื่อประมาณห้าเดือนก่อน มีรูมเมทย้ายมาห้องเรา  ตอนแรกก็อยู่คนเดียว แต่เรารู้จักกันสองครั้งแล้วเค้าขออยู่ด้วย เราก็แบบคิดในใจ ก็ดีเหมือนกันจะได้ช่วยแชร์ค่าห้อง  แล้วทีนี้อยู่ไปอยู่มา เรารู้สึกอึดอัด ไม่ค่อยชอบเท่าไหร่ เค้านิสัยดีเกือบทุกอย่างนะ อันนี้เราพยายามเข้าใจว่า ต่างคนต่างความคิด ต่างนิสัย
แต่เรารับไม่ได้ตรงที่เค้าขอยืมทุกอย่างเลย แรกๆก็ไม่คิด'ไรหรอก แต่ครั้งหนึ่งเรากลับบ้านเสาร์-อาทิตย์ ไปงานศพญาติ พอกลับมาถึงหอเปิดประตูเข้ามา กลิ่นข้าวบูดนี่ปะทะกับหน้าอย่างจัง เราเลยเดินไปดูตรงซิงค์ล้างจาน ในหม้อยังมีข้าวอยู่เลยจ้า พอเดินไปใกล้เตียง ปลั๊กพัดลมไม่ถอด ส่วนปลั๊กไฟยังเปิด
สวิชต์ค้างไว้อยู่เลย และที่เรารู้สึกไม่พอใจมากคือ 
เค้าเอากระเป๋ากับ ตลับแป้งเราไปโดยที่ไปขอ ตอนเอามาคืนสภาพเยินมากคือเรา ของเล็กๆน้อยๆก็ยืมตลอดไม่ซื้อเอง อ้อ มีอีกเรื่องที่ไม่ชอบมากๆเลย คือ ยืมที่ชาร์จแบตฯ ไม่ซื้อไม่อะไร ยืมอยู่นั่นล่ะทั้งวันบางทีก็หงุดหงิดนะ ชาร์จยังไม่เต็มก็จะยืมต่อ 

        เราอยากย้ายห้องมาก(แต่หอเดิม) จะผิดและเห็นแก่ตัวมั้ย ถ้าเราจะย้ายห้อง เพราะยังไงเงินประกันห้องเราก็เป็นคนออกเพราะเค้ามาอยู่ทีหลังเรา ตอนนี้รู้สึกลังเลใจมาก เราควรจะบอกเค้ายังไงดีคะ  บางทีก็สงสารเค้าตรงที่พึ่งจะย้ายจากเมทเก่ามาหาเรา  แต่ห้องเรามันจะหมดสัญญาเช่าสิ้นเดือนหน้า แล้วเราแพลนว่าจะย้ายห้องทันที แบบนี้เราดูเห็นแก่ตัวเกินไปมั้ย เอาจริงๆเราอึดอัดมากๆ เพื่อนๆช่วยแนะนำเราหน่อย 

ขอขอบพระคุณล่วงหน้าค่ะ
ขอโทษที่พิมพ์ยาวไปหน่อยนะคะ ถ้าพิมพ์ผิดหรือตกหล่นยังไงต้องขออภัยจริงๆค่ะ และก็ต้องขอโทษถ้าเราแท็กผิดเพราะพึ่งตั้ง กท ครั้งแรก

แสดงความคิดเห็น

2 ความคิดเห็น

Z.L.Alec 20 ธ.ค. 61 เวลา 03:25 น. 1

ไม่หรอกครับ คุณจขกทสามารถย้ายออก

ได้ครับ ถ้าคุณจขกทไม่ลังเล เรื่องเงิน

ประกันห้องนะครับ ผมขอความกรุณาช่วย

แสดงความคิดเห็น เรื่องอายุการใช้งาน

มือถือสมาร์ทโฟน ที่กระทู้ผมด้วยนะครับ

คือ ผมแค่อยากรู้นะครับ ถ้าคุณไม่รู้ ผมก็

ขอโทษด้วยครับ

0