Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

เพื่อนสนิทหักหลัง ทำยังไงดี

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
เราเสียใจมากค่ะเพราะเพื่อนที่สนิทกันมาโดยตลอด
เอาเรื่องของเราไปพุดผิดๆทั้งๆที่เราอยุาของเราดีๆเฉยๆ เราเป้นคนนิสัยเจ้าชู้ค่ะเเต่ตอนไม่มีเเฟน เพื่อนมันหาว่าจะไปชอบคนที่มันชอบค่ะ เเล้วไปเล่าต่อๆให้คนอื่นฟัง เรารู้ด้วยค่ะ เเค่ม่อะไร คนนี้คือเพื่อนA
ส่วนB วันนั้นเข้าคาบว่าง A, B คุยกันเรื่องคนที่นBชอบ
เราพุดเเทรกขึ้นมา พี่คนนั้นอะหรอ Bค่ะตอบว่า พี่คนที่-ชอบอะ เราเลยตอบไปเลยค่ะ ชอบ เเ-ง -อะ 
มีนี้มันโกรธค่ะคอยเเขวะเรา ส่วนAเป้นเพื่อนที่สนิทที่สุดเลยหล่ะค่ะ กลับเข้าข้างB ทีนี้Bมันก้ไปเล่าให้เพื่อนในกลุ่มฟัง มันไม่ชอบเราทั้งกลุ่ม เเล้วมันก้เเขวะก้ด่านุ้นนี่นั่นตลอด เราทนค่ะ ไม่รู้จะทำไงดีได้เเค่เงียบ

เเล้วม่มีใครคุยกับเราเลยม่มีใครยุ่ง มันบอกเราทำตัวเองทุกคนทำตัวเฉยชาใส่ไม่ปกติเหมือนเดิม สุดท้ายมาทะเลาะกับอีกคนละคะ คนนี้มาว่าเราว่า เราทำตัวเหมือนสวยทั้งๆที่โพสก้โพสของเราม่ได้เดือดร้อนใครละโพสนัั้น ก้หมายถึงเเฟนค่ะ เเต่นางมาจากความม่ชอบของนาง เราเหนื่อยมากเลยค่ะ

ไม่รู้จะทำยังไงต่อไปเเล้ว เพื่อนก้เสียหมดเราอย่กอยุ่ใครอยุ่มันเเต่มันม่เหมือนเดิมค่ะ คอยเเขวะจอกกัดกันตลอด เราควรทำยังไงดีค่ะ ตัดออกไปเเล้วอยู่คนเดียวดีมั้ยค่ะ 

อยุ่ห้องเดรยวกันหใดเลยค่ะเห้อเราควรทำไงดี ขอความกรุณาด้วยนะคะ



แสดงความคิดเห็น

>

2 ความคิดเห็น

Ninn334 2 ม.ค. 62 เวลา 09:16 น. 1

เราก็โดนตอนนี้เครียดมาก เวลามีงานกลุ่มก็ไม่มีกลุ่มอยู่ เราเลยพยายามไม่สนใจใคร แต่มันก็ทำไม่ได้อ่ะ เราเลยคบเพื่อนห้องอื่นแต่งานในห้องก็ไม่มีใครเอาเหมือนเดิม ตอนน้้เราอยู่ม.2 เทอม2 เครียดมาก อยากเข้าม.4 เร็วๆ คนในห้องไม่คบเราเพราะเราไม่รวยเหมือนเขาอ่ะ เศร้ามากเครียดมากเลย เป็นกำลังใจให้นะมีอะไรทักมาคุยกันได้นะ

0
youporpon777 6 ม.ค. 62 เวลา 11:13 น. 2

ถ้ามีโอกาสอยากให้ย้ายร.ร.ไปเลยค่ะเพราะเราก็เคยเจอเลยย้ายร.ร.เลยเจอเพื่อนดีๆเต็มไปหมดหรือไม่ก็หาเพื่อนทางไลน์หรือเฟสคุยอาจจะช่วยได้และเราต้องหน้าด้านค่ะเอาจริงๆก็ประสบปัญหาเหมือนกันเขาด่าเราเราก็กล้าด่ากลับถ้ามันแกล้งเราเราก็ฟ้องผ.อ.เลยค่ะหน้าด้านแบบสวยๆเริ่ดๆไปเลย

0