Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ปรึกษา+แชร์ ' ความรักส่งผ่านแค่แชทคิดว่าจะไปกันรอดเหรอ? '

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
  - ความรักส่งผ่านแค่แชท -

ตามหัวข้อกระทู้ที่ตั้งเลยค่ะ ช่วงนี้พอดีเรามีปัญหาเกี่ยวกับความรักที่ทำได้เพียงแค่แชทหากัน เป็นคนไกลแต่ก็พยายามทำให้เหมือนเราสองคนใกล้กันมากที่สุดเท่าที่จะทำได้><;;

เราเลยอยากมาขอคำปรึกษาจากเพื่อนๆในกระทู้ทุกคนสักเล็กน้อย เพื่อจะได้นำไปปรับใช้ในการแก้ปัญหาเหล่านี้หน่อย เพราะเราอยากประคองความรักที่มีอยู่ในตอนนี้ให้ยาวนานที่สุดค่ะ แม้ว่ามันจะเป็นแค่แชทแต่ก็ไม่อยากปล่อยมันไปโดยที่ไม่ทำอะไรเลย สุดท้ายคงไม่พ้นพังเพราะตัวเองแน่ๆ;;;

ถ้าเราปล่อยมันไป
สุดท้ายก็คงจะผิดที่เราไม่ทำอะไรเลย;;;

ขอแทนสรรพนามดังนี้นะคะ
เขา = แฟร์

ขอเกริ่นด้วยเรื่องของเราสักเล็กน้อยนะคะพอเป็นพื้นฐาน คือ เรากับแฟร์โคจรมาพบกันได้เพราะการ ' โรล ' ( หากใครยังไม่รู้ว่าโรลคืออะไรสามารถคลิกที่คำได้เลยค่ะ ) และมันเป็นช่วงเวลาแรกๆที่เราเพิ่งเริ่มเล่นโรล โดยปกติแล้วเราเคยเล่นบอทมาจึงค่อนข้างคุ้นเคยกับการโรลค่ะ

เรากับแฟร์ดันมาอยู่กลุ่มโรลเดียวกันพอดิบพอดี และทุกอย่างก็ไปได้สวยค่ะ เรากับแฟร์สนิทกันดีมากในกลุ่ม ไม่ได้หวานนะคะ55555 แหวกแนวประมาณกัดกันอะไรแบบนี้

อันที่จริงเราสองคนโรลเป็นตัวละครที่ต้องเป็นคู่กันค่ะ แต่เนื่องด้วยเราเป็นคนเจ้าชู้เลยเต๊าะคนอื่นไปทั่ว กลายเป็นคนไม่จริงจัง พอโรลหลายๆกลุ่มก็เริ่มเห็นความแตกต่างบางอย่าง

ความแตกต่างนั้นดึงเราเข้าหาแฟร์ค่ะ

ซึ่งเราโรลหลายๆกลุ่มก็เจอแต่คนหวานใส่ แบบตอบรับมุข เข้าขากันได้ดี แหย่ได้เป็นแฟนกันเล่นๆอะไรแบบนี้แล้วตัดภาพมาที่แฟร์นางโรลประมาณสนับสนุนเราไปฆ่าอะไรงี้ 5555555

แต่ก็แค่แกล้งกันเล่นกันๆค่ะ55555 แต่เราเดาทางนางไม่ได้เลยจริงๆ เต๊าะแค่ไหนก็ไม่ได้ใจนาง มีแต่ความเกรี้ยวกร้าดน่ารักๆที่งอแงนิดหน่อยเข้ามา ก็เริ่มมีความสงสัยว่า เอ่ะ ทำไมนางไม่ง่ายเหมือนคนอื่นเลย ความงงในข้อนั้นก็เริ่มเติบโตขึ้นพาเราเข้าหานางขึ้นเรื่อยๆ จนกระทั่งวันหนึ่งนางขอแอดเรามา

คือฟิวตอนนั้นชิบหายวายวอดมาก555555 เราแฮปปี้ทาร์มมากๆ จำได้ฝังใจเลยค่ะว่าหวีดใส่แก้วหูเพื่อนหนักมาก 5555555 และเราก็รู้ตัวทันทีเลยค่ะว่าชอบนางเข้าแล้ว

ด้วยความไม่เคยจีบใครแบบจริงจังมานานทำให้เราใช้เวลานานพอควรเลยค่ะที่จะคุยกับนางและสานความสัมพันธ์มาถึงทุกวันนี้

อย่างกว่าจะทักนางไปได้ต้องใช้เวลาทำใจตั้ง 4 วัน คือต้องใช้มุขทักผิด55555 พิจารณาอย่างถี่ถ้วน และเข้าหาด้วยการเม้นในเฟสแทบจะทุกโพส!

ถ้ารวมๆเวลาจีบและอยู่ด้วยกันก็ราวๆ 4 เดือนแล้วค่ะ><!
ตั้งแต่กันยาปีก่อนเลย--

เรารู้ว่าเวลาแค่นั้นไม่เพียงพอที่จะรั้งใครบางคนไว้ให้อยู่ด้วยกัน แต่มันเป็นเวลาที่นานสำหรับเรามากๆเลยค่ะ เรามีความทรงจำแปลกๆด้วยกันหลายแนว

เช่น เราเป็นคนปกปิดความลับในเรียลค่ะ เลยไม่เปิดเผยในโรล ( แต่ทุกวันนี้บอกนางจนหมดเปลือกแล้วจริงๆ ฮรื่ออ ) ตอนแรกๆนางจะเรียกเราว่าพี่ แล้ว-เราก็ดันมารู้ทีหลังว่าเป็นน้อง ( หลังจากที่นางเรียกเราว่าพี่มา 2 เดือนกว่าๆ ;-; ) เราทำใจได้สักพักแล้วยอมบอกความจริงไป สรุปว่าผลัดกันเรียกพี่ ผลัดกันเรียกน้อง555555

เราเรียกกันว่าที่รักโดยไม่มีสถานะ
เราเรียกกันแบบคู่ชีวิตโดยไม่มีคำกล่าวขอคบใดๆ

และหากวันหนึ่งเราหมดใจ
เราคงไม่พูดอะไรนอกจากความเงียบที่แทนค่าความสัมพันธ์ ;;;

ซึ่งเราค่อนข้างที่จะคิดมากเลยค่ะ เราอยากคบนะคะ แต่ไม่แน่ใจกับตัวเองเลยเพราะเรารู้ดีค่ะว่าเราตัวเงินตัวทองโครตๆ ไม่เคยจริงใจกับใครเลย เอาแต่ทำร้ายคนอื่นเรื่อยมา

แต่เราเข้าใจค่ะว่าไม่มีใครดีไปหมดหรอก

และเราไม่ใช่นางเอกที่จะต้องปล่อยพระเอกไปเพราะรู้ว่าตัวเองไม่ดีพอ แต่เราจะเพิ่มระดับตัวเองค่ะเพื่อให้ตัวเองนั้นคู่ควรพอที่จะอยู่กับแฟร์ และเราก็รู้สึกว่าทุกอย่างมันดีขึ้นมาก

แต่เราก็ไม่บอกไปอยู่ดี..

มันเบื่อบ้างบางครั้งค่ะ อันนี้เรายอมรับเลยว่าเบื่อ เคยดองแชทเขาไว้บ้าง แต่ก็ไม่เคยจากไปไหน เราก็ยังอยู่แม้ว่าความรักที่มีเริ่มหล่นๆหายๆไปบ้าง ทำให้เริ่มไม่มั่นใจว่าเรารักเขาจริงๆใช่มั้ย?

แต่รวมๆแล้วเราก็รักกันดีอยู่ค่ะ มีโม้เม้นหวานๆบ้างแต่ก็ไม่ถึงระดับแย่

แต่คิดว่ามันจะไปรอดจริงๆน่ะเหรอ?

เรื่องนั้นเราไม่รู้ค่ะ ฮาาาาาา รู้แค่ว่าตอนนี้เราสองคนรักกันดี และจะพยายามบำรุงถนอมมันทุกวัน เบื่อกันบ้าง เซ็งกันบ้าง และบางทีอาจมีจุดจบที่จะแยกเราทั้งสองคนห่างกันสักพักก็ได้--

เราขาดเขาไม่ได้ค่ะ คิดถึงมากเวลาที่ไม่คุยกัน
แต่ช่วงนี้หลังดร่าม่าไปล่าสุดก็เริ่มมีความรู้สึกเนินๆสักนิดค่ะ
คือหน่วงอยู่แต่ก็เหมือนจะผ่านๆ

แฟร์คือคนแรกที่เราอยากเป็นแฟนด้วย
และไม่อยากปล่อยเขาไป

ในขณะเดียวกันก็ไม่อยากให้เขามาแปดเปื้อนเพราะเราด้วยค่ะ;;;
เขามีหน้าที่การเรียนที่ดี เดินด้วยพรมแดง
แต่เขาค่อนข้างที่จะฟิวตกบางครั้งบางครา
ซึ่งเราก็เอาใจช่วยอยู่ห่างๆ--

ทว่าเราไม่รู้ว่าแบกความเบื่อกันไปได้ไกลที่สุดแค่ไหน
แต่ก็ยังเชื่อมั่นอยู่ในใจ หากแยกกันวันนี้วันหน้าเขาก็ยังไม่หายไปไหน

เราอาจมาเจอกันอีกครั้งในสถานะที่เปลี่ยนไป
แต่ใจอาจยังคงเหมือนเดิม

เราอาจเข้าใจกันมากขึ้นก็ได้
ถ้าวันหนึ่งหลังจากเลิกรากันไป
แล้วยังมีโอกาสน้อยๆที่โลกจะชักจูงเราเข้าหากันอีกครั้ง

เราอาจกลับมารักกันอีกครั้งก็ได้
เราอาจเคยเดินสวนกันแต่ในระหว่างนั้นก็จำกันไม่ได้เท่าไหร่

แต่ก็อยากให้เราคุยกันแบบนี้เรื่อยๆไป ในวันนี้เราก็ยังมีเขา ยังไม่สูญเสียเขาไปไหน แต่เรามีอะไรแคลงใจเยอะมากเลยค่ะ ก็เป็นได้แค่แชทไม่ได้ร่วมทุกข์ร่วมสุขอะไร เราไม่เคยคอลกัน ได้ยินแค่เสียงเป็นประโยคข้อความ

เขาไม่เคยเห็นหน้าเราเลยค่ะ55555
เสียงก็ไม่เคย--

เขาอาจจะคิดว่าเราไม่ไว้ใจเขา แต่เราเองก็เคยไว้ใจใครมากๆเหมือนกันแต่นี่รู้แล้วว่าเราอาจจะเลิกใจเลยวางใจไม่ได้สักที;;

เขาก็ดูเบื่อนะคะ บางทีก็ตอบเหมือนไม่มีอะไรจะตอบ ก็เข้าใจค่ะว่าเราไม่รู้จะพูดอะไรดี จะแชร์เรื่องราวก็เกรงว่าจะเห็นตัวเองเป็นหลัก เราอยากชวนเขาคุยนะคะ แต่แฟร์เป็นคนที่ไม่รู้ใจตัวเองเหมือนเราเลยค่ะ เขาจะตอบไม่รู้มาอย่างเดียวเลยโถ่5555555

บางครั้งคำตอบสั้นๆของเขาก็ทำให้เราฟิวตกเล็กน้อยค่ะ เหมือนเห็นแล้วรู้สึกแค่ว่ามันก็ไปได้แค่นี้จริงๆนั่นแหละ ฮรื่อ;;; เราถามเขาบางคราก็กลัวว่าจะโดนรำคาญ

แต่ถึงกระนั้นเราใส่ใจทุกความรู้สึกเขาจริงๆค่ะ 

ไม่สนว่ามันจะดีพอสำหรับเขามั้ย
แต่เราจะทำเต็มที่ให้มันดีที่สุดค่ะ!

เราเลยมาอยากปรึกษาเล็กน้อย เพราะบางทีก็สงสัยว่าความรักจะเจือจางลงหรือเป็นเราที่กังวลมากไป เราควรหาอะไรใหม่ๆอย่างการชวนเขาคอลมั้ย? เราต้องเริ่มจากเปิดใจตัวเองก่อนมั้ย?

ถ้ายังไงก็สามารถแชร์ประสบการ์ณได้นะคะ จะอ่านเป็นความรู้และนำไปใช้พัฒนาความรักของเราค่ะ><!

ขอขอบคุณทุกท่านที่เข้ามาอ่านนะคะ>/\<




 

แสดงความคิดเห็น

>

2 ความคิดเห็น

Sunnyshineshow 13 ม.ค. 62 เวลา 06:57 น. 1

เคยเจอแฟร์ตัวจริงๆ รึเปล่า


ปกติถ้าเราไม่เคยเจอคนในแชทเลย ความสัมพันธ์ในแชทมักไม่จีรังนะ หมดโปรง่ายมากๆ


น้องมีสองอย่างที่ทำได้คือ 1 ยื้อ 2 เท

ถ้ายื้อ น้องต้องหาเวลาเจอแฟร์แล้วแหละ แนะนำให้เป็นที่ๆ ผู้คนสัญจรมาก เช่นในห้าง เป็นต้น

คุยกันเยอะๆ บางครั้งก็เบื่อ ปล่อยเวลาส่วนตัวให้เขาบ้าง


ส่วน 'เท' พี่ไม่อธิบายนะ เพราะน้องไม่ได้ถามตรงนี้



1
VKOOK_MARKBAM 18 ม.ค. 64 เวลา 20:16 น. 1-1

ตอนนั้นผมยื้อจนเรียกได้ว่าไปเรื่อยๆเลยละครับพี่ ตอนนั้นคงอารมณ์วู่มว่ามชั่วคราวด้วยความกลัวแต่ถึงจะเลิกกันก็เก็บเกี่ยวเป็นความทรงจำที่ดีที่สุดก็พอ ขอบคุณสำหรับความคิดเห็นน่า

0
กวปกมสก 8 มี.ค. 62 เวลา 17:09 น. 2

ถ้าเขารักเราจริงก็ไม่มีเหตุผลอะไรที่ต้องจบความสัมพันธ์เพียงเพราะไม่เคยเห็นหน้ากันหรอกค่ะ เราอยากรู้ว่า คนรอบข้างเขารู้หรือปล่าวว่าคบกันคุณ เรากลัวแบบว่า เขาจะคบอีกคนในชีวิตจริง ไม่ใช่แค่ในแชท

1
VKOOK_MARKBAM 18 ม.ค. 64 เวลา 20:14 น. 2-1

แหน่ะ ถึงตอนนั้นจะกลัวบ้างอย่างที่คุณว่า แต่ตอนนี้ผมมั่นใจว่าเขาไม่ใช่คนแบบนั้นหรอกครับ ยังไงก็ขอบคุณสำหรับความคิดเห็นนะครับ !

0