Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

จะจบ หรือ ไปต่อ ถ้าคนคุยเปลี่ยนไป

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
อย่างบนหัวข้อเลยค่ะ เราคิดมาสักพักใหญ่แล้วเรื่องนี้
    เรื่องมันเริ่มต้นจากผู้ชายคนหนึ่งชื่อ บี นามสมมุตินะคะ เขาเป็นเพื่อนสมัยประถมที่มาเจอกันตอนม.ปลาย เราก็คิดกับเขาแค่เพื่อนมาตลอด เจอกันก็ทักกัน คุยกัน กวนตีนกัน จนหลังๆ มานี้เขาทักมา ทักมาทุกวัน ชวนเราคุยบ้าง ไม่ถามบ้าง แล้วก็เริ่มหยอด แล้วก็บอกชอบ เหมือนว่าเพื่อนมาแกล้ง เราก็ไม่รู้เขาพิมพ์เองหรือเพื่อนแกล้ง

     หลังจากนั้นก็เริ่มคุยกันแบบจริงจัง มีหยอด มีถาม มีแกล้ง ตอบเร็วตอบช้าขึ้นอยู่กับว่าเล่นเกมอยู่รึเปล่า ทุกอย่างเริ่มดี เราเริ่มรู้สึกดีที่แบบมีเขาอยู่ มันสบายใจ มันยิ้ม มันหัวเราะ แต่มันก็เริ่มเปลี่ยนไป บีตอบช้ามากขึ้น ไม่ชวนคุย ตอบสั้นๆ มีแต่เราที่ชวนคุย วันหนึ่งก็คุยกันน้อยมาก ส่วนใหญ่ก็จะมีแต่เราถาม มีบ้างที่เขาถามแต่มักจะถามว่า แล้วแกอะ? คุยกันก็มีแต่ กลับบ้านกี่โมง ไปไหนต่อ กินข้าวยัง จะนอนกี่โมง ให้อยู่เป็นเพื่อนมั้ย นอนยัง ไปเรียนยัง 
    แล้วเราก็เริ่มไม่โอเค

    เรากับบีมีโอกาสได้อยู่แบบสองต่อสองกันสี่ครั้งตั้งแต่ที่คุยกันมา ครั้งแรกเขาเป็นคนมาหาที่ห้องเอง บอกเลยว่าโครตตตตตดีใจ ครั้งสองที่เรียนพิเศษวันเสาร์ ครั้งสามที่เรียนพิเศษ ครั้งที่สี่ที่ห้องมันครั้งนี้เราไปหา อยู่กันต่อหน้าทุกอย่างโครตดี โครตโอเค เราโครตชอบ มันแคร์เรา เราแคร์มัน คุยกันแบบแฟนกันไปแล้ว

  จนเราขอมันเล่นมือถือ เราก็พึ่งรู้ว่ามัน มีคนคุยมาก่อนเราแล้ว คนนี้ชื่อเน่ สวย น่ารัก แชทที่มันคุยคือไม่มีคำหยาบ ชวนคุย หยอดคำหวานตลอดดดดดดดด แต่เขาไม่เ่ล่นด้วย โครตเคือง มันรู้สึกว่าเอ้า แล้วที่-ทักกูว่าล่ะ ที่-เริ่มก่อน ที่-เป็นคนหยอดก่อน ความแตกต่างระหว่างแชทเรากับแชทเน่ มันโครตมาก เขาใส่ใจเน่ทุกอย่าง มาเรียนพิเศษที่นี่ก็เพราะเน่ รู้แล้วก็นอยนะ แต่ก็ยังคุยต่อ พยายามปลอบใจตัวเองหลายครั้ง แล้วก็คิดจะเลิกคุยหลายครั้ง แต่พอเจอกันต่อหน้า นึกถึงตอนคุยกันแบบต่อหน้าก็ล้มเลิกทุกที

    จนได้รู้เรื่องนี้ เพื่อนมันทักมาหาเรา เราได้คุยเรื่องบีกับเพื่อนมันบ่อย จนเพื่อนมันถามว่า 'ถ้าเราให้ของวาเลนไทน์มันแล้วมันให้คนอื่น เราจะทำยังไง' ตอนนั้นไม่รู้อะไรก็ตอบไปตามความรู้สึก จนวันนี้ก่อนวันวาเลนไทน์หนึ่งวัน เพื่อนเราได้ยินเพื่อนผู้ชายคุยกันว่ามันจะเอาของเราไปให้เน่ถ้าเราให้ของขวัญมัน โครตจุกโครตเจ็บ 

   เราเลยคิดว่าจะเลิกคุยกับมันดีมั้ย แต่ก็ตัดสินใจไม่ได้ อึดอัดจนต้องมาเขียนระบาย อยากรู้ความเห็นของคนอื่นนอกจากเพื่อนว่าจะทำยังไง

ปล. พน. เราจะไม่ให้ของขวัญมัน จะรอดูว่ามันจะให้ของขวัญใคร
ปล2. ถ้ามันให้เน่ เราก็จะจบ แต่ถ้ามันให้เรา เราก็จะดูต่อไปว่าจะเกิดอะไรขึ้นต่อ

อยากรู้ว่าถ้าเป็นพวกคุณจะทำยังไงต่อไป



 

แสดงความคิดเห็น

>