Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

เคยฝันถึงเพื่อน,พี่หรือน้องเพศตรงข้ามตื่นมาดันรู้สึกแปลกๆบ้างไหม?

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
สวัสดีครับ ไม่ได้ตั้งกระทู้มาโคตรนาน พิมพ์ผ่านโทรศัพท์มือถือเพราะอาจจะมีตกหล่นไปบ้างขออภัยไว้ตรงนี้เลยนะ...

เข้าเรื่องเลย... มีใครเคยฝันแปลกๆเกี่ยวกับคนรู้จักที่เป็นเพศตรงข้ามกับเราหรือไม่? คนๆนั้นก็แค่เพื่อน,รุ่นพี่ที่ทำงาน ที่โรงเรียน หรือ รุ่นน้องก็เท่านั้น. 

ในชีวิตจริงเราก็ไม่ได้คิดอะไรมากกว่านั้นเลย!! แต่แล้วอยู่มาวันนึง เมื่อคุณเข้านอนและคุณก็ฝัน ไม่ว่าจะเรื่องอะไรก็ตาม แต่จะมีบุคคลเหล่านั้นอยู่เป็นตัวละครหลักเลย เป็นความฝันที่ไม่สามารถควบคุมอะไรได้ ทั้งความรู้สึกที่มีให้กับคนเหล่านั้น และไม่สามารถห้ามอะไรได้เลยกระทั่ง ตื่นขึ้นมาแล้วเกิดอาการ "งง" กับเหตุการณ์ทั้งหมดที่เพิ่งประสบในความฝัน. 

หลังจากตื่น ไม่ว่าจะทำอะไรๆก็วนเวียนแต่คนๆนั้นจนเผลอนึกไปว่าเราไปชอบเขาตั้งแต่เมื่อไหร่? เป็นเพราะฝันบ้าๆแบบนั้นล่ะ ทำให้เราเสียสมดุลกับตัวเอง. กว่าจะดึงกลับมาก็ใช้เวลาพอสมควร... 

มีใครเคยเป็นบ้างไหมครับ อยากจะรู้ว่ารู้สึกยังไงกันบ้าง? 

ปล.แท็คห้องความรักเพราะน่าจะเข้าหัวข้อดี

แสดงความคิดเห็น

1 ความคิดเห็น

HQ097 10 เม.ย. 62 เวลา 10:58 น. 1

ไม่เห็นแปลกนี่ครับ ตอนเราหลับสมองมันต้องจัดระเบียบข้อมูลในหัวอยู่แล้ว ทีนี้มันจะเกิดฝันอะไรก็คือเป็นผลจากการที่สมองมันจับอะไรมั่วๆยัดใส่ลงไป (ไม่งั้นพี่จะเคยฝันว่าหนีซอมบี้แบบเดินชิวๆ มีปืนลูกซองแต่ยิงออกมาเป็นฟองสบู่ได้ยังไง โครตมั่วเลย 555) ดังนั้นขอแค่มีภาพคนๆ นั้นในหัวต่อให้ไม่ได้คิดอะไร ถ้ามองมันจับยัดลงไปมันก็มีบทบาทอยู่ดีครับ

ปัญหาคือน้องดันตื่นมาแล้วนั่งคิดวนถึงมันนี่แหละ มันเลยมึนหนักกว่าเดิม ทางที่พี่แนะนำคือปล่อยมันไปครับ ยกเว้นน้องจะฝันเดิมๆ ทุกวัน อันนั้นพี่แนะนำให้ลองหมุนลูกข่างดูครับ (มุกจากหนังนะ)

2
P3/K@HS 25 เม.ย. 62 เวลา 19:52 น. 1-1

ถึงขั้นหมุนลูกข่างนี่ไม่ไหวนะครับ น่ากลัวเกินไป 555 ตอนนี้ผมหายจากอาการเหล่านั้นล่ะคงเป็นอย่างที่พี่ว่ามานั้นล่ะครับ ฮ้าๆๆ เกือบไปรู้สึกเกินความเป็นจริงซะแล้วเรา.

0
HQ097 26 เม.ย. 62 เวลา 09:34 น. 1-2

ไม่ลองหมุนลูกข่างดูหน่อยหรอ บางทีพี่ที่ตอบน้องอยู่นี่อาจเป็นแค่สิ่งที่น้องคิดไปเองก็ได้นะ บางทีกระทู้นี้อาจไม่ได้มีคนมาตอบก็ได้ 555

0