Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

แอบชอบเพื่อนในห้อง ชช

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
ผมเป็น ช รัก ช นะ ผมชอบผู้ชายคนนึง ขอสมมติชื่อขึ้นมาละกัน ชื่อ เอ เอเป็นคนที่ตรงสเป็คผมทุกอย่าง หล่อ ขาว ตี๋ สูง นิสัยดี ชอบช่วยเหลือผู้อื่น แต่ปัญหาคือ ผมกับเอไม่ค่อยสนิทกัน และที่ทำให้เจ็บมากคือเพื่อนในกลุ่มผมอะสนิทกับเอทุกคนเลยยกเว้นผมเพราะเพื่อนผมกับเอชอบเตะบอลก็เลยชวนไปเตะบอลด้วยกันบ่อยๆแต่ผมอะไม่ชอบเล่นบอลผมเลยไม่สนิทกับเอ สัปดาห์นึงอะคุยกันไม่ถึง10ประโยคด้วยซ้ำ บางวันก็ไม่ได้คุยกันเลย แต่เอก็ยังไม่เคยมีแฟนนะ แต่ดูทรงแล้วเขาก็น่าจะชอบผู้หญิงแหละ เห้อ เบื่อตัวเองมากเลยแอบชอบทั้งที่รู้ว่ามันเป็นไปไม่ได้ แอบชอบมาตั้งแต่ ม4จนตอนนี้ ม.6 ก็จะจากกันและ ก็ได้แค่แอบมองเห็นเขามีความสุขเราก็มีความสุขไปด้วยอะนะ แค่มาโพสระบายความในใจเฉยๆอะนะ แต่ชีวิตตอนนี้โคตรน่าเบื่อเลย ได้แต่แอบมองเห็นเพื่อนเราไปคุยกับเอเล่นกับเอ เราก็รู้สึกอิจฉาอะนะว่าทำไมเราไม่ได้คุยบ้าง แต่บางทีเขาก็มาคุยกับเรานะ แต่แบบโอกาสคือ 3ใน10ที่เขาจะทักเราอะ ฮือ มาแชร์เรื่องราวกันได้นะ

แสดงความคิดเห็น

6 ความคิดเห็น

YouS 24 พ.ค. 62 เวลา 23:20 น. 2

เข้าใจความรู้สึกน้องเลย เพราะมีประสบการณ์คล้ายๆกัน ต่างกันที่พี่กับเพื่อนสนิทกันสุดๆ และกว่าจะยอมรับได้ว่ารักเกินกว่าคำว่าเพื่อนเวลาก็ผ่านมานานแล้ว 55+ // เห็นว่าไม่สนิทนะ ถ้าทนไม่ไหว พี่ว่าบอกไปเถอะ แต่ทำใจเผื่อไว้ด้วยนะ อย่างเลวร้ายที่สุดอาจทำให้เขาเกลียด อย่างดีเขาก็อาจเฉยๆ

1
Ggg. 25 พ.ค. 62 เวลา 12:03 น. 2-1

เอาจริงๆ ในห้องก็มีคนที่เป็นตุ๊ดนะ แต่เขาก็ไปเล่นไปคุยกับตุ๊ดได้ เขาไม่ได้เกลียดเพศที่3อะนะ แต่เราไม่กล้าบอกความในใจ มันอาจทำให้ความสัมพันธ์เปลี่ยนไป แต่เขาก็คงไม่เกลียดเราหรอกแต่ก็ไม่กล้าบอกอยู่ดีแหละ ก็อย่างที่บอกไปเขาก็คงชอบผู้หญิงแหละ มันคงเป็นไปไม่ได้

0
Arnmt 3 มิ.ย. 62 เวลา 05:27 น. 4

สู้ๆนะครับบบวันนี้เศร้าได้ถึงเวลาลองเปิดใจให้คนใหม่ๆดูยังไงเพื่อนก็ควรคิดแบบเพื่อนต่อไปดีแล้วเก่งมากครับที่ทำได้

1
AKP-2530 9 มิ.ย. 62 เวลา 14:51 น. 5

ปัญหาคือตัวนายเองไม่กล้าคุย

นายก็เปิดเรื่องคุยกะเขาสิ อย่างผมอยากคุยกับเพื่อนผู้หญิงพอผมเป็นคนชวนเขาคุยเงี้ยแต่พออีกวันเขาไม่ทักหาเราก่อน บางทีมันก็ไม่อยากคุยอะ ถ้าเพื่อนมันชวนเตะบอลอะ ลองไปหนนึงก่อน เล่นไม่เป็นก็นั่งดูมันเล่นไปเดี่ยวมันก็ชวนเราเล่นเอง เราจะได้มีสังคมกับเขาบ้าง วิธีคุยก็หาเรื่องอะไรก็ได้ที่เขาชอบคุยอะ

อย่าทำตัวเงียบ มันจะทำให้เราอยุ่นอกสายตาจากเพื่อนๆ

ปล.ชวนเขาคุยทุกๆวันอะ ถ้าเขาเป็นคนจิตใจเขาก็อยากมีเราเป็นเพื่อนแหละ

1
ArmArm1234 22 มิ.ย. 62 เวลา 08:14 น. 6

เรื่องนี่ก็ผ่านมานานแล้วนะ!

แต่เราก็ลืมไม่ลงเลย. มีเพื่อนคนนึงที่เป็นเพื่อนกันมาตั้งเเต่อนุบาล จนป.6 เราได้เคยจะคิดมีอะไรกันเพราะมันเกิดความรัก บางคนคิดว่าแก่แดดก็ชั่ง! ตอนนั้นเราเคยได้มีอะไรกันเเต่ก็ไม่สำเร็็จอาจเป็นเพราะอายุมั้ง

เราก็ได้มีอะไรกันจริงๆตอน ม.3 เราเป็นฝ่ายรับ เราได้เริ่มมีอะไรกัน เริ่มตั้งเเต่ไซ้ ดูดเลีย แหย่ เเต่เขาก็มีอวัยวะเพศไม่ใหญ่ แต่ตอนนั้นเราก็ร้องไห้เลยนะเพราะเจ็บมาก เขาทำเเรงจนเราเดินไม่ได้เลยเพราะโดนเปิดซิง เวลาอึ้โคตรร!!จะทรมาน แต่เราก็ไม่ได้รักเขานะ เป็นเพราะอะไรก็ไม่รู้ที่ต้องยอมเสียตัว

พอหลังจากมีอะไรกัน เขาก็บอกว่าเขารักเราชอบเรา เขาขอคบเเต่เราปฏิเสธ เพราะเขาหน้าตาไม่ดีเลย (เราเห็นเเก่ตัวนะ) หลังจากนั้นก็ไม่ได้ติดต่อกันอีกเลย

1
Ggg. 23 มิ.ย. 62 เวลา 20:16 น. 6-1

ทำไมชีวิตมันซับซ้อนแบบนี้นะ TT

0