Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ถ้าเราจนไม่มีไรดีเลยแล้วแฟนรวยมากแบบบ้านพร้อมทุกอย่าง แล้วปัญหาคือเค้ามาลำบากกับเราสร้างแต่ปัญหา เราควรปล่อยให่เค้าไปเจอคนใหม่มั้ยค่ะ

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
ควรทำไงอ่ะแฟนเหนื่อยกับเรามาก จนสุดๆ เรสแบบไม่มีเงินเก็บเลยที่บ้านก็มีปัญหสเรื่องเงินแม่เงินเดือน 9 พัน พ่อเลี้ยงงานมั่นคงนะแต่เงินไม่พอเลย แล้วแบบช่วงนี้เงินเก็บคือต้องอดข้าวเช้าทุกวันไปเรียนแบบอดๆอยากๆ จนแฟนทนไม่ได้เลยอ่ะแฟนพูดว่า
"อ้วนอยากได้แต่ละอย่างไม่ดูฐานะตัวเองเลย แค่อยากได้ทำไมเค้าไม่เคยอยากได้อะไรเลยทั้งที่บ้านเค้าก็มีเงินอะ อ้วนความต้องการสูงเกินไป ดูการเงินบ้าง" เราควรเลิกกับเค้าเลยป่ะมันเป็นมาสิบกว่สรอบแล้ว ควรปล่อยเค้าไปเจอคนที่ดีๆที่รวยฐานะดีกว่าเราป่ะ บ้านเราอาศัยคนอื่นอยู่ แฟนมีบ้าน เรากินมื้ออดมื้อ เรากินขี้กินขี้ บ้านเค้าหรูมาก เราบ้านไม้สังกะสี เราไปเรียนวันละ 100 เค้ามากกว่าเราอีกสองเท่า เค้ามีพ่อแม่ที่พร้อมส่งเอกชนตลอด เราแม่พ่อหย่ากันตอนป.1 พ่อแม่ต่างคนต่างมีคนใหม่หมดขอทุนเรียนค่าเทอมไม่มีจ่าย ควรปล่อยเค้าไปป่ะหรือยังไงดี

แสดงความคิดเห็น

>

1 ความคิดเห็น

サクラ Sakura 20 มิ.ย. 62 เวลา 16:26 น. 1

ที่แฟนพูดก็มีเหตุผลนะ ปัญหาจริงๆคือคุณอยากได้มากไป ที่แฟนคุณพูดคืออยากให้คุณพยายามอย่าอยากได้อะไรมากเกินกำลังที่จะจ่ายไหว หรือกำลังที่หาได้ แฟนคุณไม่ได้มองคนที่ฐานะหรอก ไม่งั้นเค้าคงทิ้งคุณไปแล้ว ที่คุณบอกปล่อยให้เค้าไปเจอคนที่รวยๆฐานะดีๆ ผมว่ามันไม่เกี่ยวกับปัญหาแต่คุณแค่อยากประชดมากกว่า ในเมื่อรู้ว่ามีต้นทุนแค่ไหนก็ควรใช้ให้พอเหมาะพอดี ถ้าอยากได้อะไรก็ควรใช้สิ่งนั้นเป็นแรงผลักดันตัวเอง "บอกกับตัวเองว่ารอเรามีเงินก่อนจะซื้อ จะต้องทำงานแล้วซื้อให้ได้ จะต้องเก็บเงินแล้วซื้อให้ได้" อย่าเอาฐานะทางบ้านมาดึงคุณไว้แล้วอิจฉาคนอื่น คุณคงไม่อยากอยู่แบบนั้นไปตลอดใช่ไหม ปัญหาของเรื่องมันอยู่ที่อยากได้มากเกินไปพอไม่ได้จึงน้อยใจ แฟนคุณเป็นคนที่ใช่ได้รักษาเค้าไว้เถอะ แต่ถ้าอยากเลิกก็เลิก #ลองถามใจตัวเองดูว่า จะเลิกเพราะคำพูดเตือนสติของเค้าหรอhttps://www0.dek-d.com/assets/article/images/sticker/bb-big-09.png

0