Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

กลัวการมีอะไรกับแฟน

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
จากหัวข้อกระทู้คือเราจะเกริ่นก่อนนะคะว่าเราอายุ 21 ย่าง 22 แล้วแต่พึ่งเคยมีแฟนคนแรกและไม่เคยมีอะไรกันเลยสักครั้งช่วยตัวเองเรายังไม่เคยเลยค่ะ แต่ว่าแฟนเราช่วยตัวเองเป็นประจำและเขาก็ชอบบอกว่าทุกครั้งที่เราจะเจอกันเขาจะต้องช่วยตัวเองก่อนเพราะกลัวเผลอทำอะไรเรา คือแฟนเราเหมือนจะต้องการมีอะไรกับเรามากๆเลยค่ะ ทุกครั้งที่เจอกันเขาจะชอบแกล้งแบบถึงเนื้อถึงตัว และทุกครั้งเราจะรับรู้ได้ว่าตรงนั้นของเขามันแข็งแต่เขาก็ไม่เคยทำอะไรเกินเลยกว่านั้น เกริ่นมาซะยาวเข้าเรื่องเลยคือจริงๆเราค่อนข้างกลัวการมีเซ็กส์ค่ะ และอีกอย่างเราเป็นคนออกจะหัวโบราณคือคิดว่ามันควรเกิดหลังแต่งงานมากกว่า เราเลยไม่เคยยอมให้เขา คือไม่ได้รังเกียจแฟนนะคะแต่ว่ามันไม่ชอบจริงๆ ล่าสุดสองวันก่อนเราพึ่งไปตรวจภายในมาค่ะเป็นครั้งแรกและตอนหมอสอดเครื่องมือเข้ามามันเจ็บมากมันยิ่งทำให้เรากลัวและไม่อยากทำ พอเอาไปเล่าให้แฟนฟังว่าเราไม่ชอบไม่เอา ฝั่งนั้นตอบกลับว่ามันไม่เหมือนกันเครื่องมือกับของจริงและบอกว่าเดี๋ยวทำให้ดู - - แต่เราก็เถียงว่าไม่เอา แต่คิดว่าคงไม่ฟังหรอก - - ปกติแฟนเราก็ชอบคุยเรื่องพวกนี้กับเราแบบเปิดเผยอยู่แล้วค่ะเหมือนอยากให้เราคิดว่ามันเป็นเรื่องปกติของคนเป็นแฟนกัน แต่นี่ก็เถียงตลอดว่าไม่เอา บางทีก็สงสารแฟนเหมือนกันค่ะที่ให้ไม่ได้ แต่มันก็ไม่โอเคจริงๆตอนนี้

แสดงความคิดเห็น

>

4 ความคิดเห็น

Shalnark T Diabolus 20 มิ.ย. 62 เวลา 13:45 น. 1

อย่างแรกต้องถามก่อนว่าพร้อมรับผลที่อาจจะตามมารึเปล่า ถ้าไม่พร้อมไม่ยอมก็ดีแล้ว แต่ถ้าพร้อม...ก็บอกแฟนไปว่าให้พยายามหาทางลักหลับเอาเอง ถ้าคุณตื่นแล้วsay noต้องหยุดอะไรประมาณนั้น

0
still'lip_ssi 20 มิ.ย. 62 เวลา 14:19 น. 2

เราว่าทั้งสองฝั่งควรเคารพซึ่งกันและกัน เหมือนคำว่าความรักกับเซ็กซ์เป็นคนละเรื่องกัน เราดูพุธทอล์คพุธโธแล้วมีเคสที่ผญอยากมีอะไรกับผช แต่ผชยังไม่อยากมี (สลับกับกรณีของคุณ)



0
tata 20 มิ.ย. 62 เวลา 15:32 น. 3

ดีแล้วว มันได้ แล้วมันก็ชิ่ง แฟนแบบนี้น่ากลัวนะ ต่อไปคุึนโดนข่มขืนแน่ๆ ตั้งใจเรีรยนรไห้ัจบดีกว่า เยี่ยมแล้วคิดแบบนี้ ทำตัวมีค่า อย่าาแคร์พวกคิืดแค่อยากได้

0
น้ำกาย น้ำโก้ 24 มิ.ย. 62 เวลา 11:19 น. 4

เราว่าบางทีแค่สกินชีพกัน

ก็พอแล้ว แต่ถ้า 2 ฝ่ายสมัครใจ

มันก็เป็นเรื่องที่ไม่ได้เกินเลย

แต่ในกรณีนี้แบบว่าเราไม่อยาก

เรากลัวใช่ป่ะ อืม.... คงต้องให้ ผช

เกลี้ยกล่อมอ่ะ55555555555

0