Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ไม่รู้จะทําไงต่อช่วยบอกหน่อย เจอญบนรถเมล์วันสงกรานต์

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
ออกตัวก่อนนะครับกระทู้นี้ครั้งแรกเลย ผมว่าจะมาพิมหลายรอบแล้วแต่ก็ไม่ว่างเลย พึ่งสมัครวันนี้ครั้งแรกเลย เรื่องมีอยู่ว่าพอดีวันสงกรานต์วันแรกผมก็ไปเล่นข้าวสารกับเพื่อน 3คนครับ อีกคนพาแฟนมาเป็น4 ก็ตอนกลับบ้านครับถ้าจําไม่ผิดรอรอรถเมย์ช่วงทหารเขามาไล่พอดีน่าจะหัวคํ่า ผมก็ขึ้นรถเมย์ไปยืนแถวๆหน้า ถ้าขึ้นประตูหน้ามาต้องเดินผ่านผม

ช่วงนั่นคนกําลังขึ้นกันพอดีผมก็มองไปข้างนอกตรงกระจก เจอผญคนนึงมองครั้งแรกผมรู้สึกบอกไม่ถูกใจสั่นมากรู้สึกผูกพันดี จนไม่ได้สนใจเลยว่าคนในรถทําไรกัน แต่เขาก็ไม่ได้เห็นผมนะ ตอนกําลังขึ้นจนเขาขึ้นมาประตูหน้าต้องเดินผ่านผม ผมก็ยุกับเพื่อนปกติหันไปเขากลับมองแล้วยิ้มตลอดนะ ผมก็คิดว่าเขาคงยิ้มให้เฉยๆ แล้วก็เดินไปข้างหลังผมถัดไปคนนึงผมก็เหล่ๆไปเขาก็ยิ้มมองตาแบบบอกไม่ถูก แล้วผมก็กําลังจะไปชวนคุยสักหน่อย กําลังจะไป อยู่ๆมีผญกับต้ดน่าจะ2คนมาแทรกนั่งตรงกลางผมก็ถอยไปคุยไม่ได้ ตอนนั้นก็ไม่รู้จะทําไงนะคนก็เยอะรู้สึกหวั่นไหวมาก ผมไม่ใช่คนที่รักคนง่ายนะ ผญก็ผ่านมาเยอะแต่พึ่งเคยเป็นแบบนี้ครั้งแรงเลย จนถึงป้ายนึงเทอก็ลงไปประตูหลัง ผมก็หันไปมองตรงกระจกเขาก็มองขึ้นมาแล้วยิ้มให้อีกผมก็ยิ้มกลับนะยาวจนรถออกไป ผมก็คิดตลอดทางเลยปล่อยเหตุการแบบนี้ผ่านไปได้ไง ผมหาพยามหาเฟสบ้างอะไรบ้างก็ไม่มีวี่แวว ไม่รู้ทั้งชื่อ รู้แค่ว่าตัวเล็กๆ ออกขาววันนั้นเทอใส่เสื้อน่าตะเชิ้ตแขนสั้นฮาวายกางเกงขาสั่นถ้าจําไม่ผิดนะครับ ไม่เสื้อก็ออกโทนนี้แหละ แต่ก็คงไม่ได้เจออีกแล้วแววตาเขาดูเหมือนจะพูดอะไรอบอุ่นด้วยรู้สึกได้ แต่ก็คงไม่ได้เจออีกแล้วเสียดายมาก คาใจจนถึงตอนนี้

แสดงความคิดเห็น

>

1 ความคิดเห็น

Dreamliner™ 24 มิ.ย. 62 เวลา 15:36 น. 1

ถ้า ณ ตอนนั้นออนไลน์เฟสบุ๊คไว้ทั้งคู่ ดีไม่ดีเฟสบุ๊คอาจจะขึ้นแนะนำเพื่อนขึ้นมาให้นะครับ เหมือนเฟสบุ๊คจะมีอัลกอริทึมแนะนำเพื่อนจากบริเวณใกล้ๆที่ออนไลน์อยู่ในตอนนั้นด้วย เพราะเคยไปเที่ยวต่างประเทศกับทัวร์ และมีคนอื่นๆที่ไม่รู้จักไปในทริปเดียวกันด้วย มีผู้หญิงคนหนึ่งรุ่นราวคราวเดียวกันจริงๆก็แอบมองเขาอยู่ อยากจะคุยจะขอไลน์ขอเฟสแต่ใจไม่กล้าพอ ตอนอยู่บนรถนั่งเล่นเฟสไปสักพักอยู่ๆเฟสบุ๊คขึ้นแนะนำเพื่อนขึ้นมาและมีเขาคนนี้อยู่ในลิสแนะนำซะงั้น แต่ผมก็ยังไม่ได้แอดไปนะ ทั้งๆที่ไม่เคยเป็นเพื่อนกันในเฟส และไม่มีเพื่อนของเราไปเป็นเพื่อนกับเขาด้วย แล้วผู้หญิงคนนั้นก็แอดเฟสมา ผมก็งงไปพักนึง ผมก็ถามเขารู้ชื่อเฟสได้ไง เขาบอกมันเด้งขึ้นมาอยู่ในลิสคนที่อาจรู้จัก เห็นก็เลยแอดไป ฮ่าๆ

https://www0.dek-d.com/assets/article/images/sticker/bb-08.png

1
Aefsung06 25 มิ.ย. 62 เวลา 10:25 น. 1-1

คิดไม่ถึงครับตอนนั้น เหมือนโลกสตั้นเลย

0