Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

อยากถามหนุ่ม ๆ ว่ามีอารมณ์กันตอนไหนบ้าง

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
ไม่ว่าจะเป็นหนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่มีความต้องการกันช่วงไหน มีมากหรือมีน้อย ควบคุมตรงนั้นได้ไหม ชตอ.กันบ่อยไหม มีจิตนาการถึงอะไร แล้วทำกันวิธีไหนบ้าง แล้วชอบเข้าเว็บดูหนังแบบนั้นหรือดูหนังสือปลุกใจกันหรือเปล่า อยากรู้วิธีปลดปล่อยอารมณ์โดยไม่ได้ทำให้ใครเดือดร้อนและปลอดภัย

แสดงความคิดเห็น

>

6 ความคิดเห็น

เทพบุตรราตรี 21 ก.ค. 62 เวลา 15:26 น. 1

การช่วยตัวเองก็ถือว่าเป็นวิธีปลดปล่อยที่ปลอดภัยและไม่ทำให้ใครเดิอดร้อนครับ แต่ถ้าเป็นไปได้เราควรหักห้ามใจบ้างถ้าทำได้ อย่าปล่อยให้อารมณ์มันอยู่เหนือความคิดเพราะถ้าไม่งั้นคนเราก็ไม่ต่างจากสัตว์ที่ต้องการจะสืบพันธ์อย่างเดียว

0
ไป่เฉิน หยางเทียน 21 ก.ค. 62 เวลา 20:59 น. 2

ไม่รู้สิครับ สำหรับทุก ๆคนอาจจะแทบทุกวันหรือ เกิดอารมณืทุกเมื่อ เมื่อเห็นสิ่งเร้า แต่สำหรับผมแล้ว จะ 18แล้วครับ...

แทบจะนับครั้งได้เลย อาจเพราะผมฮอรืโมนน้อย คือเกิดดอารมณ์ยาก แต่เวลาเห็นก็จะเก้อเขินหรือไม่กล้ามองเสียมากกว่า โตป่านนี้แล้ว ปอยหนวดยังไม่ขึ้น แถมเตี้ยอีก =_=

0
shiro sora no kuhaku 21 ก.ค. 62 เวลา 23:24 น. 3

เกินได้ทุกเวลาเมื่อว่างเกินไปหรือความคิดเเว็บไป โดยปกติถ้าเห็นส่วนนูนส่วนเว้าที่เปิดเผยจะหันหน้าหนีทันที ไม่ใช่ว่าเกิดอารมนะเเค่ไม่อยากเห็น ส่วนวิธีปลดปล่อยก้เปิดเว็บดูเเล้วช่วยตัวเอง เเต่ถ้ามีสิ่งอื่นทำอย่างเล่นกีฬาอะไรเเบบนี้จะไม่เกิดอารมเเม้ว่าจะเห็น กกน. หรื่อกระทั้งเกือบหัวจุก เเต่ส่วนมากจะไม่ส่องดูหรอกเเค่เเว็บๆ ยิ้งถ้าเสร็จเเล้นนี้ไม่มีอารมช่วงหนึ่งเลยหละ

0
Guest15528 23 ก.ค. 62 เวลา 18:35 น. 4

มีอารมณ์ก็ตอนที่ คิด เห็น ไม่ก้จิตนาการ ชตอ. น่าจะวันละ 1 ครั้งอย่างต่ำ เวลาทำก็จิตนาการ นึก บางทีก็ดูหนัง

0
TACKK_CR 9 ก.ย. 62 เวลา 06:56 น. 5

มีอารมณ์ได้ทุกเวลาคับ ถ้าสะกิดมา รับรองว่าได้เลย ส่วนมากผมไม่ค่อยได้ช่วยตัวเองเท่าไหร่คับ แต่ถ้าเวลามันเร่งรีบก่อมีบ้าง

0
zero 28 ธ.ค. 62 เวลา 15:00 น. 6

ตอบในฐานะผ่านวัยเรียนมาแล้วเห็นภาพรวมบางอย่าง ตอนน้องๆวัยเรียนอาจจะมองว่าชักบ่อยไม่ดีชักบ่อยเป็นคนแปลกประหลาด แต่ขอบอกว่าพอผ่านวัยเรียนมาแล้วเพื่อนฝูงกระจัดกระจายไปหมด ตัวเราก็เหลือแค่ตัวของเราชีวิตของเราเอง จะทำอะไรมันก็ร่างกายเรา ความต้องการจากความ-มันขึ้นเต็มสูงสุด100% -ก็ชัก ไม่-แต่อยาก-ก็ดูหนังโป้ชัก เบื่อๆดูหนังโป้ชักอีก ทำงานเหนื่อยกลับมาดูหนังโป้ชักเป็นชั่วโมงๆ มันผ่อนคลายมากเลย แต่ความเสียวตอนชักแต่ละวัยไม่เหมือนกัน อายุเยอะๆแล้วชักยังไงก็ไม่มันส์และเสียวเหมือนช่วงเด็กๆ ถ้าแนะนำได้ถ้าช่วงเด็กๆใคร-บ่อยๆสนุกกับความ- ก็ชักๆไปเถอะครับร่างกายของเราเอง นี่มันโลกปี2019แล้วจะชักไม่ชักมันร่างกายของเรา ชักอย่างไรตามแต่จินตนาการเรา มันเป็นสิ่งที่ธรรมชาติกำหนดในDNAมนุษย์อยู่แล้่วละ แต่ไม่ได้หมายความว่าให้ไปมั่วกับใครไปบังคับใครนะมันคนละเรื่องกัน นี่พูดถึงเรื่องชักให้ตัวเองอย่างเดียวครับ

0