Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

หมายความว่าไง!?

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
คือเรื่องมีอยู่ว่าเราไปเป็นเเม่สื่อให้คนๆนึง อะๆอ่านถึงตอนนี้เเล้วอย่าพึ่งปิดนะ เราไม่ได้ชอบเขาเเน่นอน ไม่เหมือนเคสประจำๆที่เเม่สื่อเอาไปกินเองหรอกนะ

ก่อนที่จะมาเป็นเเม่สื่อให้เขาเนี่ย(สมมติว่าชื่อบาสล่ะกัน) เรากับบาสไม่เคยรุ้จักกันเลย เเต่เราเคยได้ยินข่าวลือมาบ้างว่าบาสชอบพิม(ชื่อสมมติ) มีวันนึงมีงานห้อง เเล้วบาสเนี่ยเปนเลขาห้อง เราเลยทักไลน์ไปขอข้อมูลงี้ คุยไปคุยมา เราก็เเซวบาส ว่า เเกเเอบมองพิมออ ไรงี้

นางก็เปิดประเด็นมาเลยว่านางชอบพิมตั้งเเต่ป.6 เเล้ว(ตอนนี้ม.3)ก้ได้เปนเเฟนกันจริงๆ เเต่พอเปนเเฟนก้อาย ไม่ได้คุยกัน จนห่างกันไป เเต่บาสเนี่ยยังรักพิมอยู่ ก้ตามตื๊อ เเต่พิมไม่ยอมคุยด้วยเพราะพิมกลัวบาสเจ็บ ประมาณนี้

บาสเลยขอให้เราเปนเเม่สื่อให้ ประกอบกับว่าเราก้รุ้จักพิม คุยกันเเล้วก้เคยอยุ่ห้องเดียวกันมาก่อนด้วย เราก้รับคำไป

หน้าที่ของเเม่สื่อก้ปกติ วางเเผนนู่นนี่นั่น เเล้วด้วยความเเบบไม่เคยรุ้จักกัน ก้ต้องมาคุยให้สนิทกันก่อนอ่ะนะ เเล้วเผอิญ เรากับบาสเนี่ย เป็นคนเฟรนลี่กันอยุ่เเล้ว ก้เลยใช้เวลาไม่นานที่จะสนิทกัน

เราก้ช่วยนะ โหเเบบ เปนเดือนอ่ะ เเต่ก้ยังไม่มีวี่เเววที่พิมจะยอมมาคุยกับบาส คืออินี่คุยกับบาสทุกวันไง เพราะว่าต้องถามความคืบหน้า เเล้วสาเหตุที่มันไม่คืบหน้าเนี่ย เพราะบาสมันขีกลัว เราก้เเอบโมโหมันนะ555

เราก้ไม่ได้มีจิตใจอันชั่วร้ายที่จะเเบบง้าบเขามาเปนเเฟนอยุ่เเล้ว (อันนี้สาบานเลย) พอคราวนี้ก้สนิทกันไรงี้ มีอะไรก้คุยกัน เรื่องไร้สาระเยอะชิบ5555

ไม่กี่อาทิตย์นี้ เราทะเลาะกับเพื่อนสนิท ด้วยเหตุผลที่เเบบ - โคตรไร้สาระอ่ะ จนทำให้เพื่อนสนิทเราเลิกคบเรา จนเราเปนคนไม่มีเพื่อน เข้าใจคนโดนเพื่อนทิ้ง คบกันมา5-6ปี พอมันทิ้งเราเราก้ไม่มีเพื่อน เราก้ร้องไห้จ้า ที่รร.เราก้นั่งฟุบหน้าลงบนโต้ะ เเล้วก้ร้องไห้ บาสก้เดินมาถาม มาปลอบงี้(ข้ามตอนนี้ไป)

ต่อมาเราก้ไปดูดวงในเวบ ปรากฎมันตรงมากกกกก(ไพ่บอกว่า เราจะอยุ่ในช่วงเสียคนที่สนิท หรือรักมากๆ ไป ซึ่งมันสอดคล้องกับตอนที่เราทะเลาะกับเพื่อน) เราเลนเเนะนำบาส บาสก้ไปดู มีไพ่อันนึงที่บาสติดใจ มันเขียนประมาณว่า อาจจะต้องทิ้งรักเก่าไป วำหรับผช.จะมีสาวเเกร่งเข้ามาในชีวิต บาสมันก้เดาๆไป มีข้อนึง มันเดาว่าเปนเรา อินี่ก้เบรคมันเลยจ้า หยุดก้นังบาส เเกอย่าเพิ่งมโน

มาช่วงสอบกัน เราก้ทวนๆกับเพื่อน มีบาสด้วย อันนี้ไม่ได้คิดไปเอง บาสมองเรา หลายครั้งมาก(อยากจะคิดว่าเรามโนก้ได้ เเต่เรารุ้สึกจริงๆ)

เหตุการนี้เพิ่งเกิด เมื่อเช้านี้
บาสไปตจว.มันก้บ่นๆๆ ว่าเเบบน่าเบื่อไรงี้ เราก้เปนคนชอบตจว.ไง ก้เลยบอกว่าเเบบตจว.มันก้ดีนะ อากาศดีไรงี้ เเต่บาสเปนคนชอบในเมือง ก้อารมเเบบโต้วาทีกันเลยทีเดียว555 เราก้บอก เนี่ยก้เเล้วเเต่คนไรงี้ มันก้พิมมาว่า
บาส:เนี่ย ว่างๆไปหาที่ถ่ายรูปด้วยกันปะ
บาส:หาเพื่อนไป
บาส:ไม่ต้องเอากล้องใหญ่ๆไปก้ได้
เรา:มือถือ-เลย555
บาส:ไปปะ
คือเราเเบบ สตั้นอ่ะ อึ้งจริงไรจริงอ่ะ
เราก้ไม่อยากเข้าข้างตัวเองนะ
1.เราไม่ได้สวย
2.ถ้าเทียบเรากับพิม พิมดีกว่าเยอะ555 เรามันคนใจบาป
3.ไม่อยากเสียใจ
4.อยากเปนเพื่อนกับมัน
5.ไม่อยากต้องพังอุดมการเเม่สื่อ

คือ ชวนไปถ่ายรุป ว้อททท!!!! มันใสเกินไปออ ที่จะไม่รุ้เลยว่าการชวนเเบบนี้มันหมายความว่ายังไง

เลยอยากให้เพื่อนๆ พี่ๆ น้องๆ มาวิเคราะห์กันว่า บาสเขาคิดไงกันเเน่

ขอบคุณล่วงหน้าค่า

แสดงความคิดเห็น

>