Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

เป็นเลสเบี้ยนแต่ไม่กล้าบอกใคร?

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
สวัสดีค่ะคือหนูชอบผู้หญิงค่ะแต่ไม่กล้าบอกพ่อแม่ไม่กล้าบอกใครเลยทุกคนดูหนูไม่ออกเลยน่ะค่ะคือหนูแต่งตัวเป็นผู้หญิงอยู่ค่ะชอบแต่งหน้าทาเล็บแต่ไม่ได้ชอบผู้ชายญาติชอบเเซวว่าจะมีผัวสักทียังมีแฟนยังอย่างนั้นหนูพยายามบอกใบ้ให้แม่บ้างแล้วบ้างครั้งใช้กระเป๋าแบบผู้ชายใส่เสื้อผู้ชายแต่แม่ก็ดูไม่ออกแต่พี่ชากับพี่สาวเราชอบแซวเราผู้หญิงตอนหนูอยู่ประมาณ ป.3ค่ะคนข้างบ้านก็บอกเราเป็นทอมบ้างอยากตอบไปว่าใช่หนูเป็นแบบนั้นแต่ไม่กล้าบอกพ่อแม่เลยค่ะกลัวพ่อแม่โกรธ

แสดงความคิดเห็น

2 ความคิดเห็น

Shalnark T Diabolus 9 พ.ย. 62 เวลา 19:59 น. 1

สรุปเป็นทอมหรือเป็นเลส มันต่างกันอยู่นะ ถ้าหาข้อสรุปให้ตัวเองไม่ได้ บรรยายลักษณะความรู้สึกมาก็ได้ว่าคิดว่าตัวเองเป็นยังไง

5
MnmMint 9 พ.ย. 62 เวลา 21:35 น. 1-1

เป็นเลสค่ะไม่ชอบแบบตัดผมแบบผู้ชายค่ะชอบแบบแต่งตัวผู้หญิงค่อย

0
Shalnark T Diabolus 9 พ.ย. 62 เวลา 22:31 น. 1-2

ปกติแล้วนิยามการเป็นเลสนี่ก็ไม่จำเป็นต้องทำตัวแบบผู้ชายอยู่แล้วไม่ใช่เหรอครับ ที่ทำตัวแมนๆนั่นคือนิยามของทอมนิครับ ส่วนเลสนี่สรุปนิยามง่ายๆคือเป็นผู้หญิงที่ชอบผู้หญิง ส่วนเรื่องลุคส่วนตัวนี่ไม่เกี่ยวเลยนิ คือมันก็จริงว่าเลสลุคสาวห้าวมันก็มี แต่เลสแบบลุคสาวหวานหญิงจ๋าเลย หรือลุคแบบผู้หญิงธรรมดาทั่วไปก็มีเยอะแยะ น้องสาวผมก็เป็นเลส ผมก็ไม่เห็นมันจะทำตัวห้าว แฟนมันยิ่งแล้ว มีตั้งแต่แนวสาวห้าวคล้ายๆทอม ไปยันแนวสาวหวานแบบหญิงจ๋าเลย คือต้องแยกนิดนึงว่าสาวห้าวกับทอมนี่ต่างกันนะครับ ถ้าน้องเป็นเลส ไม่ว่าจะลุคผู้หญิงปกติหรือต่อให้ลุคห้าวก็ตามแต่ ตราบที่ยังเป็นเลสอยู่ ชีวิตไม่ยากครับ ลำบากที่จะบอก...ก็ไม่ต้องบอก เพราะว่าต่อให้น้องเป็นเลสไม่ชอบผู้ชาย แต่อย่างไรก็ตามบุคลิกภายนอกน้องก็ยังถือว่าเป็นผู้หญิงอยู่ ซึ่งมันแตกต่างจากทอมที่จะพยายามทำตัวแมนๆแตกต่างจากผู้หญิงออกไปสิ้นเชิง ดังนั้นกรณีน้องนี่ไม่จำเป็นต้องทำอะไรมากเลยครับ แค่ใช้ชีวิตไปตามปกติ ครอบครัวก็ไว้ให้เค้ารู้ตอนน้องจะพาแฟนเข้าบ้านไปเลย หรือถ้าไม่มีแฟน หรือมีแต่ไม่คิดพาเข้าบ้าน จะไม่บอกไปตลอดกาลเลยก็ยังได้ ส่วนคำถามของญาติ พี่พูดตรงๆนะครับ "ชีวิตใครชีวิตมันอยู่แล้วไม่จำเป็นต้องเอามาใส่ใจเลย" ถ้าเค้าถามมาอย่างเมื่อไหร่จะมีผัว คำตอบมีเยอะแยะ พี่ยกตัวอย่างนะเช่น "ทำไมต้องรีบมี?" หรือ "ถ้าอยากมีเดี๋ยวก็มีเองแหละ" หรือ "ยังไม่เจอใครที่ได้เป็นผัวแล้วชีวิตจะดีขึ้น" ยิ่งถ้าคนถามเป็นคนข้างบ้านนะครับปล่อยเข้าหูซ้ายทะลุออกหูขวาได้เลย ไม่จำเป็นตอบหรือแม้แต่เก็บมาใส่หัวด้วยซ้ำ ไม่ได้มีส่วนได้ส่วนเสียอะไรกับชีวิตน้องเลย

0
MnmMint 10 พ.ย. 62 เวลา 09:11 น. 1-3

ขอบคุณค่ะ หนูจะใช้ชีวิตปกติตามที่พี่บอกแล้วให้พ่อแม่ได้รู้เองว่าหนูชอบอะไร

0
Shalnark T Diabolus 10 พ.ย. 62 เวลา 09:44 น. 1-4

นั่นแหละครับ คู่เลสไม่เหมือนคู่ทอมดี้ คู่ทอมดี้คือมันมีฝ่ายทอมที่ทำตัวแมนๆให้เห็นชัดเจน ใครก็ดูออกทันที แต่คู่เลสดูจากภายนอกมันก็ไม่ต่างอะไรจากเพื่อนสนิทกัน ตราบที่ไม่บอกออกมาเอง หรือไม่ได้บังเอิญไปเห็นตอนกำลังเมคเลิฟ มันก็บอกได้ยากครับว่านี่คือคู่เลส น้องสาวผมเนี่ยพาแฟนเข้าบ้านมา3-4คนแล้ว มาวันเกิดบ้าง มาทำรายงานบ้าง มาเที่ยวเฉยๆบ้าง พ่อแม่ก็ยังไม่รู้เลยว่านั่นคือแฟนมันไม่ใช่เพื่อน มีแค่ผมนี่แหละที่รู้อยู่แต่แรกว่ามันเป็นเลสถึงดูออก ดังนั้นก็อยู่ที่น้องครับว่าอยากจะบอกตอนไหน ถ้าไม่อยากบอกก็ไม่จำเป็นต้องบอกเลย อย่างน้องสาวผมนี่มันก็ไม่ได้บอกพ่อแม่นะ ทุกวันนี้พ่อก็ยังไม่รู้ แต่แม่รู้แล้ว รู้จากผมนี่แหละเพราะมันไปเรียนมหาลัยไกลบ้านผมรำคาญเวลาแม่บ่นกลัวมันได้ผัวมีลูกก่อนจะเรียนจบก็เลยบอกไปให้แล้วๆว่ามันเป็นเลสไม่ชอบผู้ชายเพื่อตัดรำคาญ

0
MnmMint 10 พ.ย. 62 เวลา 18:58 น. 1-5

ขอบคุณค่ะ จะใช้ชีวิตแบบน้องสาวพี่น่ะค่ะ

0
JnTz23 27 พ.ค. 63 เวลา 15:26 น. 2

ก็ค่อยๆลองคุยดูอ่ะ อาจจะเริ่มจากพ่อแม่ หรือใครสักคนที่เราไว้ใจได้ก่อน แล้วค่อยๆปรับความเข้าใจกันไป

0