Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ผู้ชายรู้สึกยังไงเวลาโดนถามน้ำหนัก

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
เราเป็นผู้ชายแท้ๆ นะ แต่ไม่ชอบให้ใครมาถามเรื่องน้ำหนัก รู้สึกว่ามันเป็นเรื่องส่วนตัว ถ้าไม่จำเป็นจริงๆ เราจะไม่บอกใครเลย ถ้าไม่ใช่หมอ พยาบาล หรือคนที่รู้จักกันแล้วมาถามว่าเราหนักเท่าไหร่ เราคงด่าไปแล้ว อยากรู้ว่าถ้าเป็นผู้ชายคนอื่นจะโกรธแบบเราไหมเวลาอยู่ดีๆ แล้วมีคนมาถามน้ำหนักตัว

แสดงความคิดเห็น

>

3 ความคิดเห็น

หยางลู่ 23 พ.ย. 62 เวลา 23:15 น. 1

เฉยๆนะ ไม่เคยซีเรียสเรื่องน้ำหนัก ที่เคยถามมา ผู้หญิงเกือบทุกคนไม่ยอมบอก น้อยคนมากที่ยอมบอก ถามผู้ชายด้วยกันก็บอกทุกคน ยกเว้นบางคนจำไม่ได้หรือบางคนที่มีปมเช่นเป็นคนอ้วนมาก แบบนี้จะไม่ถามเพราะเดี๋ยวเขาจะคิดว่าเราไปล้อ

0
TheWind 24 พ.ย. 62 เวลา 14:43 น. 2

สำหรับผม ผมไม่ซีเรียสนะ เพราะผมมองว่ามันไม่ใช่เรื่องน่าอาย เมื่อก่อนผมหนัก 78 ใครถามผมก็ไม่อายก็ตอบตรงๆ จนตอนนี้ก็ลดมาเหลือ56ละใช้เวลา6เดือน

0
I2aiu 26 พ.ย. 62 เวลา 20:31 น. 3

ถ้าเป็นผู้หญิงผมเก็ตนะ แต่ถ้าเป็นผู้ชายส่วนใหญ่เค้าก็ไม่ซีเรียสกันหรอก ยกเว้นคนที่มันอ้วนจริงๆ

เพราะถ้าเคยศึกษาเรื่องการออกกำลังกาย มันจะเป็นที่รู้กันว่า น้ำหนักมันไม่สามารถใช้บอกปริมาณไขมันหรือความอ้วนได้ เพราะมันมีน้ำหนักของกล้ามเนื้ออยู่ แล้วกล้ามเนื้อมันน้ำหนักเยอะจริง แล้วผู้ชายมันเป็นเพศที่กล้ามเนื้อเยอะกว่า เสริมสร้างกล้ามเนื้อได้ดีกว่า ออกกำลังกายนิดหน่อยกล้ามก็ขึ้นแล้ว

ผู้ชายเลยคุมน้ำหนักได้ยาก เพราะ เวลาออกกำลังกายไป ไขมันลด กล้ามเนื้อก็มาแทนที่ มันเลยมีพวกคนที่ออกกำลังกายแล้วน้ำหนักเท่าเดิม หรืออกกำลังกายแล้วน้ำหนักเพิ่มก็มี

0