Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

แอบชอบเพื่อนในห้องคนนึงค่ะ

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
สวัสดีค่ะ วันนี้อยากจะมาเล่าให้ฟังแล้วถามความเห็นนิดหน่อย คือเพื่อนคนนี้สมมุติชื่อ c  ละกัน เค้าเป็นคนที่ค่อนข้างฮอตในรร.เพื่อนในห้องผญ.ส่วนใหญ่ก็ชอบcกันทั้งนั้น เพราะถ้าไม่ใช่cในห้องก็ไม่ค่อยตรงสเปคเพื่อนๆกันเท่าไหร่ ส่วนใหญ่เรามักจะนั่งหน้าcตลอด (ครูเปลี่ยนที่นั่งทุกสัปดาห์ค่ะ) เราก็มาเช้าบ่อยๆ ในวันจันทร์เราต้องพยายามกะดูว่าcจะนั่งตรงไหน เราก็จะไปนั่งด้านหน้าc แล้วcก็มักจะได้นั่งหลังเราตลอด จนวันนึงตอนกลางวันครูก็ไปพักเที่ยง พวกเพิ่ลๆก็ขึ้นมาเล่นปญอ.กันตามปกติค่ะ แล้วมันจะมีบางกลุ่มที่นั่งทำการบ้าน ซึ่งในนั้นมีเรากะcอยู่ แล้วcชอบมายืมพวกอุปกรณ์ตกแต่งเรา เราก็ให้อ่ะนะ แล้วมันก็พูดกวนตีนใส่เรา เราก็เลยชูนิ้วกลางแล้วพูดว่า
 "ด้วยความรักและห่วงใย" ตอนแรกก็พูดไปเล่นๆ แต่มันพูดว่า "ด้วยความอะไรนะ?"แล้วก็ทำหน้าแบบ...(ในใจเราคือแบบ แอร้ยเขินนน) ถึงข้างนอกจะหน้านิ่งมากก็เหอะ แล้วปกติเราชอบตั้งรูปโปรไฟล์เป็นแมว มันถามว่า "เลี้ยงแมวเหรอ" เราก็บอกว่า "ม่ายอ่ะ" แล้วก็บอกว่า
"แค่ชอบ" คำนี้คือเราตั้งใจพิมพ์ไปจะสื่อให้มันรู้ว่าเราชอบมัน แล้วมันก็บอกว่า "ชอบอะไร55"เหมือนพิมพ์เล่นๆ เรากะบอกว่า "ชอบ-มั้งสาสส" แล้วมันก็บอกว่า
"อ่อ" ในใจเราคือแบบ (อ่อ...อ่อไร-งงงง) (นี่คือที่คุยกันล่าสุด แล้วก็ไม่ได้คุยไลน์กันอีกเรยย)
เราอยากจะถามพี่ๆที่มีประสบการณ์เฟรนด์โซนแล้วสมหวังมาบอกหน่อยว่าแบบนี้มีสิทธิ์ที่เค้าจะชอบเรามั้ยหรือว่าหยอกล้อกันเล่นๆตามประสาวัยรุ่น

แสดงความคิดเห็น

>