Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

พยายามทำทุกอย่างแต่เขาไม่เคยเห็นค่า

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
S เชื่อว่าหลายๆคนเคยมีความรู้สึกแอบชอบใครสักคนที่อยู่ใกล้ตัวเรา วันนี้อยากจะมาระบายความรู้สึกที่อึดอัดและแชร์ความรู้สึกลึกๆที่มันซ่อนเก็บไว้อยู่ข้างในอกข้างซ้ายของ S กันนะคะ
สิ่งแรกคือตัวเรากับเขาตอนที่เจอกันครั้งแรกความรู้สึกของเราในตอนนั้นก็เฉยๆนะ เขาเป็นคนธรรมดาคนๆหนึ่งไม่ได้พิเศษอะไรแต่พอเราได้ใกล้ชิดเขาเท่านั้นแหละมันทำให้เราเห็นอะไรในตัวของเขาที่มันทำให้เรารู้สึกว่าเขาเป็นคนที่พิเศษสำหรับเรา
ต่อมาเราเริ่มที่จะใกล้เข้าให้มากกว่าเดิมคือการไปพูดคุยหยอกล่อเล่นกันตามประสาคนรุ่นราวคราวเดียวที่เผอิญอยู่ห้องเรียนเดียวกันสาขาเดียวกันอีก (5555) นับครั้งที่เขาจะตอบเราบ้างเล่นกลับบ้างแต่เราก็เฉยๆเพราะลักษณะนิสัยเขาเป็นคนแบบนั้นเราเลยเข้าใจ เราคงเล่นเขามากเกินไปคงลุกล้ำพื้นที่ส่วนตัวเขามากเกินไปแหละ แต่เราก็ไม่ยอมแพ้ก็พยายามต่อไป
แต่....มีตัวละครที่เข้ามาแทรกกลางระหว่างความตั้งใจของเรา ซึ่งมันเป็นคนใกล้ตัวเรามันทำให้ความรู้สึกของเราเขว๋ลงเหวไปเลย ซึ่งตอนแรกเราเข้าหาเขาก่อนตัวละครที่มาทีหลังเพราะตัวละครที่มาทีหลังเขามีคนที่เขาชอบอยู่แล้ว จากนั้นเข้าก็เข้ามาอยู่ในช่องระหว่างกลางและมันให้เราได้รู้ทีหลังว่าเขามีการประสานสัมพันธ์ที่ไม่แน่ชัด ในตอนนั้นมันทำให้เราเสียความรู้สึกมากๆ เราได้แค่เฉยๆให้เขาสองคนทำตามความรู้สึกของเขาทั้งสองไป.....ซึ่งตัวละครที่มาทีหลังเราเองก็ไม่รู้ว่าเขารู้ไหมว่าเราแอบชอบคนนั้น
จนกระทั่งตัวเราเห็นว่าทั้งสองคนนั้นห่างเหินกันไป เราก็ตั้งข้อสงสัยว่าเขาทั้งสองมีปัญหาอะไรกัน เราเลยไปถามตัวละครที่มาทีหลังแซวเล่นๆว่าไม่ได้คุยกันแล้วหรอ ก็แอบแซะๆไป ตัวละครมาทีหลังก็เล่าให้ฟังหมดเลยเราก็ตามน้ำเขาไป จนทำให้เราลุกขึ้นสู้อีกครั้ง เราเริ่มออกตัวแรงมากขึ้น ไปเล่น ไปหยอกล่อเหมือนเดิมแต่แสงดงให้ตัวละครที่มาทีหลังให้รู้ว่าเราแอบชอบเขาคนนั้นและพยายามมากแค่ไหน แต่บุคคลที่เราชอบก็ทำตัวเหมือนเดิมปกติ เราเองก็นอยด์นะแต่ในเมื่อเราลุกขึ้นสู้แสดงความรู้สึกต่อหน้าขนาดนั้นแล้วก็จะไม่ถอย....
จะกลับมาต่อนะคะ Ep2 ฝากเม้นความคิดเห็นของทุกคนหน่อยนะคะกับเรื่องนี้ วิจารณ์ได้แล้วจะเก็บนำไปปรับและไปคิดนะคะ ขอบคุณค่ะที่เสียสละเวลาเข้ามาอ่าน รักทุกคนค่ะ 

แสดงความคิดเห็น

1 ความคิดเห็น

พี่ปุ๋ย Community Master 2 ม.ค. 63 เวลา 13:32 น. 1



ลองพยายามทำให้เต็มทีเลยค่ะ ถ้าสุดท้ายแล้วมันไม่ใช่จริง ๆ เราก็ต้องยอมถอยออกมา ถือว่าเราได้ลองเต็มที่แล้ว อย่างหนึ่งที่ต้องทำความเข้าใจคือเรื่องความรักมันบังคับกันไม่ได้ ถ้าคนที่ใช่ยังไงก็ใช่อยู่ดี แต่ถ้าไม่ใช่ต่อให้เราพยายามแค่ไหนก็ไม่ใช่อยู่ดี ยังไงสู้ ๆ นะคะ พี่ปุ๋ยเป็นกำลังใจให้ค่ะ



ป.ล. พี่ปุ๋ยรออ่าน EP 2 อยู่นะ

1