Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

เราอิจฉาคนๆนั้นที่แกชอบจัง ทำไมเขาโชคดีแบบนี้นะ

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
วันนี้ เราได้รู้ความจริงบางอย่างจากคนที่แทบจะเป็นความสุขของเราเลย เราได้รู้ว่า เขายังแอบชอบคนๆเดิมอยู่ ที่เขาคิดจะตัดใจไปตั้งนานแล้ว แต่พอมาวันนี้ เขาคนนั้นทักมาแล้วบอกกับปริม(นามสมมุติ) ว่าเป็นแฟนกันไหมเราชอบแก ปริมก็แคปหน้าจอมาให้เราดู ปริมก็บอกเราว่าคนนี้แหละที่ทำเราเจ็บ ด้วยท่าทีที่ดูดีใจมาก เราเองก็พยายามดีใจกับเธอด้วยในระยะเวลานั้น แต่เราเจ็บอยู่ลึกๆ เพราะเรา...

             " ก็ชอบแกอยู่เหมือนกัน "

เราสวนพูดกับไปว่า เขามาหาคู่เคาท์ดาวน์หรือเปล่า ปริมก็ตอบเราทันทีว่า อาจจะใช่นะ (แต่ตอนนั้นความคิดในหัวคือ ไม่อยากให้ปริมถูกคนๆนี้หลอกอีก) และปริมก็พิมพ์ข้อความนึงออกมาทำให้เรารู้สึกแบบ โห!! คนๆนั้นที่แกชอบโชคดีจัง ไม่ว่ามันจะทำแกเจ็บกี่ครั้ง กี่หน ร้องไห้ แกทรมานแทบตาย แกยังรักเขาขนาดนี้ เราอยากเป็นคนๆนั้นจัง(ข้อความสั้นๆนั้นคือ) 

    "กับคนนี้ โง่ก็ยอม ถูกหลอกก็ยอม "

ถ้าสมมุติว่าเป็นเรา เราจะไม่ทำให้แกเสียใจเลย เรารักแกมากแกไม่รู้หรือยังไงทำไมซื่อบื่อแบบนี้นะ แต่เอาเถอะ สำหรับเรานะไม่ว่าแกจะชอบใคร ขอแค่คนๆนั้นทำให้แกมีความสุข เราก็ยินดีด้วย แต่ไม่ว่าวันไหนก็ตามที่แกถูกมันทำร้ายมา เราจะเป็นคนแรกที่วิ่งเข้าไปกอดแกและบอกว่าไม่เป็นไรนะ แกยังมีเรานะปริม พร้อมซับน้ำตาให้แกตรงนั้น (ป.ล1 คำพูดที่ว่า เห็นแกมีความสุขก็โอเคแล้วเนี่ย ในความเป็นจริงมันเหมือนเป็นการฝืนมากกว่า ฝืนที่จะดูแกมีความสุข เราก็ได้แต่อยู่ข้างๆในวันที่แกเหนื่อยล้า และพร้อมจะซับน้ำตาให้แกเสมอเมื่อแกเสียใจ ถึงแม้ว่าตอนที่เราจะเช็ดน้ำตาให้แกนั้น น้ำตาเราจะไหลออกมาด้วยก็ตาม)(ป.ล2 เราจะรอวันที่แกตัดใจได้นะปริม)
เราไม่รู้หรอกว่าเราควรชอบแกต่อไป หรือ ถอยออกมา แต่ในใจเราอ้ะสั่งให้เราอยู่ต่อ เราก็จะอยู่ต่อนะ

       " สิ่งที่เราชนะ ก็แค่ระยะทาง "


  "เราทำถูกแล้วใช่มั้ย ที่จะรอ เราไม่ได้ดู
                     โง่เกินไปใช่มั้ย "

 " เราสู้อะไรคนในใจแก ไม่ได้เลยเนอะ "


แสดงความคิดเห็น

1 ความคิดเห็น

พี่ปุ๋ย Community Master 2 ม.ค. 63 เวลา 12:59 น. 1

สำหรับพี่ปุ๋ยนะ ความรักไม่มีผิดหรือถูกหรอกค่ะ ถ้ามันทำให้เรามีความสุข สุขที่ได้อยู่ข้าง ๆ สุขที่ได้คอยเป็นกำลังใจ สุขที่กับยืนรอเค้าอยู่ตรงนี้ ที่สำคัญความรักของน้องที่มีต่อปริมก็ไม่ได้ทำให้ใครเดือดร้อน ดังนั้น สู้ ๆ น้าา พี่ปุ๋ยเป็นกำลังใจให้ค่ะ มีอะไรอยากระบายแวะมาที่บอร์ดได้เลยน้าา

https://www0.dek-d.com/assets/article/images/sticker/bb-05.png

0