Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ใครเคยมีประสบการณ์โดนตัดเพื่อนบ้าง แล้วทำยังไงให้เพื่อนกลับมาคืนดีครับ

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
คือตอนนี้ผมโดนเพื่อนสนิทเลิกคบครับ แบบตัดเพื่อนไปเลย ตอนนี้ไม่คุยกันมา1เดือนแล้วครับ ตอนไปเรียนทุกวันเจอหน้ากันยังไม่มองกันเลยครับ ผมอยากคืนดีกับเขามาก ผมรู้นะครับว่าผมเป็นฝ่ายผิด แต่ผมก็เสียดายนะครับ เพราะเขาก็เป็นเพื่อนสนิทที่สุดของผม เขาดีกับผมมาก ผมไม่คิดว่าชีวิตมหาลัยจะเจอเพื่อนที่ดีแบบนี้ ตอนคุยเปิดใจกันเขาก็รับรู้นะครับว่าผมไม่ได้ตั้งใจ แต่สิ่งที่ผมทำมันผิดมาก เขาบอกว่ามันลืมยาก พอเห็นหน้าผมเขาก็นึกถึงเรื่องที่ผมทำขึ้นมาเลย ตอนนี้ผมก็เลยอยู่ห่างจากเขาครับ ไม่ติดต่อเลย แต่ผมก็รู้สึกทรมานมากเพราะเพื่อนที่เคยคุยกันทุกวันกลับต้องมาทำเหมือนไม่รู้จักกันแบบนี้ ผมอยากรู้ว่าผมต้องรออีกนานแค่ไหนครับเขาถึงจะอยากกลับมาเป็นเพื่อนกับผม แล้วตอนนี้ผมควรจะทำยังไงต่อดี ใครเคยมีประสบการณ์แบบนี้ช่วยแนะนำผมหน่อยครับ

แสดงความคิดเห็น

>

3 ความคิดเห็น

จ้าจ้าจ้า 29 ม.ค. 63 เวลา 23:01 น. 1

ถ้าเราผิด ก็คงได้แต่ทำใจ พยายามง้อไปเรื่อยๆ มีอะไรก็ช่วยเหลือเขา ทำตัวปกติกับเขาไปเรื่อยๆ ให้รู้ว่าเราไม่ได้เปลี่ยนแปลง ถ้าเขายังมองไม่ติดอยู่ไปเรื่อยๆ ไม่เปลี่ยนจริงๆ สักวัน ตัวเราจะเฟดออกจากเขาโดยปริยาย ไปตามทางของใครมัน ในที่สุด


เราแค่ทำตัวให้ปกติไว้ ช่วยเหลือดูแล พยายามคุยกับเขาปกติก็พอ

0
ReadyGo 30 ม.ค. 63 เวลา 11:25 น. 3
แล้วเรื่องที่เจอกันทุกวันที่มหาลัยก็พูดคุยตามปกติก็ไม่ต้องไปเอ่ยถึงเรื่องเก่าๆ ถ้าหากต้องทำงานกลุ่มก็ทำหน้าที่ของตัวเองไป ยังไงก็ต้องทำใจหน่อยนะ เราเป็นเพื่อนกันแต่อาจจะไม่สนิทกันเหมือนเดิม เราก็ต้องก้าวต่อไปหาเพื่อนใหม่ๆ กล้าที่จะเปลี่ยนแปลง
0