Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

เเอบชอบคนที่ไม่รู้จัก

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่































คือเราไปขายของกับเเม่ที่ตลาดเเล้วพอถึงช่วงค่ำ ๆ ลูกค้าเงียบเราก็เลยนั่งเล่นโทรศัพท์วันนั้นเราใส่ชุดพละ กางเกงสีเขียวเสื้อสีเหลือง สักพักก็มีพี่ผู้ชายคนนึงเดินผ่านหน้าร้านเราพี่เค้าใส่เสื้อสีเดียวกับเราเเต่กางเกงสีดำ ตอนเดินผ่านพี่เค้าก็มองเราเเบบเดินไปมองไปเลยอ่ะ เราก็จ้องกลับพอเค้าเดินพ้นไปเราก็เลยคิดว่าสงสัยพี่เค้าคงนึกว่าอยู่โรงเรียนเดียวกันมั้ง ขากลับพี่เค้าก็จ้องเราเเบบเดิมเราก็จ้องกลับคราวนี้จ้องนานมาก(เราเขินเลย) หลังจากวันนั้ก็เจอพี่เค้าเรื่อยๆ บางทีก็นานๆเจอที เเต่ทุกครั้งพี่เค้าจะมองเราตลอด จนมีวันนึงเราสะพายกระเป๊านักเรียนพี่เค้าก็เดินผ่านเเล้วมองตราโรงเรียนเราใหญ่เลย เเถมวันนั้นพี่เค้าก็ใส่ชุดนักเรียนเหมือนม.ต้นโรงเรียนเราเลย เราเลยรู้ว่าพี่เค้าอยู่บริบูรณ์ศิลป์ดอนเมือง ผอ.โรงเรียนพี่กับผอ.รร.เราเป็นญาติกันชุดบางชุดเลยคล้ายกัน วันต่อมาเราก็รอพี่เค้าเดินผ่านอย่างใจจดใจจ่อ555 พอถึงตอนเย็นๆก็ไม่เห็นพี่เค้าเดินผ่านมาเลยเรานี่เเบบซึมเป็นส้วมเลยค่ะ เเล้วพอดีเเม่เราก็ใช้ไปซื้อของ พอตอนเดินไปเราก็เห็นจากที่ไกลๆ ว่าเป็นพี่เค้าเรานี่เเบบกรี๊ดดด พอเห็นปุ้บเราเลยรีบก้มหน้าเดินต่อเเกล้งมองไม่เห็น พอพี่เค้ากับเราสวนกันจู่ๆพี่เค้าก็ถามว่า"อยู่ม.ไรอ่ะ" เรานี่ห่ะ! พี่เค้าก็ถามย้ำอีกที เราก็ตอบไปม.2ค่ะ เราก็รีบเดินต่อเพราะเขิน55ตอนนั้นเราเเบบนึกว่าเราจะเป็นลม มือนี่สั่นอย่างกะองลง ใจก็สั่นอย่างกะดีดกาเเฟ หน้าชามากก เเงงเราเลยรู้สึกว่าเราชอบพี่เค้าจริงๆก็วันนั้นเเหละเสียงพี่เค้าน่ารักมากกก  เเงงง หลังจากวันนั้นก็รู้ว่ามีกำลังใจมาขายของกับเเม่มากขึ้นเลยค่ะ55 เเต่ทุกครั้งที่เราเจอพี่เค้าเราจะไม่กล้ายิ้มเลยหน้านี่นิ่งเป็นรูปปั้น คือไอคำว่า

















ไม่ได้ดึงมันตึงเอง มีอยู่จริงๆเเหละเชื่อเเล้ว55

















สองวันผ่านไปหลังจากนั้นเราก็เจอพี่เค้าอีก เเต่ครั้งนี้เค้ามองเราเเวบเดียวเเล้วก็เดินไปเลย

















เรานี่เเบบ เเงงจะร้องเลยรู้สึกเสียดายที่เวลาเจอหน้าเค้าเราไม่มีความกล้าที่จะยิ้มเลย วันต่อมาเราเลยมาซ้อมยิ้มเลยทีนี่อยากจะบ้าตาย5555 เเต่พามาขายของเราก็ไม่เจอพี่เค้าเลยเเถมพน.เราก็จะหยุดขายของ2อาทิตย์ เราเลยรู้สึกเสียใจบวกเสียดายมาก คือเราคิดว่า ทำไปเเล้วไม่ว่าผลลับจะเป็นยังไงก็ดีกว่ามานั่งเสียใจที่ไม่ได้ทำ เราคิดว่าที่พี่เค้ามองเราเพราะสงสัยว่าอยู่รร.เดียวกันหรือป่าว เค้าคงไม่ได้ชอบเราอ่ะค่ะ55

แสดงความคิดเห็น

>

5 ความคิดเห็น

เจเคกิโลกลิ้ง 31 ม.ค. 63 เวลา 20:01 น. 1

5555 ถ้าเป็นคู่กัน เดี๋ยวก็ได้เจอใหม่ คราวนี้ก็อย่าพลาดอีก ขอเฟซ ขอไลน์อะไรไปเลย แต่ถ้าได้คุยกันจริงๆ แล้ว อย่าทำอะไรไม่ดี ให้มีสติกับการมีแฟนด้วยนะ

1
Pim-00000 31 ม.ค. 63 เวลา 20:16 น. 1-1

ขอบคุณนะค้าา อยากทำเหมือนกันค่ะ เเต่กลัวเราจะเป็นลมตอนพูดกับพี่เค้่าซะก่อน5555

0
supatsara11g 2 ก.พ. 63 เวลา 18:37 น. 2-1

ไม่เป็นไรน้าา ลองตีซี้แกล้งคุยๆสิ เจอหน้าก็ทักทายสักนิดหน่อยพอ ยิ้มให้บางวัน อย่างน้อยเราก็ได้คุยสักนี๊สสสก็ยังดีน้าา


0
เรือผีเนเว้อดาย 3 ก.พ. 63 เวลา 20:25 น. 3

เเอเเงงทุกคนคะะ ล่าสุดเราทักเค้าไปเเล้ว เค้าบอกว่าเค้ารอเราตั้งเเต่ที่เราหยุดไปตจว. เค้าบอกว่าเราน่ารัก เเอเเงงงง

0
เรือผีเนเว้อดาย 5 ก.พ. 63 เวลา 19:24 น. 4

มาอัปเดตสถานะเพิ่มค่ะ

เราให้เพื่อนเเกล้งทักถามเฟสเค้ากับเพื่อน

พี่เค้า จนได้เฟสเค้ามาในที่สุด555

พอเพื่อนเราทักไปถามว่าเค้ามีคนที่ชอบหรือยัง เค้าบอกกับเพื่อนเราว่ามีคนคุยเเล้ว เราเลยเฮิร์ทเลยทีนี้ พอเราไปรร.

เพื่อนก็เเนะนำให้เราทักไปเพราะคิดว่าเค้าคงตอบปฏิเสธเพื่อนเราเเต่ไม่ปฏิเสธเรา พอตอนเย็นเราก็ทักไป ว่าเคยเจอกันมั้ยไรงี้ เค้าก็บอกใช่ เค้าชอบเราตั้งเเต่ครั้งเเรกเราน่ารักมาก จนเค้ามารู้ว่าเราไปตจว. เราก็คุยกันเพลินเลยเพราะเราก็ชอบเค้าอยู่เเล้วเเหละเค้าน่ารักมากถือว่าตรงสเป็คเราเลย เเต่พอวันต่อมาเค้าก็บอกมอนิ่งอะไรเราปกติพอตกเย็นก็คุยกันพอ6โมงครึ่งเค้าก็ขอไปดูบอล เราก็บอกโอเคร เค้าหายไปนานมากเกือบชม.จนเราทักไปถามว่า อาบน้ำหรือยังเค้าเลยตอบเราว่าขอโทษไปอาบน้ำกับดูบอลมาเราก็โอเครไม่เป็นไรคิดถึงเฉยๆ555 เค้าก็ตอบกลับมาว่าเเหมมม เราก็ส่งข้อความไปอีกเเต่เค้าไม่ตอบเราเลย เเต่เราลงสตอรี่เค้าดูทุกสตอรี่เราเเต่เค้าไม่เเม้เเต่อ่านข้อความของเราจนเช้าเค้าก็อ่านข้อความของเราเเต่ไม่ตอบ เราโมโหมากเรารู้สึกตะหงิดกับเค้าตั้งเเต่ส่องเฟสเค้าเเล้วเราไม่ได้โง่เราพอจะรู้ว่าผญ.น่ารักที่อยู่เต็มเฟสเค้าคืออะไร ตอนเราถามเค้าวันเเรก

เค้าบอกเค้าจะเลิกคุยกับคนคุยทุกคนเเล้วมาคุยกับเรา ให้เราอย่าทิ้งเค้าได้มั้ย ถ้ามีอะไรไม่โอเครให้คุยกัน

เราใจฟูมากคือเค้าน่ารักมากเลย เเต่พอมาดูที่เค้าทำกับเรา คือเรารู้ได้เลยว่าเราไม่ได้เป็นคนเดียวในเเชทเค้าเเน่

เราเลยส่งข้อความหาเค้าตอนเช้าไปว่า

"ถ้ารำคานเราก็บอกนะไม่อยากกวนเธอ"

เเล้วเค้าก็ไม่อ่านค่ะ สิ่งที่เหมือนเดิมคือเค้าดูสตอรี่เราเเละออนตามปกติ

เราเลือกที่จะมูฟออนอย่างไม่ต้องลังเลเลยค่ะ คือบางทีเราก็รู้สึกว่าเราโง่มากที่ชอบเค้าจริงจังอะไรขนาดนั้น

5
supatsara11g 8 ก.พ. 63 เวลา 09:28 น. 4-1

เคยเจอค่ะ ไม่โอเคมาก แฟนเก่าก่อนคบกันบอกว่าจะเลิกคุยกับทุกคนละก็ทำรึเปล่านี่ไม่แน่ใจเพราะคบกะใครไม่เคยเช็คโทรศัพท์ให้ความเป็นส่วนตัวกับเขาสุดๆเเละเชื่อใจเขามากเขาจะไปไหนขอแค่บอกกลับกี่โมงนี่ก็ไม่เคยว่าวันนึงนางมาบอกลืมแฟนเก่าไม่ได้เราก็โอเคจริงๆน่าจะบอกตรงๆนะว่าขอเลิกแล้วหลังจากนั้นนางก็ลงรูป ผญ คนอื่นนี่ก็ไม่รู้ว่าใช่แฟนเก่านางรึเปล่า ลงสตอรี่ แท็กหาผญ แต่เหมือน ผญ จะไม่เอาแล้ว สตอรี่นางก็เพ้อๆแล้วก็รูป ผญ ที่ลงๆก็เงียบๆไป ที่เล่าก็อยากจะบอกว่าเวลาเรามีความรักหรือชอบใครมันหลงจริงๆนะ555แต่อย่าได้มาเ-้ยใส่ ให้อภัยม่ายด้ายยยย

0
supatsara11g 8 ก.พ. 63 เวลา 10:30 น. 4-3

เคยลงสตอรี่แกล้งๆด่านางค่ะ ว่าคนเ-้ยแบบนั้นสมควรได้รับความรักดีๆด้วยเหรอ? ละนางก็มาดู แต่ตอนนี้ไม่ถือละค่ะเป็นเพราะเราหัวอ่อนไปเชื่อใครง่าย ละนางเคยทักมาขอคืนดีนี่ก็โง่ให้โอกาสแต่ในระหว่างนั้นแอบไปส่องเฟสนางละเห็นนางยังตอบเม้น ผญ ที่เคยลงรูป ดูเหมือนเห็นเราเป็นตัวคั่นเวลา เราเลยบอกว่ามันไปต่อไม่ได้แล้ว นางบอกตามใจ พอมันตอบมาแบบนี้อยากลุกไปต่อยปากมากแต่ตอนนี้ไม่ยุ่งแล้วต่างคนต่างอยู่5555

0
เรือผีเนเว้อดาย 8 ก.พ. 63 เวลา 11:32 น. 4-4

ใช่ๆ อันนี้ก็เหมือนกันเลยค่ะ ผญ.กดหัวใจให้นางเต็มเลย เเถมยังมีมาเเซวในเม้นอีกเเล้วนางก็เล่นด้้วยกับทุกคนเลยค่ะhttps://www0.dek-d.com/assets/article/images/sticker/yy-big-07.png

0
supatsara11g 8 ก.พ. 63 เวลา 20:39 น. 4-5

ใช้ไม่ได้ค่ะ ผช ประเภทนี้ มันไม่ผิดหรอกถ้าจะคุยเล่นกะใครหลายๆคนแต่อย่าบอกให้อีกคนรอหรืออย่าบอกว่าอย่าไปไหนอย่าหายไป เราไม่รู้หรอกว่าเขาสนุกกับการเล่นความรู้สึกขนาดไหนรู้แต่เราที่จริงใจต่อเขา มันรู้สึกแย่จริงๆ หน้าตาหล่อขนาดไหนถ้าได้ทำตัวไม่ดีก็เป็นได้แค่ ผช เ-้ยๆค่ะ

0
เรือผีเนเว้อดาย 25 ก.พ. 63 เวลา 19:51 น. 5

อัปเดตเพิ่มม ป้าเค้ามาคุยๆกับเราว่าเราเรียนรร.ไหนรร.เราดีมั้ย จะให้เค้าย้ายมา

อีเหี้ยมีเ-้ยกว่านี้อีกมั้ยย5555

0