Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

รักคนมีเจ้าของ

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
สวัสดีค่ะทุกคน
กระทู้นี้เป็นกระทู้ที่เราอยากจะเขียนมานานแล้ว เป็นประสบการณ์ความรักที่มันเป็นได้แค่ 'เพื่อน'
ก่อนอื่นเราต้องขอบอกก่อนเลยว่าเป็นความรักของ 'เพศที่สาม' และใช่ค่ะ เราแอบชอบทอม ตัวเราเองก็ไม่เคยชอบเพศเดียวกัน
เรื่องมันมีอยู่ว่า เราบังเอิญไปเจอเพื่อนของเพื่อนคนนึง ซึ่งเขาก็คือคนที่เราชอบนั่นเอง เราชอบเขาตั้งแต่ครั้งแรกที่เจอเลย ทุกคนอาจจะสงสัยว่าทำไมเราถึงชอบเขาตั้งแต่แรกเจอ เราจะบอกว่า เราประทับใจใน Mindset ของเขา เขาเป็นคนที่น่ารักมากๆเลยค่ะ เราชอบเขามาตลอด เพื่อนเราก็รับรู้ด้วย เราสองคนเจอกันค่อนข้างบ่อย บางครั้งก็เจอกันเพราะความบังเอิญ บางครั้งก็เจอกันด้วยความตั้งใจ ในแชทก็คุยกันตลอด
จนวันหนึ่ง เขาโพสรูปพร้อมแคปชั่นประมาณว่า แอบชอบใครสักคนอยุู่ ตอนนั้นเราสัมผัสได้เลยว่าไม่ใช่เราแน่ๆ และสุดท้ายมันก็จริง เราเฟลมากๆ แต่ก็ทำอะไรไม่ได้ เขาส่งรูปคนที่เขาชอบมาให้เรา มันไม่ใช่รูปเดี่ยว มันเป็นรูปคู่ของเขาสองคน แล้วถามเราว่า "น้องน่ารักมั้ย" โอ้โห ในใจตอนนั้นเหมือนจะระเบิด จะร้องไห้ก็ร้องไม่ออก กำมือพิมพ์ส่งไปแบบไม่ให้ดูออกว่าโมโห ทั้งๆที่จะในใจจะโมโหแค่ไหนก็ตาม ยอมรับเลยว่าตอนนั้นเสียใจมากๆ ดราม่าให้พื่อนฟังทุกวัน จนเพื่อนทนไม่ไหวและไปบอกกับเจ้าตัวว่าเราแอบชอบ เพื่อนเล่าว่าตอนที่ไปบอก เขาดูไม่ตกใจอะไรมาก เขาบอกว่า เขารู้นานแล้ว สัมผัสได้นานแล้ว และหลังจากวันนั้นเรากับเขาก็คุยกันเหมือนเดิม เหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น จนเราทนไม่ไหว เราเลยบอกเขาไปทุกอย่าง เขาบอกกลับมาว่า เขาอยากให้เราคิดกับเขาแค่เพื่อน เป็นเพื่อนกันดีกว่า เราก็เลยพยายามเก็บอารมณ์เอาไว้ เพราะตอนนั้นเขามีแฟนเป็นตัวเป็นตนแล้ว พยายามไม่อะไรมาก เราไม่กล้าทักไปหาเขาอีกเลย จะเป็นเขาที่ทักมาหาเรา คุยกันเหมือนเดิมแต่เจอกันน้อยลง คุยกันตลอด บางครั้งเขาก็โทรมาหา คอลมาหาเรา บอกคิดถึงเรา จนเรารู้ว่าวันไม่ใช่แล้ว เราสับสนว่าเขาต้องการอะไรกันแน่ ตอนนั้นเรารู้สึกผิดต่อแฟนเขามาก เลยตัดสินใจบล็อคเขาทุกช่องทาง บล็อคได้ไม่กี่สัปดาห์เราก็เปิด เราเปิดไม่ถึงนาที เขารัวแชทมาหาเราทั้งในไอจีและเฟส เราอ่านทุกข้อความแต่เราไม่ได้ตอบ เราตอบอีกทีคือพรุ่งนี้ เราไม่ได้บอกเหตผลว่าเราบล็อคเขาทำไม เขาก็ถามเราอยู่ซ้ำๆ เราก็ไม่บอก จนเขาโมโห ผ่านไปหนึ่งอาทิตย์ เราได้ตัดสินใจบอกความรู้สึกทุกอย่างที่เรารู้สึก บอกทุกอย่าง บอกเหตุผลที่เราบล็อคเขา นั่นก็เพราะว่าเราต้องการมูฟออน เราถามเขาทุกอย่างที่เราสงสัย และเขาพร้อมตอบทุกอย่าง เขาบอกว่าเห็นเราไว้ใจได้ เขาสบายใจเวลาคุยกับเรา เขารู้สึกปลอดภัย เขาเห็นเราเป็นเพื่อนคนสนิทคนนึงที่เขาพร้อมจะเล่าทุกอย่างให้ฟัง ได้คำตอบมาแบบนี้ เราก็หายข้องใจและสบายใจ เขาขอให้เรามูฟออนได้ไวๆ หลังจากที่เคลียร์กันคืนนั้น เขาก็ถามมาตลอดว่า มูฟออนได้แล้วยัง? เราก็บอกว่าได้แล้ว(เราโกหก) เราเลือกที่จะโกหกว่าทำได้แล้วแทนที่จะบอกว่ายังทำไม่ได้ พอเราบอกว่าทำได้แล้วเท่านั้นแหละ เหมือนเขายิ่งทำให้เรารู้สึก อันนี้เราไม่ได้รู้สึกไปเองนะ แต่การกระทำทุกอย่างเลย มันทำให้เราอดคิดไม่ได้ว่า เขาต้องการให้เราชอบเขาเหมือนเดิม เขาลองใจเราทุกอย่าง เขาแนะนำเราให้เพื่อนเขารู้จัก เขาโทรหาเราบ่อยขึ้น คุยแทบทุกวัน คุยเกือบเช้า 3-4 วันติดๆกัน ถ้าทุกคนงงว่า เขาไม่คุยกับแฟนหรอ อันนี้เราก็ไม่กทราบเหมือนกันค่ะ แต่ส่วนใหญ่เวลาที่เขาทักมาหาเราจะดึกมาก เขาสองคนเคยมีปัญหากันเพราะเรามั้ย? ไม่มีค่ะ แฟนเขาไม่รู้จักเราด้วยซ้ำ อีกอย่างเขาก็ไม่เคยให้รหัสกับแฟน เขาแก้ปัญหาเรื่องทะเลาะกันด้วยการที่ไม่มีรหัสของกันและกัน นอกจากไม่มีปัญหากันแล้ว เขาสองคนดูรักกันมากด้วยค่ะ เขาเคยบอกกับเราว่า เขาสบายใจกับแฟนคนนี้ เขาชอบแบบนี้ จุกไปสิ
เราปรึกษาคนรอบข้างว่า เราควรทำยังไงดี มูฟออนไม่ได้สักที อึดอัดมาก ยอมรับว่าคนนี้เป็นคนที่เราทุ่มเทให้มากกว่าที่ผ่านๆมา รักมากๆ ร้องไห้บ่อยมากๆด้วยค่ะ
เราเลยอยากมาปรึกษาทุกคนที่อ่านกระทู้นี้ว่า เราควรทำยังไงต่อดี เราไม่รู้จะทำยังไงแล้ว เข้มแข็งก็แล้ว เด็ดขาดก็แล้ว แต่ยังตัดใจไม่ได้สักที : (

แสดงความคิดเห็น

1 ความคิดเห็น