Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

แอบชอบคนในบอท

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
สวัสดีค่ะ เราขอเล่าจุดเริ่มเลยนะคะ เรากลับไปเล่นบอทที่ไม่ได้เล่นตั้งนานและด้วยความแชทว่างหาเพื่อนคุยและเห็นพี่เขาลงสตอรี่ว่าเหงา ไม่มีใครคุยด้วย เราก็คุยกันสรุปพี่เขาเมะเราก็เมะและชอบเถียงว่าใครผัวใครเมีย และเวลาเขาหยอดเราก็เขิน เราไม่กล้าบอกชอบพี่เขาเพราะไปเจอเม้นบอทเคะกับพี่เขาคุยกันแบบน่ารักมาก และเราก็ไปไล่เม้นโพสต์ทุกบอท และมีบอทเคะทักเรามา ก็ตกลงกันว่าตั้งสถานะคบกัน และพี่ก็เห็นเขาก็มาเม้นปกติ ในแชทเขาส่งประมาณว่าได้เสียบสมใจ-แล้วนี่ ไม่รู้ทำไมเรารู้ไม่ค่อยดีเลย และไม่นานพี่ก็ตั้งสถานะกับบอทเคะที่เคยคุยกันแบบน่ารัก เราก็รู้สึกแปลกๆ และมีครั้งนึงที่เราโพสต์แนะนำบอทเพื่อน และพี่เขาก็มาเม้น เราก็แซวว่าจะแคปฟ้องเมียพี่นะ พี่เขาก็ตอบกลับมาว่ากูไม่ได้จีบ- กูจีบค่อยเอาไปฟ้อง เรารู้สึกหน้าแตกเลย เราเกือบได้กันในแชทหลายครั้งแล้ว ครั้งๆที่เรากับพี่เขามีเมียกันอยู่แล้ว แต่ก็โดนตัดบทแบบงง สรุปคือยังไม่ได้กัน ตอนนี้เวลาเรื่องผัวๆเมียๆ เราจะพยายามตัดบท ตอนนี้เราอึดอัดจนร้องไห้แล้ว ไม่อยากคุยกับพี่เขาแต่ก็อดไม่ได้ เราชอบพี่เขาแล้วเหมือนอกหักซ้ำๆ เราไม่อยากชอบพี่เขาแล้ว เราเจ็บ:)

แสดงความคิดเห็น

>

1 ความคิดเห็น

จิงกาเบล 16 ก.พ. 63 เวลา 16:35 น. 1

ถ้ามันไม่ไหวก็อย่าฝืนเลยค่ะ พยายามตัดใจ แล้วค่อยๆเฟดตัวเองออกไปดีกว่านะคะ ถ้าเขารักเรา เขาคงไม่พูดจาทำร้ายน้ำใจเราแบบนั้นหรอกค่ะ

1
love0056 31 มี.ค. 63 เวลา 08:30 น. 1-1

ตอนนี้ Move on ได้แล้วค่ะ สิ่งที่เขาทำ จากรักมากกลายเป็นเกลียดมากแล้วค่ะ ขอบคุณสำหรับคำแนะนำมากนะคะ https://www0.dek-d.com/assets/article/images/sticker/jj-02.png

0